Những tour du lịch Trung Quốc 7 ngày đang được quan tâm nhất

22/04/2024

Du lịch Trung Quốc 7 ngày là một trải nghiệm đích thực để khám phá vẻ đẹp và sự đa dạng của đất nước này. Từ Bắc Kinh lịch sử và cổ kính đến Thượng Hải hiện đại, từ Thành Đô với di tích lịch sử đến Cửu Trại Câu hùng vĩ - mỗi địa điểm đều mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt mà không nên bỏ lỡ.

Tour du lịch Trung Quốc 7 ngày bao gồm những hành trình tuyệt vời như tour Bắc Kinh - Thượng Hải, tour Thành Đô - Cửu Trại Câu, và tour Hàng Châu - Tô Châu. Mỗi hành trình là một chuyến phiêu lưu đầy hứng khởi và làm say đắm lòng người. Du khách sẽ đắm chìm trong cảnh quan tuyệt vời, văn hóa đa dạng và lịch sử phồn thịnh của Trung Quốc.

Du lịch Trung Quốc không chỉ là một chuyến hành trình, mà còn là cơ hội để khám phá và tìm hiểu về một đất nước với bề dày lịch sử và văn hoá độc đáo. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp tinh tế và sức hút mãnh liệt của đất nước Trung Hoa.

1. Tour du lịch Bắc Kinh - Tô Châu - Hàng Châu - Thượng Hải

Trung Quốc là đất nước được mệnh danh với nhiều phong cảnh non nước hữu tình. Những địa điểm du lịch Bắc Kinh luôn làm du khách choáng ngợp bởi những kiệt tác cảnh quan đẹp như tranh vẽ, cùng bản sắc tinh hoa văn hóa lịch sử lưu giữ nghìn đời.

Vạn Lý Trường Thành bắc kinh
Vạn Lý Trường Thành tại Bắc Kinh (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch đến Bắc Kinh được nhiều người lựa chọn bởi họ muốn một lần được hòa mình vào một thế giới thu nhỏ giao hòa giữa cổ xưa và hiện đại. Với phong cảnh tươi đẹp, khu trung tâm thương mại sôi động và trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, Bắc Kinh đã thu hút nhiều du khách từ khắp mọi nơi.

tử cấm thành
Tử Cấm Thành (Ảnh: sưu tầm)

Tuy không phải là một thành phố cổ nhưng Bắc Kinh lại tự hào với nhiều địa điểm lịch sử nổi tiếng ở Trung Quốc như Tử Cấm Thành, Vạn Lý Trường Thành, Di Hòa Viên, Thập Tam Lăng, Quảng Trường Thiên An Môn,... Vì vậy, hãy dành đủ thời gian để khám phá hết những điều thú vị mà thủ đô này mang lại trong hành trình của bạn.

di hòa viên
Di Hòa Viên - di sản văn hóa thế giới của Trung Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Tô Châu là một thành phố cổ kính và nổi tiếng của Trung Quốc nằm ở tỉnh Giang Tô, có diện tích lớn thứ hai ở đất nước tỷ dân này. Thành phố này có lịch sử lâu đời và văn hóa đặc sắc với nhiều di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh nổi tiếng. 

tô châu
Tô Châu là điểm đến thú vị với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng (Ảnh: sưu tầm)

Tô Châu còn được biết đến với các món ăn truyền thống ngon miệng và phong phú cũng như các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo. Năm 1997 và 2000, một số vườn cây cảnh cổ điển tại Tô Châu Trung Quốc tự hào được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới.

du lịch tô châu
Những ngôi nhà ở Chu Trang mang đậm nét kiến trúc nhà Minh - Thanh (Ảnh: sưu tầm)

Đến Tô Châu, bạn có thể tham quan các đền chùa cổ kính, thưởng thức món ăn ngon, mua sắm các sản phẩm độc đáo và tìm hiểu về lịch sử và văn hóa địa phương như: Sư Tử Lâm; Hàn Sơn Tự,... Tô Châu chắc chắn là một điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích khám phá Trung Quốc

cây cầu đôi nổi tiếng ở tô châu
Cây cầu cổ kính nổi tiếng ở Tô Châu (Ảnh: sưu tầm)

Hàng Châu là điểm đến hấp dẫn của những người yêu thích nét đẹp yên tĩnh và thanh bình. Khác với sự ồn ào của nhiều thành phố lớn tại Trung Quốc, Hàng Châu vẫn duy trì nét đẹp tĩnh lặng dịu dàng sau nhiều năm. Đến đây mọi du khách sẽ được cảm nhận được nhịp đập của một Trung Quốc cổ xưa với những khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời.

hàng châu
(Ảnh: sưu tầm)

Hàng Châu là một trong bảy cố đô nổi bật của lịch sử Trung Hoa, đây cũng được đánh giá là nơi khai sinh ra nền văn minh Trung Quốc lâu đời. Tại đây, đã có nhiều di tích được khai quật và nghiên cứu cho thấy đã được tồn tại từ hơn 8000 năm trước. Nhờ bề dày lịch sử lâu đời, đã tạo nên Hàng Châu với nền văn hóa vô cùng đa dạng và đặc sắc.

Dấu ấn của văn hóa rực rỡ và lịch sử lâu đời của Hàng Châu
Dấu ấn của văn hóa rực rỡ và lịch sử lâu đời của Hàng Châu (Ảnh: sưu tầm)

Tới Hàng Châu, nếu bỏ qua cảnh đẹp Tây Hồ quả là một thiếu sót. Nơi đây được xem là đẹp và nên thơ nhất trong hơn 36 hồ có cùng tên ở Trung Quốc, ngắm Quả sơn, Đoạn kiều, Trường kiều, Tô Đê, Bạch Đê, Tam Đàn Ấn Nguyệt và Hoa Cảng Quan Ngư (bên ngoài) gắn liền với những truyền thuyết về Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Thanh xà - Bạch xà, và các tác phẩm của nhà thơ Lý Bạch.

tây hồ hàng châu
Cảnh đẹp Tây Hồ (Ảnh: sưu tầm)

Tiếp thu tinh hoa qua nhiều triều đại lịch sử, hiện nay Hàng Châu là một địa danh du lịch vô cùng hấp dẫn với nhiều du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt là các yếu tố mang đậm nét truyền thống và lịch sử như làng nghề, kiến trúc, phong tục, ẩm thực hay con đường tơ lụa nổi tiếng một thời. 

tây đường hàng châu
Tây Đường là một thị trấn cổ với vẻ đẹp sống động (Ảnh: sưu tầm)

Thượng Hải là một trong những thành phố lớn nhất nhì ở Trung Quốc và rất thu hút du khách bằng sự pha trộn độc đáo vừa có sự cổ kính vừa rất hiện đại. Khi tìm kiếm những địa điểm du lịch Thượng Hải ta không khỏi bất ngờ với những địa điểm tham quan độc đáo, cảnh đẹp tuyệt vời và ẩm thực phong phú của nơi đây.

thượng hải
Thành phố xa hoa bậc nhất Trung Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông - một tháp truyền hình cao nhất Châu Á và đứng thứ 3 trên thế giới, khám phá phố đi bộ Nam Kinh, Miếu Thành Hoàng, cầu Nam Phố, bến Thượng Hải,... đều là những địa danh nổi tiếng tại Thượng Hải. Sức hấp dẫn của Thượng Hải luôn để lại ấn tượng không bao giờ phai trong lòng du khách dù chỉ một lần đặt chân đến.

Tham khảo >> Tour Bắc Kinh - Tô Châu - Hàng Châu - Thượng Hải 7 ngày 6 đêm từ Hà Nội

Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh 7 ngày 6 đêm từ TP.HCM

2. Tour du lịch Nam Ninh - Thành Đô - Cửu Trại Câu - Lạc Sơn

Nam Ninh là thủ phủ khu tự trị dân tộc Choang ở Quảng Tây, là trung tâm thương mại du lịch lớn, có tốc độ phát triển nhanh. Thành phố Nam Ninh còn được gọi là "đô thị xanh" của Trung Quốc vì đa phần nơi đây được phủ xanh bởi các rừng cây xanh Á nhiệt đới.

nam ninh
Nam Ninh - thành phố kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống (Ảnh: sưu tầm)

Nam Ninh là thành phố biên giới có vị trí quan trọng trong lĩnh vực như thương mại, chính trị...và đến nay thành phố Nam Ninh đã có gần 1700 năm lịch sử. Nam Ninh là nơi có khí hậu nhiệt đới ẩm, mùa đông ngắn và mùa hè dài nên bạn sẽ thấy nơi đây ít khi có tuyết. Chính vì thời tiết Nam Ninh không quá khắc nghiệt nên Nam Ninh là 1 nơi mà bạn có thể đến để ghé thăm vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

nam ninh
(Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Thành Đô không chỉ là một điểm đến hiện đại, mà còn là người gìn giữ những câu chuyện lịch sử đặc biệt. Vào thế kỷ thứ 3 trước công nguyên, Thành Đô đã từng là trung tâm quan trọng của tỉnh Tứ Xuyên, được mệnh danh là “Nhà nước thiên đường”. Nơi đây mang nhiều dấu ấn lịch sử như Cổ Thành Tùng Phan, Thị Trấn Xuyên Chủ Tự,...

thành đô
Thành Đô - Thành phố của hiện đại giao thoa quá khứ (Ảnh: sưu tầm)

Với diện tích khoảng 12.300 km vuông, Thành Đô không chỉ là trung tâm đô thị lớn mà còn là nơi có thiên nhiên tươi đẹp. Hành trình của bạn sẽ đưa bạn ngược thời gian, khám phá những kỳ quan và thăng trầm của thành phố này qua các thời kỳ.

Giang Đô Yến
đô giang yến
Khu bảo tồn gấu trúc - Đô GiangYến (Ảnh: sưu tầm)

Nét đẹp của sự pha trộn độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, Thành Đô mang đến cho du khách trải nghiệm văn hóa độc đáo của vùng Tứ Xuyên. Các lễ hội truyền thống, nghệ thuật biểu diễn và ẩm thực đa dạng tạo nên bức tranh sôi động và đầy màu sắc.

du lịch Thành đô
(Ảnh: sưu tầm)

Cửu Trại Câu nhất định phải nằm trong danh sách những điểm đến du lịch bạn phải ghé thăm trong đời. Phong cảnh ở đây 4 mùa đều có nhiều khác lạ, dù mưa hay nắng, mỗi mùa đều có vẻ đẹp riêng.

cảnh đẹp trung quốc
Cảnh đẹp Trung Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Cửu Trại Câu trong tiếng Tây Tạng là Sicadêgu có nghĩa là "Thung lũng chín làng” được người dân Trung Quốc mệnh danh là "Vua của các cảnh quan nước" vì có hồ trên núi, những con thác cao, khu rừng cổ thụ đầy màu sắc, đỉnh núi tuyết trắng xóa và phong tục truyền thống đặc biệt của người Tây Tạng.

cửu trại câu
(Ảnh: sưu tầm)

Mùa xuân cảnh sắc tươi sáng, hoa cỏ khoe sắc, rực rỡ, còn những ngày hè những thảm cỏ xanh, phóng khoáng và mát mẻ, Khu rừng cổ thụ đầy màu sắc, tao nhã và quyến rũ, những câu chuyện cổ tích về băng giá và tuyết trắng vào mùa đông.

cửu trại câu
Thiên đường cho dân mê du lịch (Ảnh: sưu tầm)

Lạc Sơn Đại Phật là bức tượng Phật ngồi khổng lồ được chạm trổ trên vách núi Lăng Vân tại tỉnh Tứ Xuyên. Đây là một kiệt tác nghệ thuật và một di sản lịch sử quý giá của Trung Quốc. Lạc Sơn Đại Phật cao 71m, được mệnh danh là bức tượng Phật lớn nhất thế giới.

Kỳ quan nghệ thuật độc nhất vô nhị
Kỳ quan nghệ thuật độc nhất vô nhị (Ảnh: sưu tầm)

Lạc Sơn Đại Phật được xây dựng từ năm 713 đến năm 803 dưới thời nhà Đường. Công trình này thể hiện sự khéo léo và sự tôn kính của các nghệ nhân đối với đạo Phật. Ngoài ra, Lạc Sơn Đại Phật còn có nhiều danh thắng khác như núi Lăng Vân, tượng Phật nằm và các công trình kiến trúc cổ xưa.

lạc sơn đại phật
(Ảnh: sưu tầm)

Lạc Sơn Đại Phật là một điểm du lịch Trung Quốc hấp dẫn và nổi tiếng. Hàng năm, có rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của bức tượng Phật. Năm 1996, Lạc Sơn Đại Phật đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới, khẳng định giá trị văn hóa và lịch sử toàn cầu của công trình này.

Tham khảo >> Tour Thành Đô - Cửu Trại Câu 7 ngày 7 đêm từ TP.HCM

Tour Nam Ninh - Thành Đô - Cửu Trại Câu 7 ngày 6 đêm từ Hà Nội

Chắc chắn rằng tour du lịch Trung Quốc 7 ngày sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm đáng nhớ và đầy ấn tượng. Từ những di sản văn hóa lâu đời đến những cảnh quan tuyệt đẹp, Trung Quốc luôn đem đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt và không thể quên. Du khách sẽ được khám phá những hương vị đa dạng trong ẩm thực Trung Quốc, tận hưởng sự phồn hoa và sự sôi động của đất nước này.

Du lịch Trung Quốc không chỉ là một hành trình khám phá, mà còn là cơ hội để tìm hiểu về một nền văn hóa và lịch sử phong phú. Nơi đây đang chờ đón du khách với vẻ đẹp tinh tế, sự hùng vĩ và cảm nhận sâu sắc về văn hóa đa dạng của đất nước Trung Hoa. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên chuyến hành trình tuyệt vời này, để hòa mình vào vẻ đẹp kỳ diệu của Trung Quốc.

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Teambuilding Resort gần Hà Nội

Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp

Bản Quyền Hình Ảnh

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ xuất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM