Mùa hè đến rồi! Xem ngay 20 tour du lịch biển 3 ngày 2 đêm khắp cả nước

22/04/2024

Bạn đắn đo không biết nên chọn đi đâu để giải nhiệt mùa hè? Không cần phải bận tâm nữa, PYS Travel sẽ giới thiệu cho bạn những tour du lịch biển 3 ngày 2 đêm tuyệt vời, hãy cùng khám phá và tận hưởng sự trải nghiệm đầy thú vị nhé.

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tận hưởng những chuyến đi biển vì nhiều lý do. Đầu tiên, biển là nơi thư giãn tuyệt vời, nơi chúng ta có thể tận hưởng không khí mát mẻ và ngâm mình trong nước biển trong lành để giải nhiệt. Thứ hai, biển còn là nơi để thể hiện sự yêu thích với các hoạt động ngoại ô, như lướt sóng, lướt ván, hay tắm biển. Cuối cùng, không gì tuyệt vời hơn khi được ngắm bình minh và hoàng hôn tại bờ biển, tận hưởng cảm giác thư giãn và yên bình.

I. Du lịch biển Miền Bắc

1. Trà Cổ - Quảng Ninh

Thành phố Móng Cái - Quảng Ninh không chỉ đơn giản là một nơi làm nhiệm vụ bảo vệ biên giới quốc gia quan trọng ở phía đông bắc với điểm địa đầu Tổ quốc Sa Vĩ, mà còn được biết đến là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời với bãi biển Trà Cổ đẹp động lòng người. Với vẻ đẹp có phần trầm lắng nhưng ấm áp đầy cuốn hút, khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện giữa hình ảnh và âm thanh đầy thú vị.

trà cổ
Biển Trà Cổ (Ảnh: sưu tầm)

Không dừng lại ở đó, một điều đặc biệt nữa mà Trà Cổ sở hữu là những giá trị văn hóa lâu đời của người gốc Đồ Sơn cổ đến khai hoang và sinh sống đến nay. Thông tin về tên gọi của bãi biển này được lưu lại trong kinh nghiệm du lịch Trà Cổ cho thấy nguồn gốc xuất phát từ đất phát tích dưới thời nhà Mạc vào đầu thế kỷ XVI.

Tham khảo >> Tour Móng Cái - Trà Cổ 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

2. Vịnh Hạ Long

Nếu Sapa “gợi thương nhớ” với những dãy núi xanh ngọc bích hoang sơ, hùng vĩ thì thiên nhiên Hạ Long lại mang vẻ huyền bí và thơ mộng đến mê hồn. Đây chắc chắn là điểm du lịch cho ra đời những bức ảnh “triệu like” mà bạn nhất định phải ghé thăm trong mùa hè này!

hạ long
Vịnh Hạ Long - Thánh địa du lịch của Châu Á (Ảnh: sưu tầm)

Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, cách Hà Nội khoảng 180 km, được mệnh danh là thiên đường du lịch miền Bắc. Với vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng hiện đại và hệ thống giao thông phát triển, thành phố Hạ Long thu hút hàng chục triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm.

vịnh hạ long
Điểm đến thiên nhiên tuyết đẹp (Ảnh: sưu tầm)

Vịnh Hạ Long có diện tích 1.553 km vuông bao gồm 1.900 hòn đảo đá vôi lớn nhỏ. Vịnh đã nhiều lần được UNESCO vinh danh là kỳ quan thiên nhiên thế giới và là điểm du lịch không thể bỏ qua.

Tham khảo >> Tour Hạ Long 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

3. Đảo Cô Tô

Cô Tô tọa lạc ở phía Đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chừng 260 km cả đường bộ lẫn đường thủy. Cũng như một số hòn đảo khác của Việt Nam, Cô Tô mang trong mình màu xanh cuốn hút, bạt ngàn của biển cả. Cùng với đó là vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, người dân thân thiện và mến khách.

đảo cô tô
Vẻ đẹp thơ mộng của Đảo Cô Tô (Ảnh: sưu tầm)

Biển đảo Cô Tô từng được các trang báo cả trong và ngoài nước đánh giá là một trong 10 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam. Nhiều năm trở lại đây, du lịch đảo Cô Tô đã có sự phát triển vượt bậc về hệ thống cơ sở lưu trú: khách sạn, homestay và cả dịch vụ ăn uống: nhà hàng, quán ăn… Phương tiện đến đảo cũng được nâng cấp để đáp ứng tốt nhất nhu cầu du lịch và khám phá của du khách.

Tham khảo >> Tour Cô Tô 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

4. Quan Lạn - Quảng Ninh

Quan Lạn - hòn đảo tuyệt đẹp nằm giữa vịnh Bái Tử Long, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Với bãi biển dài tuyệt mỹ, cát mịn trắng, nước biển trong xanh và không gian hoang sơ, đảo Quan Lạn là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thiên nhiên và muốn tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn. Du lịch ở đây, bạn sẽ cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon, chiêm ngưỡng những cảnh đẹp ấn tượng, và tận hưởng những hoạt động dưới nước thú vị.

quan lạn
(Ảnh: sưu tầm)

5. Đồ Sơn - Hải Phòng

Đồ Sơn là một bán đảo nhỏ đồng thời cũng là một quận nằm ở phía Đông Nam thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng. Nơi đây được coi là có nhiều bãi biển đẹp nhất miền Bắc nước ta. Có lẽ vì vậy mà nơi đây luôn đông đúc tấp nập khách du lịch đến đây nghỉ mát tắm biển, nhất là vào thời điểm hè về. 

đồ sơn
Khung cảnh tuyệt đẹp tại Đồ Sơn (Ảnh: sưu tầm)

Là một trong những khu nghỉ mát và tắm biển nổi tiếng nhất miền Bắc, nơi đây có bãi cát mịn bên bờ biển rợp bóng phi lao, được bao bọc bởi những đồi thông và dãy núi, đồi thoai thoải cùng cảnh sắc thiên nhiên sơn thủy hữu tình. 

đồ sơn hải phòng
(Ảnh: sưu tầm)

Đồ Sơn hội tụ rất nhiều yếu tố để phát triển như giao thông vận tải, cơ sở hạ tầng, thu hút nhiều nhà đầu tư xây dựng các nhà hàng, resort, khách sạn,... để phục vụ du lịch. Được biết, xưa kia nơi đây còn là nơi vua chúa thường lui tới để thưởng ngoạn cũng như nghỉ dưỡng.

6. Cát Bà - Hải Phòng

Cát Bà là điểm thu hút khách du lịch tại Hải Phòng, thật khó khi cưỡng lại nét hấp dẫn của hòn đảo này. Nằm gần quần thể Vịnh Hạ Long, cụ thể thì quần đảo Cát Bà nằm ở phía Nam của Vịnh Hạ Long, do đó, nơi này cũng thừa hưởng những nét đẹp độc đáo mà chỉ ở khu vực Hạ Long mới có.

cát bà
Điểm hẹn cho team mê du lịch (Ảnh: sưu tầm)

Cát Bà luôn là điểm đến hấp dẫn không chỉ với du khách nước ngoài mà cả những du khách Việt, nơi đây bạn có thể trải nghiệm đầy đủ hết tất cả những điều đẹp nhất của thiên nhiên. Tại Cát Bà bạn có thể dễ dàng hòa mình vào biển xanh, cát trắng hoặc thám hiểm những hang động hay đắm mình vào thiên nhiên rộng lớn.

Tham khảo >> Tour Cát Bà 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

ll. Du lịch biển Miền Trung

1. Sầm Sơn - Thanh Hóa

Được biết đến là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam, biển Sầm Sơn Thanh Hóa luôn chiếm trọn tình yêu thương của mọi du khách khi đến đây. Biển Sầm Sơn dài cỡ 9km bắt đầu từ cửa sông Mã dẫn về cho đến Vụng Ngọc. Bãi biển Sầm Sơn ở Thanh Hóa nổi tiếng với một số bãi biển nội thị như là A, B, C, D và bãi biển Vinh Sơn,...

sầm sơn thanh hóa
(Ảnh: sưu tầm)

Nơi đây là điểm đến mà bạn có thể thực hiện các hoạt động vui chơi hỗn hợp từ trên núi đến dưới biển. Điều đó cũng khá là dễ hiểu bởi vì ở Sầm Sơn ngoài những bãi biển xinh đẹp ra thì còn có những dãy núi cao xanh mướt, những vách đá dựng thẳng, núi đá,... Toàn bộ kết hợp với nhau tạo nên một khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên Việt Nam. Nơi đây chính là điểm du lịch lý tưởng cho những ai yêu thích bộ môn đi bộ đường dài để chinh phục những ngọn núi.

Tham khảo >> Tour Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

2. Cửa Lò - Nghệ An

Cửa Lò là một điểm đến du lịch không thể bỏ qua khi đến với Nghệ An. Nằm bên bờ biển Trung Bộ, du lịch Cửa Lò mang đến một kết hợp hoàn hảo giữa cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và sự phát triển văn hóa đặc trưng của vùng duyên hải.

cửa lò
Cửa Lò - Nghệ An (Ảnh: sưu tầm)

Bước chân đến Cửa Lò - thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển Việt Nam. Với bãi biển trải dài tuyệt đẹp, làn nước biếc xanh ngút ngàn và những điểm tham quan hấp dẫn, đây là điểm đến hoàn hảo cho những ai khát khao tận hưởng nhịp sống biển.

cửa lò nghệ an
(Ảnh: sưu tầm)

Tại Cửa Lò, bạn sẽ được đắm chìm trong những bãi biển trắng mịn, nước biển trong xanh và cát mịn màng. Địa điểm hấp dẫn này sẽ mang đến cho du khách cảm giác thả mình vào làn nước biển mát rượi, tắm nắng trên bãi cát dài và hòa mình vào không khí biển sôi động với các hoạt động như lướt ván hay chèo thuyền kayak.

3. Biển Thiên Cầm - Hà Tĩnh

Biển Thiên Cầm thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, là nơi lý tưởng giúp con người chạy trốn cái nắng nóng oi bức của ngày hè. Nơi đây may mắn được thiên nhiên ban tặng bãi biển xanh ngắt trải dài hơn 10km, với 3 bãi tắm đẹp hiện đã và đang thu hút hàng nghìn lượt khách đến thăm mỗi năm.

biển thiên cầm
Địa điểm du lịch tuyệt vời cho bạn hè này (Ảnh: sưu tầm)

Tuy vậy, biển Thiên Cầm vẫn giữ được nét hoang sơ, mộc mạc vốn có. Như một cô gái nằm yên bình giữa xung quanh là sự bao bọc của núi rừng hùng vĩ: núi Đầu Voi, núi Thiên Cầm, núi lớn Cùm Nậy, núi bé Cùm Non, biển Thiên Cầm vô tư tung những đợt sóng trắng xóa nhè nhẹ vỗ vào bờ.

Tham khảo >> Tour Thiên Cầm 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

4. Biển Nhật Lệ - Quảng Bình

Biển Nhật Lệ là một địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút hàng triệu khách du lịch ghé thăm mỗi năm. Bước đến nơi đây, con người gần như quên hết phiền ưu, chỉ mải mê đắm chìm vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, yên bình. Đón chờ mọi người là một thế giới cổ tích với những bãi cát trắng muốt, làn nước biển trong xanh, mát lành và một không gian bạt ngàn vô tận.

biển nhật lệ
Bãi biển Nhật Lệ với cát trắng nắng vàng là điều bạn không thể bỏ lỡ (Ảnh: sưu tầm)

Một điểm đặc biệt là tuy nằm gần thành phố, nhưng biển vẫn giữ trọn vẻ đẹp nguyên sơ, không bị con người tác động. Dẫu quanh năm tấp nập du khách những địa điểm này vẫn không quá đông đúc hay xô bồ, mà đem đến sự bình yên từ tận sâu tâm hồn cho bất kỳ khách tham quan nào ghé chơi.

Tham khảo >> Tour biển Nhật Lệ 3 ngày 2 đêm

5. Biển Lăng Cô - Huế

Cảnh Dương, Thuận An, Hàm Rồng, Hải Dương, Vinh Thanh, Lăng Cô… đều là những bãi biển đẹp ở Huế. Nhưng đặc biệt nhất có lẽ là biển Lăng Cô. Tuy không gần thành phố như biển Thuận An cũng không có những dịch vụ giải trí phát triển như ở biển Cảnh Dương, nhưng vẻ đẹp nguyên sơ của Lăng Cô luôn thôi thúc bước chân du khách đến để khám phá.

biển Lăng Cô
Một trong những vịnh biển lộng lẫy nhất Việt Nam (Ảnh: sưu tầm)

Với thiên nhiên nguyên sơ mà đẹp đến nao lòng của một vịnh biển nằm ngay dưới chân đèo Hải Vân hùng vĩ, biển Lăng Cô sớm trở thành điểm du lịch yêu thích của nhiều du khách. Lăng Cô trong vịnh có biển. Vịnh Lăng Cô có chiều dài 42,5 km. Biển ở đây dài 10km. Không chỉ là một vịnh biển đẹp của Huế, Lăng Cô còn được đánh giá là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Đến với Lăng Cô, du khách có thể tắm biển, lặn biển hay du lịch nghỉ dưỡng…

6. Biển Mỹ Khê - Đà Nẵng

Xứng đáng với danh xưng bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, Mỹ Khê đã khẳng định được sức hấp dẫn của mình với lượng khách du lịch đông đảo quanh năm. Đến với bãi biển Mỹ Khê, du khách không những có cơ hội hòa mình vào không gian mênh mông của biển cả mà còn được tham gia nhiều hoạt động vô cùng thú vị khác. 

biển Mỹ Khê
Vẻ đẹp hoàn hảo của bãi biển Mỹ Khê (Ảnh: sưu tầm)

Xứng đáng với danh xưng bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, Mỹ Khê đã khẳng định được sức hấp dẫn của mình với lượng khách du lịch đông đảo quanh năm. Đến với bãi biển Mỹ Khê, du khách không những có cơ hội hòa mình vào không gian mênh mông của biển cả mà còn được tham gia nhiều hoạt động vô cùng thú vị khác.

Tham khảo >> Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm từ TP. HCM

7. Cù Lao Chàm - Quảng Nam

Cù Lao Chàm là cụm đảo tọa lạc tại xã Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Trong cụm đảo này bao gồm 1 hòn đảo chính và 8 hòn đảo nhỏ bao quanh, nhìn từ xa hòn đảo này sẽ như một cánh cung khổng lồ. Đây là nơi bảo tồn hơn 950 loài thủy sinh, được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Nơi đây hoang sơ và có hệ sinh thái phong phú, là một trong những địa điểm du lịch được du khách yêu mến.

Cù Lao Chàm
Thiên đường sống ảo tại Quảng Nam (Ảnh: sưu tầm)

Giống với phố cổ Hội An, Cù Lao Chàm đến ngày nay vẫn giữ vẹn nguyên vẻ đẹp vốn có ban đầu - vẻ hoang sơ mộc mạc và yên bình. Đặt chân đến đây bạn sẽ đặt chấn đến một thiên đường biển cả xanh ngát có không khí trong lành. Nếu bạn đang tìm một nơi nghỉ dưỡng để tạm trốn cái ồn ào của phố thị thì du lịch Cù Lao Chàm là sự lựa chọn hợp lý đấy.

8. Eo Gió - Quy Nhơn

Eo Gió Quy Nhơn không chỉ mang vẻ đẹp của một dòng nước trong xanh bình thường mà nơi đây còn hội tụ nhiều yếu tố thiên nhiên khác nhau, điển hình như vẻ đẹp hoang sơ của eo biển, bầu trời mênh mông trên cao và những dãy núi đá hùng vĩ với đường nét uốn lượn vô cùng độc đáo.

eo gió
Vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ (Ảnh: sưu tầm)

Nằm ở dưới chân núi thuộc bán đảo Phương Mai, bãi đá Đẻ ở Eo Gió Quy Nhơn cũng là một trong những cảnh quan kỳ thú được nhiều du khách yêu thích. Những viên đá tại đây có vô vàn các kích thước và hình dạng khác nhau, được thiên nhiên sắp xếp theo một trật tự bất kỳ, khiến chúng giống như một bức tranh tuyệt mỹ được làm từ đá.

eo gió quy nhơn
Vẻ đẹp hút hồn bao du khách (Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh đó, Eo Gió Quy Nhơn khi được đắm mình trong ánh nắng bình minh hay hoàng hôn cũng là một trong những cảnh quan tuyệt mỹ bạn không nên bỏ lỡ, bởi với tiếng sóng xô bờ êm ả, làn gió mát lạnh và ánh nắng ấm áp, bầu không khí thiên nhiên tại nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn xua tan đi mọi muộn phiền.

9. Ghềnh Đĩa Đá - Phú Yên

Có thể nói vẻ đẹp Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên thực sự là một tuyệt tác kỳ diệu của thiên nhiên vậy. Loại đá ở đây chính là đá bazan đã hình thành cách đây 200 triệu năm, được tạo nên nhờ quá trình hoạt động của núi lửa ở vùng cao nguyên Vân Hòa.

ghềnh đĩa đá
Tuyệt tác thiên nhiên ban tặng 
(Ảnh: sưu tầm)

Những dòng nham thạch phun trào ra từ núi lửa khi gặp nước lạnh bị đông cứng lại, kết hợp với hiện tượng di ứng lực khiến những khối nham thạch này bị nứt thành nhiều chiều một cách tự nhiên tạo nên các phiến đá đẹp lạ lùng, bí ẩn như ngày nay. Mà đặc sắc ở chỗ có hàng chục nghìn cột đá hình lục giác, hình tròn hay hình vuông, lớp này xếp nối lên lớp kia, liên tiếp và khít nhau như bàn tay của vị thần nào đó sắp đặt vậy.

Ghềnh đĩa đá phú yên
(Ảnh: sưu tầm)

Không chỉ vậy, do được những làn sóng biển vỗ về quanh năm suốt tháng, lại thêm cái hơi sương mờ ảo của mây trời hoặc khi những tia nắng lung linh rọi chiếu xuống khiến cho nơi đẹp một cách hùng vỹ mà không một máy ảnh nào hay một từ ngữ nào diễn tả hết nét đẹp trời ban ngày. Với một kỳ quan thiên nhiên độc đáo này nên Ghềnh Đá Đĩa cũng đã được công nhận là di tích thắng cảnh cấp quốc gia vào năm 1998 và được tỉnh Phú Yên đưa vào khai thác du lịch.

10. Nha Trang - Khánh Hòa

Nha Trang, thành phố biển nằm tại vị trí trung tâm tỉnh Khánh Hòa, từ lâu đã là một trong những điểm du lịch hút khách nhất Việt Nam. Được thiên nhiên ban tặng những bãi biển, vùng vịnh đẹp cùng nhiều đảo lớn nhỏ, thành phố còn sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh, điểm tham quan, vui chơi và cơ sở nghỉ dưỡng.

nha trang
Thiên đường biển đảo - Nha Trang (Ảnh: sưu tầm)

Nha Trang có đầy đủ điều kiện hoàn hảo nhất để trở thành một thiên đường biển, xứng danh top địa chỉ du lịch biển không thể chối từ ở Việt Nam. Không chỉ có những bãi biển dài trong xanh, vài chục hòn đảo lớn nhỏ vẫn nguyên vẻ hoang sơ, Nha Trang còn là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích văn hóa – lịch sử khi là vùng đất của vương triều Chăm pa hưng thịnh xưa kia. Còn gì tuyệt hơn một chuyến du lịch Nha Trang cho những ngày thèm gió biển và mong ngóng được đắm mình trong làn nước xanh.

nha trang khánh hòa
(Ảnh: sưu tầm)

Tham khảo >> Tour Nha Trang 3 ngày 3 đêm TP.HCM

11. Mũi Né - Bình Thuận

Sở hữu bãi biển trong xanh, những đồi cát trắng trải dài, khung cảnh thiên nhiên kết hợp hài hòa với công trình vui chơi nghỉ dưỡng và dịch vụ chất lượng đã giúp Mũi Né trở thành một trong 21 địa điểm du lịch trọng điểm quốc gia của Việt Nam. Du khách đến Mũi Né không chỉ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên mà còn bị thu hút bởi nét ẩm thực độc đáo cùng sự mến khách của người dân làng chài tốt bụng.

Mũi Né
Du lịch Mũi Né (Ảnh: sưu tầm)

III. Du lịch biển Miền Nam

1. Phú Quốc - Kiên Giang

Phú Quốc là một hòn đảo nằm ở Cực Nam của Việt Nam, địa giới hành chính thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm trong Vịnh Thái Lan. Từ lâu, Phú Quốc được biết đến là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở miền Nam Việt Nam mà bất kỳ du khách nào cũng nên ghé thăm.

đảo ngọc phú quốc
Đảo ngọc Phú Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Đường bờ biển của Phú Quốc dài hơn 150km, trải dài từ phía Bắc đảo đến Nam Đảo. Ngoài ra, xuyên suốt chuyến du lịch Phú Quốc, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy gần 100 ngọn núi đồi nguyên sinh với hệ động thực vật cực kỳ phong phú. Bên cạnh hệ sinh thái đa dạng, khi du lịch Phú Quốc, bạn sẽ còn có dịp để tham gia những hoạt động vui chơi tuyệt vời với những trải nghiệm hết sức độc đáo tại khu du lịch Vin Wonders Phú Quốc.

phú quốc
(Ảnh: sưu tầm)

Ngoài ra, nếu bạn là người thích tìm hiểu văn hóa địa phương, lắng nghe những câu chuyện thú vị về Phú Quốc thì đừng bỏ qua những địa điểm du lịch địa phương như Chợ Đêm Dinh Cậu, Vườn Tiêu Phú Quốc, Nhà thùng nước mắm ở Phú Quốc,...

2. Biển đảo Côn Đảo

Nổi tiếng là di tích lịch sử gắn liền với quá khứ đau thương của dân tộc, khi nhắc đến du lịch Côn Đảo, nhiều người vẫn chỉ nghĩ đến những nhà tù đáng sợ. Tuy nhiên các năm gần đây, khi du lịch biển đảo thành xu hướng mới, người ta đã phát hiện ra vẻ nguyên sơ và kỳ vĩ của vùng đảo xinh đẹp thuộc Bà Rịa – Vũng Tàu. Biển xanh trong, cát trắng mịn, khí trời mát rười rượi đã khiến du lịch Côn Đảo trở nên hấp dẫn không chỉ với du khách trong nước mà còn với người nước ngoài.

côn đảo
Vẻ đẹp của các bãi biển ở Côn Đảo (Ảnh: sưu tầm)

3. Vũng Tàu

Vũng Tàu là điểm đến quen thuộc cho những chuyến đi chơi đầy ngẫu hứng. Một mặt là bởi khoảng cách từ Sài Gòn đến các điểm tham quan Vũng Tàu không quá xa. Mặt khác, thành phố này như đổi mới từng ngày. Mỗi ngày đều có một điểm đến với vẻ đẹp khó quên.

vũng tàu
(Ảnh: sưu tầm)

Với vẻ đẹp tự nhiên tự nhiên, nhịp sống chậm rãi bình yên, và ẩm thực đa dạng, Vũng Tàu luôn nằm trong danh sách những điểm đến mỗi khi bạn muốn đến để thư giãn, quên đi những căng thẳng của cuộc sống thường ngày.

4. Biển Tân Thành - Tiền Giang

Không giống như những bãi biển khác, sức thu hút của Biển Tân Thành Tiền Giang nằm ở bãi cát đen trải dài 7km đầy ấn tượng và độc lạ. Bãi biển Tân Thành còn được bình chọn là một trong những bãi cát đen đẹp nhất tại Việt Nam, với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, bình yên và đậm chất miền Tây. Bãi biển Tân Thành sẽ luôn khiến bạn phải thích thú khi đặt chân tới nơi đây đó.

biển tân thành
Biển Tân Thành đẹp không tả xiết (Ảnh: sưu tầm)

Trên đây là những bãi biển đẹp mà bạn nên cân nhắc cho chuyến du lịch biển 3 ngày 2 đêm của mình! Còn chần chờ gì mà không bắt đầu kế hoạch tránh nóng ngay!

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Teambuilding Resort gần Hà Nội

Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp

Bản Quyền Hình Ảnh

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ xuất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Tour nổi bật tại Hải Phòng

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM