Du lịch Nhật Bản tháng 7 để khám phá vẻ đẹp rực rỡ và sôi động của mùa hè

21/03/2024

Tháng 7 tại Nhật Bản rơi vào mùa hè, thời gian nóng nhất trong năm ở xứ sở mặt trời mọc. tuy nóng nhất nhưng đây cũng là thời điểm nhiều du khách xách balo lên đường sang Nhật để tận hưởng một mùa hè sôi động với những lễ hội đầy màu sắc. Du lịch Nhật Bản tháng 7 có gì, hãy tìm câu trả lời qua bài viết này nhé.

I. Có nên du lịch Nhật Bản vào tháng 7 không?

Thời tiết Nhật Bản tháng 7 có gì hay? Tại Nhật Bản, tháng 7 chính là thời điểm của mùa hè, khí hậu nóng bức hơn luôn có sự chênh lệch nhiệt độ giữa ban ngày và đêm. Nhiệt độ khoảng 31 độ C vào ban ngày nhưng đến đêm giảm xuống còn 28 độ C. Riêng thành phố Hokkaido của Nhật Bản với nhiệt độ xuống thấp vào mùa hè khoảng 21 độ C.

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tháng 7 của một số người cho biết, tháng 7 khá nhiều mưa dông ở nhiều địa phương. Tuy nhiên, cơn mưa không quá lâu, và bạn hoàn toàn có thể đi chơi hoặc bạn có thể lên kế hoạch để tìm đến những địa điểm du lịch ở Nhật Bản để đi vào mùa này.

Tháng 7 là mùa lễ hội của Nhật Bản
Tháng 7 là mùa lễ hội của Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Nhật Bản trong tháng 7 bạn có thể tham gia vào các lễ hội truyền thống của mùa hè như lễ hội pháo hoa, lễ hội mặt nạ, lễ hội đèn lồng,... Ngoài ra, bạn còn có thể  tham gia vào các hoạt động ngoài trời như leo núi và khám phá thiên nhiên. 

Bạn có thể quan tâm tới Visa Nhật Bản và những thông tin quan trọng bạn cần biết 2024

II. Nhật Bản tháng 7 có những lễ hội gì?

1. Lễ hội Gion Matsuri

Lễ hội Gion Matsuri với ý nghĩa mong muốn cầu bình an, tránh các thiên tai cho người dân Nhật là một lễ hội kéo dài khá lâu và rất hoành tráng ở Kyoto , là một trong những sự kiện bạn không nên bỏ qua nếu  Du lịch Nhật Bản tháng 7. Đỉnh cao là lễ diễu hành Yamaboko Junko vào ngày 17 và 24 tháng 7. 

Lễ hội Gion Matsuri
Một số chiếc kiệu có thể nặng tới 12000 kg (Ảnh: Sưu tầm)

Lễ hội Gion là nét văn hóa mà người dân Nhật Bản giữ gìn đến ngày nay. Hoạt động diễu hành Yamaboko Yunko là nét văn hóa đặc sắc trong lễ hội. Buổi diễu hành gồm 32 chiếc kiệu Yama và Hoko. Chiếc kiệu Hoka có trọng lượng có thể đến 9 tấn và cần 40-50 người kéo để chiếc kiệu có thể di chuyển. Khi tham gia lễ bạn sẽ bị choáng ngợp bởi độ hoành tráng của buổi diễu hành.

2. Lễ hội pháo hoa Sumidagawa

Mùa hè cũng là lúc người dân và du khách du lịch Nhật mong chờ lễ hội pháo hoa hoành tráng trên khắp cả nước. Thông thường khi du lịch hè Nhật Bản vào tháng 7 bạn sẽ bắt gặp người dân diện trang phục truyền thống yukata và trên tay là một chiếc quạt nhỏ. Họ đi cùng gia đình hoặc một nhóm bạn để tham gia lễ hội Nhật Bản đặc sắc. 

Lễ hội pháo hoa Sumidagawa
Lễ hội pháo hoa Sumidagawa  vô cùng hoành tráng (Ảnh: Sưu tầm)

Tại đây, hàng nghìn chiếc pháo hoa được bắn lên nền trời đen, tạo ra thanh âm nhộn nhịp và cảnh sắc cực kỳ hoành tráng. Đặc sắc nhất phải kể đến lễ hội bắn pháo hoa tại sông Sumida, Tokyo. Ngày hội diễn ra với hơn 1 triệu lượt người từ khắp mọi nơi tham dự. Họ sẽ đến các địa điểm gần sông Sumida để chọn lựa chỗ ngồi đẹp và đợi đến thời khắc đặc biệt. Ngoài ra, một số cặp tình nhân hay gia đình còn chọn hẳn những nhà hàng đẹp, nơi có góc nhìn trọn vẹn màn trình diễn pháo hoa.

3. Lễ hội Fussa Tanabata 

Lễ hội Fussa Tanabata tổ chức tại thị trấn Fussa thuộc khu vực Tokyo, là một sự kiện tuyệt vời thu hút du khách bởi vẻ đẹp truyền thống và không khí vui tươi của mùa hè. Diễn ra vào tháng 7 hàng năm, lễ hội này là dịp để cộng đồng địa phương hiệp sĩ chung tay tổ chức những bức tranh tuyệt vời bằng giấy màu sắc, treo lên khắp các con đường chính.

Lễ hội Fussa Tanabata
(Ảnh: Sưu tầm)

Tính đặc sắc của Fussa Tanabata nằm ở những bức tường màu sắc bền bỉ và đa dạng. Du khách có thể đắm chìm trong không gian mộng mơ của những chùm giấy trang trí nhiều hình dạng và màu sắc. Đêm xuống, lễ hội trở nên lộng lẫy hơn khi đèn lồng lung linh, tạo nên bức tranh ánh sáng đẹp mắt. Đây thực sự là một trải nghiệm du lịch độc đáo, kết hợp giữa truyền thống văn hóa và niềm vui của mùa hè nếu đến du lịch Tokyo tháng 7 hãy tham gia vào lễ hội nhé.

4. Lễ hội Sumo Nagoya Basho

Sumo là môn võ cổ truyền của xứ sở mặt trời mọc với hàng ngàn năm tuổi. Võ sĩ Sumo cao to là một trong những biểu tượng gắn liền với Nhật Bản và được cả thế giới biết tới. Hằng năm sẽ có 6 trận thi đấu của các Sumo được tổ chức ở những thành phố như: Osaka, Tokyo, Nagoya… tương ứng với từng tháng cụ thể. 

Lễ hội Sumo Nagoya Basho
Những võ sĩ sumo trong hiệp đấu (Ảnh: Sưu tầm)

Vào tháng 7 bạn có thể tham gia Sumo Nagoya Basho - lễ hội Nhật Bản hoành tráng được nhiều người mong đợi. Tại lễ hội, những võ sĩ Sumo sẽ thi đấu theo cặp và đứng trên võ đài. Theo luật nếu như cùng hạng cân, người thi đấu nào có thể vật đối thủ ra khỏi vòng tròn sẽ là người chiến thắng.

5. Fuji Rock Festival

Du lịch Nhật Bản không chỉ có những lễ hội văn hóa truyền thống mà còn phải kể đến các lễ hội âm nhạc hoành tráng. Fuji Rock là lễ hội được tổ chức vào tháng 7 hằng năm tại Naeba Ski Resort, tỉnh Niigata. Mỗi năm lễ hội Nhật Bản này đón chào lượng lớn du khách có khi lên đến 150,000 người cho 3 ngày diễn ra. 

Fuji Rock Festival
(Ảnh: Sưu tầm)

Sự kiện âm nhạc Fuji Rock với sự tham gia của hơn 200 nghệ sĩ nổi tiếng từ nhiều nơi tụ họp về, chiêu đãi du khách những màn trình diễn hoành tráng nhất. Trong thềm lễ hội, bạn và gia đình sẽ có thêm nhiều hoạt động trải nghiệm cùng nhau vào mùa hè sôi động. Suối nước nóng được dành cho những ai có nhu cầu tắm onsen, khu vực vui chơi cho trẻ em, chăm sóc sức khỏe… đều được tích hợp tại Naeba Ski Resort. 

III. Những địa điểm du lịch tháng 7 không thể bỏ qua

1. Khám phá thủ đô Tokyo đầy nhộn nhịp

Nhắc đến du lịch Nhật Bản tháng 7 thì điểm đến đầu tiên không thể bỏ lỡ là thủ đô Tokyo. Nơi đây nổi tiếng với sự giao thoa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, sôi động. 

1.1. Ngắm hoa tại công viên Showa Kinen

Công viên Showa Kinen là một công viên rộng lớn nằm ở Tachikawa, Tokyo, Nhật Bản. Công viên là nơi có nhiều loại hoa và thực vật, bao gồm cả cánh đồng hoa tulip lớn.

Tháng 7 là mùa hoa ở công viên Showa Kinen
Tháng 7 là mùa hoa ở công viên Showa Kinen (Ảnh: Sưu tầm)

Hoa tulip nở rộ tại Công viên Showa Kinen từ tháng 7 đến cuối tháng 8. Trong thời gian này, cánh đồng hoa hướng dương, hoa tulip trở thành một điểm thu hút du khách nổi tiếng, với nhiều người đến để ngắm nhìn những bông hoa rực rỡ.

1.2. Khám phá các khu phố mua sắm sầm uất

Nếu bạn là một tín đồ của thời trang, luôn theo đuổi những trend (xu hướng) mới nhất, hoặc bạn đang muốn tìm kiếm những món đồ thiết kế độc đáo, ấn tượng mà giá lại phải chăng, thì nhất định không thể bỏ qua con phố mua sắm Shibuya – nơi được xem là khởi nguồn phát triển thời trang của giới trẻ. Bên cạnh thời trang thì nơi đây cũng có các mặt hàng như đồ gia dụng, đồ tiện ích, phụ kiện…

phố mua sắm Shibuya
(Ảnh: Sưu tầm)

Một số cửa hàng bạn nên ghé thăm khi tới Shibuya: Trung tâm mua sắm Shibuya 109, Chuỗi cửa hàng bách hóa Shibuya OIOI, Tổ hợp mua sắm 10 tầng Shibuya MODI…

Có thể nói, Ginza chính là khu mua sắm chỉ dành cho tầng lớp giàu có của Tokyo. Nơi đây tụ hội các cửa hàng của những thương hiệu đắt giá nổi tiếng thế giới như Chanel, Dior, Hermes… Bất cứ tên tuổi lớn nào, bạn cũng có thể tìm thấy ở đây, nhưng chắc chắn mức giá không hề rẻ. Nếu bạn là một tín đồ thời trang hàng hiệu thì không thể bỏ lỡ cơ hội tới Ginza một lần. 

Khu phố sầm uất Ginza nổi tiếng
Khu phố sầm uất Ginza nổi tiếng (Ảnh: Sưu tầm)

1.3. Tham quan các đền thờ và di tích lịch sử

Đền thờ Asakusa Kannon hay còn được gọi là Sensoji – một ngôi đền cổ thuộc vùng Asakusa, thành phố Taito, Tokyo, Nhật Bản. Đây là ngôi đền cổ có giá trị văn hóa, tinh thần nhất của Nhật Bản. Đền thờ cũng là một điểm du lịch hấp dẫn du khách nội địa cũng như quốc tế muốn khám phá giá trị văn hóa tâm linh cũng như không thể bỏ qua khi đi du lịch Nhật Bản.

Đền thờ Asakusa Kannon
(Ảnh: Sưu tầm)

Lâu đài Edo tọa lạc tại Tokyo, đây là một trong những công trình có kiến trúc lâu đời nhất Nhật Bản. Cung điện kiên cố được xây dựng đầu tiên vào thời Heian (794-1185). Đây cũng là nơi ở của các vị tướng quân dưới thời Edo. Ngày này, Hoàng cung Tokyo được xây dựng trên nền cũ của lâu đài Edo. Khu vực vườn phía đông Hoàng cung hiện mở cửa cho du khách tham quan.

lâu đài edo
(Ảnh: Sưu tầm)

2. Du lịch Osaka với những trải nghiệm thú vị 

Osaka mang một vẻ đẹp với lối kiến trúc và nền văn hóa mang đậm dấu ấn lịch sử. Chuyến du lịch Osaka vào tháng 7 sẽ mang đến cho bạn nhiều hoạt động và nhiều tham quan hấp dẫn

2.1. Lâu đài Osaka

Lâu đài Osaka (Osaka Castle) do lãnh chúa Toyotomi Hideyoshi xây dựng vào năm 1583 để làm nơi cư ngụ. Vị lãnh chúa này chính là người đã thống nhất Nhật Bản vào thời bấy giờ. 

Lâu đài Osaka mùa nào cũng đẹp và bình yên
Lâu đài Osaka mùa nào cũng đẹp và bình yên (Ảnh: Sưu tầm)

Đến địa điểm này bạn có thể tham quan từ tầng 1 đến tầng 7 và tìm hiểu thêm về lịch sử của thời Toyotomi Hideyoshi. Những loại vũ khí, nón giáp hay mô hình của những trận chiến xưa cũng được trưng bày khá bắt mắt. Sau đó lên đài quan sát tầng 8 để chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp của lâu đài Osaka. Thú vị hơn là bạn có thể nhìn toàn bộ thành phố từ trên độ cao 50m khi đứng ở khu đài quan sát này.

2.2. Khám phá khu phố hào nhoáng bậc nhất tại Osaka

Có rất nhiều cách di chuyển đến con phố Dotonbori. Tuy nhiên, vì đây là khu phố nhỏ, diện tích bé nên sẽ thuận tiện hơn nếu du khách dạo bộ. Du khách có thể sử dụng tàu điện đến đến khu phố Dotonbori. Từ ga Osaka, du khách chỉ cần ngồi tàu điện đến ga Namba hoặc ga Nihonbashi.

 khu phố Dotonbori
(Ảnh: Sưu tầm)

Chắc chắn rồi, ẩm thực là điều đầu tiên hiện lên đầu khách du lịch khi đến khu phố Dotonbori. Những món ăn nổi tiếng của Osaka đều được bán tại khu phố này. Những khu ẩm thực nổi tiếng hay những cửa hàng tại đây đều thể hiện gu ăn uống đặc biệt của người dân thành phố. 

Giải trí cũng là điều làm nên thương hiệu và sự sầm uất của khu phố này. Những quán karaoke, Sauna được mở dọc khu phố. Các quán rượu hay club được mở suốt đêm cho mọi người thỏa thích xả stress, vui chơi giải trí.

3. Ghé thăm cố đô Kyoto 

Cố đô Kyoto là nơi cho bạn trải nghiệm chuyến du lịch Nhật Bản tháng 7 đầy tuyệt vời vời những tair nghiệm văn hóa - lịch sử lâu đời cũng như thưởng thức nền ẩm thực nổi tiếng với các món ăn hấp dẫn. 

3.1. Viếng thăm các ngôi đền nổi tiếng

Đền Kinkakuji hay còn gọi là “Ngôi đền vàng” ban đầu là một khu nhà nghỉ của tướng Ashikaga, tổng tư lệnh dưới thời Muromachi (1336 – 1573). Sau khi ông chết, ngôi nhà trở thành một ngôi đền được dát toàn vàng lá. Ngôi đền bị phá hủy vào năm 1950 và được khôi phục lại vào năm 1955. 

Đền Kinkakuji  kyoto
(Ảnh: Sưu tầm)

Nét đặc trưng nhất về sự tinh xảo và cầu kỳ của Đền Vàng chính là một vị thế rất ấn tượng giữa những tán xanh của cây lá và ánh sáng tinh khiết phản chiếu của hồ nước tĩnh lặng. Bức tranh được vẽ nên từ ý tưởng về sự tồn tại giữa chốn thiên đường và trần thế. Sự hài hòa của ngôi đền cùng với bóng nước hư thực làm nên một Kinkakuji – viễn cảnh nổi tiếng nhất của Kyoto.

Nằm ở sườn núi Otowa của dãy núi Higashiyama, khối màu cam rực rỡ nổi bật giữa biển cây xanh chính là chùa Kiyomizu-dera hay còn được gọi là Thanh Thủy Tự. Hiện tại, đây là một trong những ngôi chùa được ghé thăm nhiều nhất ở Kyoto.

Thanh Thủy Tự trong sắc xanh tháng 7
Thanh Thủy Tự trong sắc xanh tháng 7 (Ảnh: Sưu tầm)

Fushimi Inari Taisha là một đền thờ Thần đạo (đạo Shinto) vô cùng quan trọng nằm ở phía Nam Kyoto, Nhật Bản. Tọa lạc ở một bên núi Inari, là đền thờ đứng đầu trong số 3 vạn đền thờ Inari-jinja trên toàn quốc, nó còn thường được gọi với tên gọi thân thuộc là Oinari-san. Những con đường mòn dẫn đến điện thờ chính được bao bọc bởi hàng cây um tùm và hàng ngàn cánh cổng đền Tori, màu xanh của lá hòa lẫn vào màu đỏ của những chiếc cổng tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời mà không một nơi nào có được.

đền Fushimi Inari Taisha
(Ảnh: Sưu tầm)

3.2. Mùa hoa cúc trắng ở Kyoto

Bạn có thể đến Arashiyama và Công viên Saga-Arashiyama có cánh đồng hoa cúc trắng rực rỡ, tạo nên khung cảnh đẹp mắt để tham quan và chụp ảnh.

4. Trốn nắng nóng hè tháng 7 tại Hokkaido

4.1. Những cánh đồng hoa rực sắc đón chờ du khách

Nếu là một người yêu thích vẻ đẹp của những loài hoa, Du lịch Nhật Bản, bạn sẽ choáng ngợp bởi những cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu nơi đây. Du lịch Hokkaido vào tháng 7, sẽ là dịp nở rộ của hoa Lavender tím biếc và hoa Hướng Dương vàng óng rực rỡ khoe sắc, cùng trải nghiệm lễ hội hoa truyền thống nhộn nhịp nơi đây.

Công viên Funano khoác lên mình chiếc áo rực rỡ
Công viên Funano khoác lên mình chiếc áo rực rỡ (Ảnh: Sưu tầm)

Được bao bọc bởi núi non trùng điệp ngay trung tâm Hokkaido, Furano xinh đẹp mang cảnh sắc thiên nhiên xanh mát. Tháng 7 chính là mùa du lịch Furano thích hợp nhất. bởi thị trấn xinh đẹp sẽ vào mùa hoa Oải hương rực sắc trên những cánh đồng hoa nổi tiếng như nông trại tím Tomita, Lavender East, vương quốc hoa Kamifurano,..nơi du khách sẽ được đắm mình vào vẻ đẹp tím ngắt đầy lãng mạn của Lavender và tham gia vào các hoạt động thú vị như cắt hoa, ép tinh dầu.

Ngoài tham quan những cánh đồng hoa, đến Furano du khách còn có thể ghé thăm những điểm du lịch nổi tiếng khác như hồ xanh Biei, Vương quốc hoa Kamifurano, Trang trại Kanno

4.2. Đi thuyền tham quan du ngoạn trên biển

Nằm phía Đông của Hokkaido, bán đảo nhỏ nhô ra biển Shiretoko sẽ thỏa mãn những du khách muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của đất nước mặt trời mọc. Trải nghiệm vào hoạt động du lịch được yêu thích của Shiretoko, ngồi lên những con tàu biển, du khách sẽ có dịp ngắm cảnh Shiretoko, di sản văn hóa thiên nhiên được UNESCO công nhận nhìn thấy những động vật biển đa dạng như cá heo, cá voi, sư tử biển và nhiều loài chim biển đa dạng hoặc dọc theo bờ biển là những động vật hoang dã như đàn gấu nâu, hươu chiêm ngưỡng Thác nước nóng Kamuiwakka với độ cao hơn 130m, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách du lịch khó tính nhất.

bán đảo  Shiretoko
(Ảnh: Sưu tầm)

4.3. Ngắm một trong 3 cảnh đẹp nhất thế giới ở Hakodate

Hakodate, thành phố nằm phía Nam Hokkaido với những địa điểm thu hút khách du lịch Nhật Bản như cảng biển Goryokaku – biểu tượng của Hakodate, nhà thờ Hakodate Orthodox –tài sản văn hóa quan trọng cấp quốc gia nổi tiếng, nhà thờ công giáo Motomachi cổ kính và nhà kho gạch đỏ Kanemori - khu mua sắm sầm uất được cải tạo từ nhà kho cũ.

Cảng biển Goryokaku
Cảng biển Goryokaku (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống, từ Đài quan sát trên núi Hakodate, bạn có thể ngắm nhìn cảnh đêm Hakodate với những ánh đèn lung linh huyền ảo, nơi được đánh giá là một trong ba cảnh đêm đẹp nhất thế giới. Tới du lịch Nhật Bản tháng 7, bạn đừng quên ghé thăm Hokkaido vào buổi tối nhé.

5. Chinh phục núi Phú Sĩ

Là một đỉnh cao đặc biệt và mang sự đối xứng hoàn hảo, núi Phú Sĩ từ lâu đã trở thành một điểm thu hút trí tưởng tượng đi vào các tác phẩm của các nhà thơ, họa sĩ và đặc biệt là một cái đích mà bất kỳ nhà leo núi nào cũng mong muốn chinh phục. Là ngọn núi cao nhất của Nhật Bản với độ cao khổng lồ lên tới 3,776 mét (12,388ft)- một con số đầy cảm hứng trên đường đi tới gần hơn với chân trời.

Tháng 7 là thời điểm thuận lợi nhất để chinh phục núi Phú Sĩ
Tháng 7 là thời điểm thuận lợi nhất để chinh phục núi Phú Sĩ (Ảnh: Sưu tầm)

Mùa leo núi Phú Sĩ chính thức kéo dài từ đầu tháng 7 đến giữa tháng 9, đây là lúc thời tiết ôn hoàn, mát mẻ, và thường không có tuyết. Du khách có thể dễ dàng đến leo núi Phú Sĩ, di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng, các túp lều trên núi phục vụ thức ăn, nước uống, y tế… mở cửa trong thời gian này.

6. Trải nghiệm bãi biển tuyệt vời

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng ở Nhật Bản có một nơi được ví như Hawaii của châu Á. Đó chính là Okinawa. Đảo Okinawa là nơi nổi tiếng về những bãi tắm, bãi lặn cực đẹp. Yonaha Maehama, Nirai, Kondoi, Sunayama, Aragusuku hay Okuma là những cái tên bãi tắm nổi tiếng tại Okinawa. Với nước biển trong vắt ánh lên màu xanh ngọc, những bãi cát trắng dài miên man sẽ giúp bạn có thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời.

Nhật Bản cũng có những bãi biển đẹp
Nhật Bản cũng có những bãi biển đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Những bãi cát trắng muốt, mềm mịn hòa vào sắc màu xanh ngọc của mặt nước và hàng cây xanh rì phía sau. Khung cảnh này khiến du khách cảm nhận rõ rệt hơn không khí trong lành và bình yên tại Okinawa. Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia những hoạt động vui chơi kỳ thú dưới nước như lái cano, chèo thuyền hay bơi lội…  

Bãi biển Emerald là địa điểm lý tưởng để có cho mình những bức ảnh tuyệt vời nhất trong chuyến đi Nhật mùa hè. 

Trên đây là những chia sẻ của PYS Travel về du lịch Nhật Bản tháng 7. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được chuyến du lịch Nhật Bản thật tuyệt vời.

Hãy tham khảo một số tour du lịch Nhật Bản của PYS Travel ngay nhé:

Tour du lịch Nhật Bản

Bản Quyền Hình Ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ xuất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM