Khám phá 14 tọa độ cực HOT du lịch biển tháng 6

16/04/2024

Mùa hè đang tới gần cũng là thời điểm vàng của du lịch biển lên ngôi. Từ Bắc tới Nam khắp ba miền Tổ quốc đều có những vùng biển tuyệt đẹp để du khách lựa chọn. Hãy cùng PYS Travel khám phá những bãi biển cực HOT dành cho mùa hè sắp tới bạn nhé.

Thời điểm lý tưởng để khám phá vẻ đẹp của biển đã đến! Mỗi nơi từ Bắc đến Nam đều ẩn chứa những bãi biển tuyệt vời, chờ đón du khách trong mùa hè sôi động. Hãy cùng PYS Travel bắt đầu hành trình tới những điểm đến biển nổi tiếng nhất cho mùa hè sắp tới! Chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy điều gì đó hấp dẫn và đặc biệt để trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1. Tháng 6 nên đi du lịch biển ở đâu miền Bắc?

1.1. Du lịch biển Hạ Long

Biển Hạ Long "đốn tim" du khách bằng những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, độc đáo với hình ảnh hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, thảm thực vật xanh mướt và nước biển trong vắt, êm đềm. Nơi đây sở hữu những bãi biển siêu xinh đẹp với bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những làn gió hiu hiu của biển cả mang đến không gian tuyệt vời cho du khách tận hưởng kì nghỉ. 

biển tại Hạ Long

Vẻ đẹp của biển tại Hạ Long (Ảnh: Sưu tầm)

Tháng 6 là khoảng thời gian đầu hè, vào thời điểm này du lịch biển Hạ Long là hợp lý hơn cả. Bạn sẽ được thả mình trong làn nước xanh mát lành, xua đi cái nóng đầu mùa, gạt bỏ tất cả sự mệt mỏi của cuộc sống  ngày thường. Bạn còn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động tại bãi biển chèo thuyền kayak, đi cano, tham gia lặn biển và còn vô vàn hoạt động vui chơi đang đợi bạn khám phá.

biển Hạ Long

Địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động vui chơi ( Ảnh: PYS Travel)

Gợi ý một số bãi biển tuyệt đẹp của Hạ Long:

- Bãi tắm đảo Tuần Châu

- Bãi biển Bãi Cháy

1.2. Khám phá bãi biển Đồ Sơn - Niềm tự hào của thành phố hoa phượng đỏ

Khu du lịch Đồ Sơn- Hải Phòng là một trong những vùng biển lớn và có cảnh vật đẹp nhất nhì khu vực miền Bắc. Với bãi cát vàng, biển xanh trong cùng bầu trời xanh mát, nền ẩm thực văn hóa độc đáo đem lại cho du khách trải nghiệm tuyệt vời.

biển Đồ Sơn

Biển Đồ Sơn - Hải Phòng (Ảnh: Sưu tầm)

Hải Phòng vào tháng 6 thời tiết khá nắng nóng, rất thích hợp để tắm biển và tham gia các hoạt động ngoài trời. Hơn nữa, vào thời điểm này diễn ra rất nhiều hoạt động, trò chơi hấp dẫn giúp du khách thỏa sức vui chơi, giải nhiệt ngày hè. 

Biển Đồ Sơn

Tận hưởng kì nghỉ hè đáng nhớ tại biển Đồ Sơn (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Vạn Hương - Đồ Sơn - Hải Phòng

1.3. Ngắm nhìn vẻ đẹp nên thơ của biển Đồng Châu 

Bãi biển Đồng Châu là bãi biển nổi tiếng cách trung tâm thành phố Thái Bình khoảng 35km. Đến với bãi biển Đồng Châu, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng một bầu không khí biển trong lành, mát mẻ và dễ chịu. Vào những ngày hè nóng nực mà được thả mình dưới làn nước biển mát lạnh tại Đồng Châu thì còn điều gì tuyệt vời bằng. 

biển Đồng Châu

Hoàng hôn trên biển Đồng Châu (Ảnh: Sưu tầm)

Với không gian rộng lớn, thiên nhiên tươi đẹp và không khí trong lành, nơi đây là lựa chọn lý tưởng cho  gia đình, các nhóm trải nghiệm nhiều hoạt động gắn kết hay tổ chức dã ngoại, teambuilding. 

biển đồng châu

Khung cảnh yên bình, thoáng đãng (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Đồng Châu- Tiền Hải- Thái Bình

1.4. Du lịch biển đảo Cô Tô 

Cô Tô là thiên đường du lịch biển đảo của vùng Đông Bắc Việt Nam với các bãi biển xanh trong, cát trắng cùng với phong cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên, không khí thanh bình sẽ giúp mỗi du khách thư giãn, nghỉ ngơi tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời.

biển Cô Tô
Biển Cô Tô (Ảnh: PYS Travel)

Nếu đặt chân đến biển Cô Tô bạn chắc chăn không nên bỏ lỡ khung cảnh bình minh, hoàng hôn trên biển. Khi ánh mặt trời cùng mặt nước biển giao thoa, cảnh quan nơi đây không khác gì một bức tranh trữ tình, tuyệt đẹp. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn ghi lại cho mình những bức ảnh "sống ảo" tuyệt đẹp.  

cô tô
Tận hưởng kì nghỉ đáng nhớ tại biển Cô Tô (Ảnh: PYS Travel)

Khám phá một số bãi tắm tại biển Cô Tô

- Bãi tắm Hồng Vàn

- Bãi tắm Vàn Chảy

- Bãi biển Bắc Vàn

2. Du lịch biển tháng 6 tại miền Trung nên đi đâu?

2.1. Khám phá vẻ đẹp của những "thiên đường" biển Nghệ An

Các bãi biển ở Nghệ An luôn thu hút du khách khi đến đây, sở hữu nhiều nét đẹp độc đáo, thiên đường cho các chuyến nghỉ dưỡng. Biển Nghệ An đa dạng từ nguyên sơ cho đến nhộn nhịp, tấp nập. Với đường bờ biển dài khoảng 82km sở hữu nhiều bãi biển đẹp đến nao lòng. Chắc chắn, Nghệ An sẽ là nơi nghỉ dưỡng, vui chơi hấp dẫn cho du khách. 

biển Cửa Lò

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp biển Cửa Lò (Ảnh: Sưu tầm)

Đến đây, du khách có thể tham gia các hoạt động thể thao vui chơi như trượt ván, nhảy dù, đua motor nước hay nhiều trò chơi trên bãi biển dành cho tập thể như bóng chuyền, chèo sup,... Và vô vàn hoạt động nghỉ dưỡng khác đang đợi bạn khám phá trong chuyến du lịch biển Nghệ An.

biển Bãi Lữ

Biển Bãi Lữ - Nghệ An (Ảnh: Sưu tầm)

Check-in tại một số bãi biển cực Hot của Nghệ An:

- Biển Cửa Lò 

- Biển Bãi Lữ

- Biển Diễn Thành

- Biển Cửa Hội

2.2. Biển Nhật Lệ - Một trong những bãi biển "chill" nhất miền Trung

Cần một liều vitamin "sea" cho chuyến đi giải nhiệt ngày hè bạn không thể bỏ lỡ biển Nhật Lệ. Được mẹ thiên nhiên ưu ái, Nhật Lệ sợ hữu bãi cát trắng, biển dịu êm và nước xanh trong kết hợp với bầu trời rộng lớn, tạo nên một bức tranh biển trời hữu tình. 

biển Nhật Lệ

Biển Nhật Lệ (Ảnh: Sưu tầm)

Không quá đông đúc hay xô bồ, đặt chân đến biển Nhật Lệ bạn sẽ tận hưởng gió trời trong không gian yên bình, hít hà hương vị của biển cả và cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ. Nếu bạn muốn trải nghiệm một cuộc sống thứ thiệt của người dân chài biển thì không nên bỏ lỡ tour câu mực trên biển Nhật Lệ hay khám phá những mỏm đá đầy hình thù, nghệ thuật tại bãi Đá Nhảy. 

biển nhật lệ

Tận hưởng mùa hè đáng nhớ (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Bắc Lý - Đồng Hới - Quảng Bình

2.3. Vẻ đẹp bãi biển Huế "say đắm lòng người"

Biển ở Huế hoang sơ, thơ mộng, quyến rũ làm rung động lòng biết bao du khách khi đến thăm chốn cố đô.  Huế là vùng đất được thiên nhiên ban tặng cho những bãi biển đẹp mê ly. Một sự lựa chọn hàng đầu trong những ngày hè tháng 6, giúp bạn xua tan căng thẳng  và nạp lại năng lượng mới.

biển tại Huế

(Ảnh: Sưu tầm)

Khám phá những bãi biển đẹp ở Huế, bạn không chỉ được trải mình trên bãi cát, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên trù phú và tham gia các hoạt động vui chơi tại đây. Một điều bạn phải thử đó chính là khám phá ẩm thực biển tại Huế, món ăn đa dạng, hấp dẫn sẽ làm say mê các tín đồ đam mê ẩm thực.

biển Huế

Biển Cảnh Dương xứ Huế (Ảnh: Sưu tầm)

Gợi ý những bãi biển đẹp nhất ở Huế bạn không nên bỏ qua:

- Biển Thuận An

- Biển Lăng Cô

- Biển Cửa Đại

- Biển Hải Dương

2.4. Biển Đà Nẵng - Tuyệt cảnh có một không hai

Đà Nẵng với rất nhiều bãi biển tuyệt đẹp đem đến cho du khách trong và ngoài nước nhiều lựa chọn lý tưởng. Trải dài từ chân đèo Hải Vân đến Non Nước, các khung cảnh xanh ngát nối tiếp nhau đẹp mê hồn. Đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên hữu tình, lắng nghe âm thanh biển cả cùng tiếng gió rì rào hay chạy dọc các con đường sát biển sẽ là trải nghiệm đáng nhớ trong lòng mỗi du khách. 

biển Đà Nẵng

Biển Đà Nẵng- Vẻ đẹp vạn người mê (Ảnh: Sưu tầm)

Với những bãi biển đẹp như mơ tại "thành phố đáng sống" còn giữ chân du khách bởi cảnh quan đa dạng hệ sinh thái, bãi biển xanh trong, thoáng mát nơi đây hội tụ nền văn hóa, ẩm thực hấp dẫn cùng lòng mến khách của những người dân nơi đây. Biển Đà Nẵng xứng đáng là một điểm đến để bạn khám phá, nghỉ dưỡng. 

biển Đà nẵng

Nhiều hoạt động vui chơi tại biển Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Top những bãi biển đẹp tại Đà Nẵng bạn không nên bỏ qua:

- Biển Mỹ Khê

- Biển Nam Ô Đà Nẵng

- Bãi biển Non Nước - Ngũ Hành Sơn

- Biển Bắc Mỹ An

2.5. Khám phá biển Nha Trang vẻ đẹp vạn người mê

Bãi biển Nha Trang với vị trí đắc địa với nhiều bãi biển nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách tới tham quan và trải nghiệm. Những bãi biển của Nha Trang không có gì phải bàn cãi, bờ cát mịn, làn nước trong xanh như pha lê, bãi biển thoai thoải.

biển Nha Trang

Du lịch biển Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Một điều đặc biệt khi tới biển Nha Trang là ở đây bạn sẽ được thưởng thức những vẻ đẹp rất riêng của nơi này. Là nét rực rỡ, tinh khôi của biển cả lúc bình minh, nét quyển rũ, dịu êm của bãi tắm Nha Trang khi hoàng hôn buông xuống

biển Nha Trang

Nhiều hoạt động vui chơi đang đợi bạn khám phá (Ảnh: Sưu tầm)

List những bãi biển Nha Trang đẹp thơ mộng:

- Bãi Trú Nha Trang

- Biển Trần Phú

- Bãi biển Đại Lãnh

- Biển Hòn Gầm

- Bãi sao biển Nha Trang

2.6. Biển Phú Yên - Địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng

Phú Yên là một trong những tỉnh của miền Trung với đường bờ biển trải dài đến 189km hình thành nên rất nhiều bãi biển đẹp và vô cùng hoang sơ. Cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, nhiều bãi biển sát bên các vách đá hay những núi nhỏ trở thành một địa điểm khám phá, tham quan trải nghiệm hấp dẫn.

biển Phú Yên
Biển Phú Yên (Ảnh: Sưu tầm)

Tới đây, du khách không chỉ được ngắm nhìn biển cả, tham gia các trò chơi mà còn là không gian thoáng đãng để tổ chức các hoạt động dã ngoại, cắm trại hay tận hưởng những giây phút bình yên bên nhau.

biển Phú Yên

 Biển Phú Yên (Ảnh: Sưu tầm)

Gợi ý một số bãi biển đẹp tại Phú Yên:

- Biển Bãi Môn

- Bãi biển Hòn Yến

- Biển Bãi Xép

- Biển Cù Lao Mái Nhà

3. Du lịch biển tháng 6 tại miền Nam

3.1. Du lịch biển Vũng Tàu- Thiên đường biển gần Sài Gòn

Biển Vũng Tàu từ lâu đã được công nhận là trong những địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút biết bao du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Không chỉ có bãi biển đẹp và xanh mát, nơi đây còn nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, còn gì tuyệt vời bằng trải nghiệm đi xe trên những cung đường quanh co sát biển, tận hưởng hương vị của biển cả.

biển Vũng Tàu
Vui chơi thỏa thích tại biển Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

biển Vũng Tàu

Biển Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Gợi ý một số bãi biển đẹp tại Vũng Tàu:

- Bãi trước Vũng Tàu

- Bãi sau Vũng Tàu

- Biển Long Hải

3.2. Biển Cần Giờ

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km, biển Cần Giờ được xem là một điểm đến hấp dẫn, tránh xa cái nóng nực của phố xá đông đúc, một địa điểm du lịch hấp dẫn với đường bờ biển dài, vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Biển Cần Giờ ví như "ốc đảo xanh" là điểm đến cho những chuyến du lịch, tạm lánh sự huyên náo của chốn phồn hoa đô thị.

biển Cần Giờ

Biển Cần Giờ (Ảnh: Sưu tầm)

Địa điểm thu hút khách du lịch với nhiều món ăn hải sản tươi ngon, chế biến vô cùng đa dạng. Những loại hải sản được các làng chài chế biến thành những món ăn đặc sản tươi ngon mà không du khách nào có thể cưỡng lại.

món ngon Cần Giờ

Cá thòi lòi trộn gỏi lìm kìm là món ăn đặc sản Cần Giờ hấp dẫn (Ảnh: Sưu tầm) 

Địa chỉ: Thạch Thới - Long Hòa - Cần Giờ - TP.HCM

3.3. Biển Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam và là thiên đường du lịch đã làm "đốn tim" biết bao du khách tới ghé thăm. Vẻ đẹp hoang sơ chính là "chìa khóa vàng" mang lại sức hút cho nơi này. Mùa hè đang đến dần và biển Phú Quốc đang chờ bạn khám phá, trải nghiệm mùa hè ý nghĩa tại đây.

biển Phú Quốc

Mùa hè đáng nhớ tại biển Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Nét nổi bật ngay tại bãi biển Phú Quốc là mỗi bãi tắm khác nhau sẽ mang những vẻ đẹp riêng biệt tạo nên sức hút cho nơi đây. Biển Phú Quốc còn hội tụ đủ các loại hình vui chơi, giải trí hay nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu của du khách khi tới du lịch.

biển Sao- Phú Quốc

Bãi biển Sao- Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Gợi ý một số bãi biển đẹp tại Phú Quốc

- Bãi sao

- Bãi Gành Dầu

- Bãi Rạch Vẹm

3.4. Biển Tân Thành

Không quyến rũ, thu hút trong sắc xanh mát lành như các thành phố biển, biển Tân Thành mang đậm nét đặc trưng cho vùng Tây Nam Bộ, sở hữu riêng cho mình sắc màu riêng biệt, cùng vẻ hoang sơ, khoáng đạt.

biển Tân Thành

Biển Tân Thành (Ảnh: Sưu tầm)

Tới đây, du khách có thể hóa thân thành những người nông dân miền quê sông nước trải nghiệm nhiều hoạt động ý nghĩa, không gian thoáng mát để tổ chức các bữa tiệc và chốn bình yên với nhiều món ăn ngon mang đậm văn hóa ẩm thực miền Tây đang đợi bạn khám phá vào tháng 6 này.

biển Tân Thành

Biển Tân Thành (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Ấp Cầu Muống, Tân Thành, Gò Công Đông, Tiền Giang

Với những gợi ý trên, hy vọng bạn và gia đình, bạn bè sẽ có một chuyến du lịch biển tuyệt vời vào tháng 6 sắp tới. Cùng nhau tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp và trải nghiệm những chuyến đi vui vẻ, đáng nhớ trong mùa hè này. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số tour du lịch biển dành khác:

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Teambuilding Resort gần Hà Nội

Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp

Bản quyền hình ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về các tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của cá nhân, tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi đến các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Anh/ chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh 

Tour nổi bật tại Hải Phòng

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM