Tiêu chí chọn tour du lịch Hàn Quốc trọn gói

28/09/2022

Du lịch Hàn Quốc luôn là điểm đến yêu thích của du khách, đặc biệt là người Việt Nam. Vậy tour du lịch Hàn Quốc trọn gói chắc hẳn sẽ là mối quan tâm của nhiều người, không biết chi phí thế nào, gồm có những dịch vụ gì, hãy cùng PYS Travel tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Hàn Quốc luôn mang một sức hút mãnh liệt đối với du khách quốc tế, trong đó có người Việt Nam. Xứ sở kim chi nổi tiếng toàn thế giới với những ca khúc hit, âm nhạc thời thượng, mỹ phẩm, mua sắm và văn hóa ẩm thực. Do đó, việc lựa chọn đi tour du lịch Hàn Quốc chẳn hẳn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết.

1. Tour du lịch Hàn Quốc trọn gói có gì?

Tour du lịch Hàn Quốc trọn gói là chuyến đi được tổ chức chi tiết theo lịch trình, chi phí dự trù với đầy đủ thông tin mà bạn có thể dễ dàng xem trước. Các chuyến đi này được ghép lại với nhau giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin để lựa chọn điểm đến hấp dẫn, sắp xếp thời gian hoặc cân đối ngân sách du lịch.


Tour du lịch Hàn Quốc trọn gói hiểu như thế nào? (Ảnh: sưu tầm)

Các tour du lịch Hàn Quốc trọn gói thường bao gồm tất cả các chương trình, dịch vụ đầy đủ nhất cho một chuyến đi du lịch Hàn Quốc như: 

- Vé máy bay khứ hồi 

- Hướng dẫn viên theo tour

- Visa nhập cảnh 1 lần

- Sắp xếp phòng, khách sạn 

- Dịch vụ đưa đón theo lịch trình vận chuyển 

- Ăn uống theo lịch trình di chuyển tại Hàn Quốc 

- Vé tham quan các điểm đến 

- Bảo hiểm du lịch


Tour trọn gói có lịch trình đi lại cụ thể (Ảnh: sưu tầm)

Lịch trình khám phá Hàn Quốc sẽ được các công ty du lịch sắp xếp theo từng tháng giúp du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn những cảnh đẹp tuyệt vời nơi đây. Bởi vậy, khi lựa chọn tour du lịch Hàn Quốc trọn gói, bạn cần tìm hiểu trước về lịch trình cụ thể.

2. Tại sao nên chọn tour du lịch Hàn Quốc trọn gói?

Hình thức du lịch Hàn Quốc trọn gói được đánh giá với nhiều ưu điểm vượt trội khiến nhiều du khách đều ưu tiên lựa chọn thay vì đi du lịch tự túc.

2.1. Ưu điểm 

Đầu tiên của tour du lịch Hàn Quốc trọn gói này có thể có giá rẻ nếu bạn không phải là ngườ sành đi và hay đi bởi đi theo tour trọn gói sẽ tiết kiệm hơn so với đi tự túc. Nếu bạn chọn đi cùng một nhóm khách trong một chuyến du lịch thì chi phí sẽ giảm đi đáng kể. Bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết. Các công ty lữ hành có trách nhiệm giúp đỡ các thủ tục xin visa và tỷ lệ thành công gần như là 100%.


Mọi thủ tục giấy tờ sẽ được lo cho đáo (Ảnh: sưu tầm)

Nếu chọn tour du lịch Hàn Quốc trọn gói, bạn không phải lo lắng về phương tiện di chuyển trong chuyến đi của mình. Phía công ty đơn vị lữ hành sẽ giải quyết mọi vấn đề về phương tiện đi lại, vận chuyển hành lý đến tận nơi. Trong quá trình tham quan, hướng dẫn viên cũng sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn về các điểm đến hoặc đặc sản của vùng.

Tour du lịch Hàn Quốc trọn gói tiết kiệm thời gian, giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho chuyến đi của mình. Vì vậy, hình thức này ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều du khách lựa chọn.


Tour du lịch Hàn Quốc trọn gói giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm (Ảnh: sưu tầm)

3.2. Hạn chế

Tuy nhiên, khi chọn tour du lịch Hàn Quốc trọn gói, bạn phải tuân theo thời gian và điểm tham quan do công ty du lịch quy định. Bạn  không thể tự do khám phá hoặc thay đổi lịch trình theo ý muốn của mình như khi bạn đi du lịch tự túc được.

3. Tiêu chí chọn tour du lịch Hàn Quốc trọn gói

Đầu tiên, bạn phải chọn thời điểm khi nào bạn sẽ bắt đầu chuyến đi, những hoạt động bạn muốn làm và nơi bạn muốn đến ở Hàn Quốc. Tùy thuộc vào số ngày đi lại và ngân sách, hãy khoanh vùng và thu hẹp các lựa chọn của bạn. Một số yếu tố bạn cần chú ý khi chọn một tour du lịch Hàn Quốc trọn gói:

- Thứ nhất, bạn nên xem xét kỹ giá cả xem có phù hợp với nhu cầu và nằm trong khả năng chi trả của mình hay không

- Thứ hai, bạn nên tìm hiểu kỹ những địa điểm mà bạn sẽ đi trong tour để có thể hiểu về nơi mình sắp đến và biết được mình sẽ tham quan những đâu, những đạ điểm nào nhất định phải đến.


Nắm rõ lịch trình tour đi lại (Ảnh: sưu tầm)

- Thứ ba, khi chọn lựa tour đi Hàn Quốc thì bạn nên tìm hiểu kỹ về công ty hay đại lý du lịch mà mình sẽ mua tour để có cái nhìn chính xác nhất về công ty. Bạn có thể tìm kiếm thong tin về công ty trên Google hoặc tìm hiểu qua Fanpage của công ty, đọc những review về công ty xem tốt hay xấu để đưa ra lựa chọn.

- Thứ tư, nắm rõ được thời gian tour đi như tour đi 5 ngày, tour đi 6 ngày,... để có sắp xếp cụ thể. Ví dụ sẽ có tour đi cuối tuần, tour đi trong tuần và nếu bạn là nhân viên văn phòng thì sẽ phải lựa chọn thời gian đi cuối tuần để phù hợp với công việc của bản thân.


Tìm hiểu kỹ về gói tour sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời (Ảnh: sưu tầm)

- Cuối cùng, bạn nên xem xét lựa chọn thời điểm đi tour phù hợp nhất để có một chuyến đi tuyệt vời nhất. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng hoa anh đào thì nên đi vào mùa thu, muốn hòa mình vào làn nước biển trong xanh của đảo Jeju thì đi vào mùa hè, muốn thưởng thức khung cảnh lá đỏ lá vàng thì chọn lựa tour đi mùa thu và muốn trượt tuyết thì hãy đến Hàn Quốc vào mùa đông.

4. Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc trọn gói

Mỗi quốc gia đều có những nét văn hóa đặc sắc và một số lưu ý đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua. Những kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc trọn gói sau đây sẽ giúp bạn  tận hưởng chuyến đi khám phá xứ sở kim chi một cách trọn vẹn.

4.1. Trang phục cần chuẩn bị


Trải nghiệm mặc Hanbok khi đến với Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Hàn Quốc là quốc gia có bốn mùa rõ rệt, mùa xuân Hàn Quốc ấm áp tràn đầy sức sống, mùa hè mát mẻ trong xanh, mùa thu - mùa lá đỏ lá vàng và mùa đông với màu tuyết trắng bao phủ. Nhiệt độ tại xứ sở kim chi có sự chênh lệch rất lớn, lạnh nhất có thể giảm xuống -20 độ C, khi nóng lại đạt đến 38 độ C. Bởi vậy mà trang phục chuẩn bị sẽ phải phụ thuộc vào thời tiết tại Hàn Quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử mặc các trang phục truyền thống mang đậm nét văn hóa của Hàn Quốc - Hanbok để có những bức ảnh lưu niệm thật ý nghĩa.

4.2. Lưu ý văn hóa đi thăm đền chùa


Đặc biệt chú ý văn hóa tham quan đền chùa (Ảnh: sưu tầm)

Khi đến thăm các đền chùa ở Hàn Quốc, bạn nên chú ý trang phục lịch sử kín đáo. Cởi giày của bạn trước khi bước vào những nơi thờ cúng thiêng liêng. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh đi thẳng qua cửa chính của chùa mà nên đi vào qua các cửa phụ.

4.3. Những lưu ý về văn hóa giao tiếp của người Hàn Quốc

Nếu bạn tình cờ bắt chuyện với người bản xứ khi đi du lịch ở Hàn Quốc, hãy cẩn thận đừng chạm hoặc vỗ nhẹ vào lưng họ bởi vì họ thường không thích nó. Người Hàn Quốc thấy việc giao tiếp bằng mắt trực tiếp trong thời gian dài là bất lịch sự và thô lỗ, vì vậy bạn cũng cần phải cẩn thận.


Văn hóa giao tiếp của người Hàn (Ảnh: sưu tầm)

4.4. Văn hóa ẩm thực Hàn Quốc

Người Hàn Quốc cũng sử dụng đũa trong bữa ăn. Nhưng khác với Việt Nam, ở Hàn Quốc đũa chỉ dùng để gắp thức ăn, dụng cụ ăn uống quan trọng nhất là thìa. Bạn có thể ăn và uống bát súp của mình bằng thìa. Bạn không thể sử dụng cả thìa và đũa cùng một lúc trong bữa ăn. Khi dùng đũa, hãy đặt thìa xuống và ngược lại.


Ẩm thực là nét văn hóa đặc sắc của người dân Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Một lỗi thường gặp của du khách Việt Nam trên bàn ăn khi đến Hàn Quốc là cầm bát khi ăn. Người Hàn Quốc không cầm bát khi ăn cơm mà ăn mọi thứ chỉ bằng thìa và đũa. Đặc biệt theo văn hóa truyền thống của Hàn Quốc, khi ăn cơm với người lớn tuổi, bạn không được cầm đũa lên trước. Và lưu ý, tránh đặt đũa xuống cho đến khi người lớn ăn xong. Đó cũng là một trong những nét văn hóa đặc trưng của người Hàn Quốc.

5. Một số tour du lịch Hàn Quốc trọn gói

Việc lựa chọn tour trọn gói du lịch Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị cũng như tiết kiệm được chi phí và thời gian. Tour du lịch Hàn Quốc trọn gói sẽ có tour ngắn ngày hay tour dài ngày, tùy vào nhu cầu của bản thân để bạn chọn lựa tour phù hợp nhất. Một số gợi ý dưới đây của PYS Travel sẽ mang lại cho bạn nhiều lựa chọn khi đặt tour đi du lịch Hàn Quốc.


Hành trính khám phá Seoul cùng những gợi ý của PYS Travel (Ảnh: sưu tầm)

5.1. Tour đi từ Hà Nội

Tour Hàn Quốc: Seoul - Trượt tuyết Elysian - Lotte World 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Hàn Quốc: Seoul - Nami Island - Everland 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Hàn Quốc: Seoul - Nami - Everland - Petit France - Làng Hanok 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Hàn Quốc mùa thu vàng: Seoul - Nami - Everland - Làng Hanok 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

5.2. Tour đi từ TP.HCM

Tour Hàn Quốc mùa thu lá đỏ: Seoul - Nami - Everland - Làng Hanok 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM

Như vậy, việc chọn lựa tour du lịch Hàn Quốc trọn gói sẽ mang lại cho bạn rất nhiều ưu điểm khi bạn vừa tiết kiệm được chi phí, vừa tiết kiệm được thời gian tìm kiếm khách sạn hay địa điểm vui chơi.Việc lựa chọn trọn gói du lịch Hàn Quốc cũng ngày càng trở nên phổ biến hơn, bạn có thể tham khảo một số tour du lịch Hàn Quốc trọn gói của PYS Travel nhé. 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM