Chú Phạm Huy Hoàng: Thì ra có một Hà Giang đẹp đến như vậy

25/03/2024

Chú Phạm Huy Hoàng sau tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm vào ngày 08/03/2024 đã có vài chia sẻ với PYS Travel như sau:

Chú Hoàng chia sẻ "Nhóm của chúng tôi, phần đông đều cao tuổi và là khách hàng “ruột” của PYS Travel. Sau mỗi chuyến đi, hầu hết chúng tôi đều hài lòng bởi sự chu đáo, tận tình của công ty cũng như của đội ngũ hướng dẫn viên cùng các lái xe. Mới đây, đoàn chúng tôi gồm 9 người đã có chuyến trải nghiệm từ Hà Nội đi Hà Giang 3 ngày 2 đêm. Hành trình với nhiều đèo dốc quanh co, cheo leo nhưng đã để lại trong mỗi chúng tôi ấn tượng thật đặc biệt sau chuyến đi này. Đó là bởi sự nhiệt tình, sắp xếp lịch trình khoa học, hợp lý của cháu Cường “Cáy” và sự điềm tĩnh, từ tốn, cẩn thận của cháu Giang lái xe. Có lẽ nhờ vậy mà không ai cảm thấy mệt mỏi dù “đi chơi quần quật” !?"

"Hy vọng PYS Travel và đội ngũ của mình luôn đem lại sự hài lòng cho du khách để “níu được chân” họ cùng đồng hành trong những chuyến đi tiếp sau đó. Xin cám ơn các bạn!"

tour Hà Giang cùng PYS Travel
du lịch Hà Giang cùng PYS
du lịch Hà Giang
du lịch Hà Giang
trải nghiệm với tour du lịch Hà Giang cùng pys travel

Cảm ơn Chú Phạm Huy Hoàng  đã chia sẻ lại cùng PYS những kỷ niệm đẹp tại Hà Giang, chúc Chú và gia đình sẽ có nhiều chuyến đi trong thời gian tới.

PYS Travel không ngừng nỗ lực để mang lại những trải nghiệm du lịch đáng nhớ và sâu sắc cho mọi du khách. Việc nhận được những phản hồi tích cực từ nhóm du khách của chúng tôi, đặc biệt là sau mỗi chuyến đi, là một niềm vui và động viên lớn. Xin chân thành cảm ơn và hy vọng sẽ gặp lại các Cô Chú trong những chuyến hành trình sắp tới.

Dưới đây là những tour du lịch Hà Giang hiện có tại PYS Travel:

Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Hà Giang 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM

Tour nổi bật được gợi ý

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM