Du lịch Ấn Độ trọn gói để khám phá một nền văn hóa nhân loại

22/08/2023

Ấn Độ là một quốc gia nổi tiếng thế giới với vẻ đẹp thiên nhiên và những công trình kiến trúc cổ kính, độc đáo. Bài viết dưới đây, PYS Travel sẽ giới thiệu đến bạn tour du lịch Ấn Độ trọn gói chi tiết nhất, hy vọng bạn có một chuyến đi trọn vẹn nhất.

Ấn Độ được biết đến là một trong những cái nôi của tinh hoa văn hóa nhân loại, du lịch Ấn Độ sẽ đem đến cho du khách vô vàn những trải nghiệm và phát hiện thú vị. Hãy cùng PYS Travel khám phá những nét đẹp của văn hóa Ấn Độ qua tour du lịch Ấn Độ trọn gói ngay sau đây nhé.

Ấn Độ là một quốc gia ở Nam Á. Về diện tích, nó là một trong những quốc gia lớn nhất trên thế giới. Đồng thời đây cũng là quốc gia có dân số lớn thứ hai trên thế giới, chỉ sau Trung Quốc. Ấn Độ nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo nên thời tiết ở đây khá ấm áp, nhiệt độ trung bình cao. Tuy nhiên, chính điều này đã tạo ra một loại hình tự nhiên mà không phải quốc gia nào cũng có – sa mạc.

Nét đẹp riêng biệt gắn liền với Ấn Độ (Ảnh: sưu tầm)

So với thiên nhiên, du lịch văn hóa ở Ấn Độ phát triển nổi bật hơn. Đây là một trong những cái nôi văn hóa - văn minh của nhân loại. Từ nghệ thuật - kiến ​​trúc, văn hóa đến tâm linh, tôn giáo, ẩm thực,… nơi đây đều rất độc đáo. Du lịch Ấn Độ sẽ đưa bạn đến những dòng sông, những ngôi đền nổi tiếng khắp nơi trên thế giới, khám phá những di sản của nhân loại do người Ấn Độ gìn giữ và bảo tồn.

1. Tour du lịch Ấn Độ trọn gói có gì?

Tour du lịch Ấn Độ trọn gói là chuyến đi được tổ chức chi tiết theo lịch trình, chi phí dự trù với đầy đủ thông tin mà bạn có thể dễ dàng xem trước. Các chuyến đi này được ghép lại với nhau giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin để lựa chọn  điểm đến hấp dẫn, sắp xếp thời gian hoặc cân đối ngân sách du lịch.

Tour du lịch Ấn Độ trọn gói gồm những dịch vụ gì? (Ảnh: sưu tầm)

Các tour du lịch Ấn Độ trọn gói thường bao gồm tất cả các chương trình, dịch vụ đầy đủ nhất cho một chuyến đi du lịch Ấn Độ như: 

- Vé máy bay khứ hồi

- Visa nhập cảnh 1 lần

- Phòng khách sạn, nhà nghỉ

- Hướng dẫn viên theo tour

- Xe đưa đón theo lịch trình vận chuyển

- Ăn uống theo lịch trình di chuyển tại Ấn Độ

- Vé tham quan các điểm đến

- Bảo hiểm du lịch

Lịch trình khám phá miền đất Phật Ấn Độ sẽ được các công ty du lịch sắp xếp theo từng tháng giúp du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn những cảnh đẹp tuyệt vời nơi đây. Bởi vậy, khi lựa chọn tour du lịch Ấn Độ trọn gói, bạn cần tìm hiểu trước về lịch trình cụ thể.

2. Tại sao nên chọn tour du lịch Ấn Độ trọn gói?

Hình thức du lịch Ấn Độ trọn gói được đánh giá cao với nhiều điểm nổi bật, được nhiều du khách ưu tiên lựa chọn hơn so với hình thức du lịch tự túc.

Những di sản nổi tiếng đều tọa lạc tại Ấn Độ (Ảnh: sưu tầm)

Ưu điểm

Đầu tiên, tour du lịch Ấn Độ trọn gói sẽ giúp bạn có một lịch trình cụ thể và giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho chuyến đi của mình. Bởi Ấn Độ vẫn còn là đất nước khá xa lạ đối với người dân Việt Nam nên việc lựa chọn tour du lịch Ấn Độ trọn gói sẽ đảm bảo sự an toàn cho bạn, đảm bảo chuyến đi được diễn ra suôn sẻ nhất. Do vậy, tour trọn gói ngày càng được lựa chọn nhiều thay vì du lịch tự túc. 

Chuyến du lịch Ấn Độ trọn gói này có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí nhất định. So với việc đi du lịch tự túc, nếu bạn quyết định đi du lịch theo nhóm thì chi phí sẽ giảm đi đáng kể. Bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết. Công ty lữ hành có trách nhiệm hợp tác làm thủ tục xin visa và tỷ lệ thành công gần như 100%.

Việc đi lại được công ty lo liệu với tour du lịch Ấn Độ trọn gói (Ảnh: sưu tầm)

Nếu bạn chọn một tour du lịch trọn gói đến Ấn Độ, bạn không phải lo lắng về phương tiện di chuyển trong chuyến đi của mình. Công ty đại lý du lịch giải quyết mọi vấn đề liên quan đến vận chuyển và vận chuyển hành lý. Trong quá trình tham quan, hướng dẫn viên cũng giới thiệu chi tiết các đồ vật hoặc đặc sản của khu vực.

Hơn nữa, đi du lịch Ấn Độ theo tour trọn gói thì bạn sẽ được lo chu đáo về chỗ ăn, chỗ ở mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm chỗ nghỉ ngơi hay ăn uống so với đi tự túc.

Nhược điểm

Tuy nhiên, khi lựa chọn một tour du lịch trọn gói đến Ấn Độ, bạn phải tuân theo thời gian và các điểm tham quan do công ty du lịch quy định. Khi đi du lịch theo tour trọn gói, bạn không thể khám phá hoặc thay đổi lịch trình của mình theo ý muốn.

3. Nên đi tour du lịch Ấn Độ vào thời gian nào?

Thời gian đẹp cho du lịch Ấn Độ trọn gói (Ảnh: PYS Travel)

Khí hậu Ấn Độ có ba mùa chính là mùa đông, mùa xuân và mùa mưa. Vậy thì thời gian nào là thích hợp nhất để du lịch nước này? 

- Đó chính là khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 3 năm sau, thời tiết ấm áp, khô ráo, không quá nóng cũng không quá lạnh rất thích hợp để đi du lịch Ấn Độ. Thời gian này rất phù hợp để du khách khám phá cung tam giác vàng Delhi - Arga - Jaipur nổi tiếng của Ấn Độ

- Đặc biệt, khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 là thời điểm du khách sẽ bị hạn chế về số điểm tham quan vì mùa này sẽ có nhiều giông bão. Thời tiết ở Ấn Độ không quá khắc nghiệt vào tháng 4 và tháng 5 mà bạn có thể đến đây du lịch ngay cả khi trời thỉnh thoảng có mưa.

- Tuy nhiên, thời tiết mùa hè tại Ấn Độ tương đối nắng nóng, oi bức nên bạn hãy chọn du lịch đến những địa điểm như thành phố Mumbai gần biển hoặc khám phá các dãy núi của Ấn Độ

4. Gợi ý lịch trình tour du lịch Ấn Độ trọn gói 

Hiện tại, Ấn Độ vẫn được xem là một đất nước khá mới mẻ đối với người Việt Nam nên cũng chưa có nhiều tour du lịch tại vùng đất này. Bài viết này PYS Travel sẽ giới thiệu đến bạn đọc một chương trình tour du lịch Ấn Độ trọn gói tại cung tam giác vàng Delhi - Arga - Jaipu. Đây là những nơi nổi tiếng nhất mà bất cứ ai khi đặt chân đến Ấn Độ cũng đều mong muốn khám phá. Những công trình kiến trúc đồ sộ, nguy nga, những giá trị ngàn năm có một đã biến nơi đây trở thành huyền thoại.

Ngày 1: Di chuyển đến Delhi

- Mọi người tập trung ở sân bay để làm thủ tục bay, sau đó ăn nhẹ tại sân bay

- Chuyến bay sẽ đáp thẳng xuống sân bay Delhi, làm thủ tục nhập cảnh. Sau đó, hướng dẫn viên đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 2: Tham quan thành phố Agra: Đền Taj Mahal – Pháo đài đỏ

Ngôi đền Taj Mahal nổi tiếng tại Ấn Độ (Ảnh: PYS Travel)

- Đền Taj Mahal là một quần thể lăng mộ khổng lồ của hoàng đế Mughal Shah Jahan để cất giữ hài cốt của người vợ thân yêu của ông. Taj Mahal được xây dựng bằng đá cẩm thạch trắng lung linh và có thể thay đổi màu sắc tùy thuộc vào ánh sáng ban ngày.

Pháo đài đỏ Agra là một công trình lịch sử tại Ấn Độ (Ảnh: PYS Travel)

- Pháo đài đỏ Agra được xây dựng vào năm 1573. Pháo đài có nhiều công trình kiến ​​trúc ấn tượng như: Jahangir Mahal, Khas Mahal, Diwan-i-Khass, Diwan-i-Am, Machchhi Bhawan và Moti Masjid.

Ngày 3 : Tham quan thành phố Jaipur

Đây là ngày dành trọn vẹn cho chuyến tham quan thành phố Jaipur. Jaipur là một điểm du lịch nổi tiếng ở Ấn Độ và là một phần của mạch du lịch phía tây Tam giác vàng cùng với Delhi và Agra. Tại thành phố có nhiều di sản nổi tiếng như cung điện Hawa Mahal, Cung điện Thành phố, cung điện Mubarak Mahal, tòa nhà Bhaggi Khana

Cung điện tổ ong Hawa Mahal nổi tiếng tại thành phố Jaipur (Ảnh: sưu tầm)

Ngày 4: Jaipur - Delhi

- Mọi người dùng bữa sáng tại khách sạn và di chuyển tham quan pháo Đài Amber, khu phức hợp bao gồm Diwan-i-Aam,...

Pháo Đài Amber: toạ lạc trên đồi cao, phản chiếu hình ảnh mỹ lệ xuống hồ Maotha xanh biếc. Kiến trúc Amber hoàn toàn khác biệt với những pháo đài gần đó, khi bên ngoài giống như căn cứ quân sự, nhưng bên trong lại là khung cảnh ấm áp và hệ thống đồ sộ các phòng, đại sảnh, vườn cây cắt tỉa hay những tháp canh với tầm nhìn rộng lớn

 - Sau đó, di chuyển lại về Delhi

Ngày 5: Từ Delhi về Việt Nam

Đây là ngày cuối cùng khám phá thành phố Delhi với các địa danh nổi tiếng như pháo đài Đỏ, cung điện Tổng thống, tòa nhà Quốc hội, tòa nhà Chính phủ,... Sau đó, du khách sẽ lên chuyến bay trở về Việt Nam

5. Lưu ý một số điều khi đi du lịch Ấn Độ

Ẩm thực là điều đặc biệt trong văn hóa Ấn Độ (Ảnh: sưu tầm)

- Ấn Độ là đất nước có nền ẩm thực phong phú, nhưng hơi khó hiểu. Do đó, để dạ dày khỏe mạnh, bạn chỉ nên ăn thức ăn đã nấu chín, uống nước đóng chai và nhất định chọn lọc khi muốn thưởng thức các món ăn đường phố. 

 - Luôn đề phòng những kẻ lừa đảo đề nghị mua các mặt hàng vì chúng có thể giật các món đồ đó ngay từ tay bạn. Tốt nhất là luôn giữ tiền và các vật có giá trị ở nơi kín đáo. 

 - Ấn Độ là một quốc gia Hồi giáo, vì vậy bạn phải cẩn thận trong cách ăn mặc của mình. Trang phục phải khiêm tốn, lịch sự, kín đáo và không để lộ những phần nhạy cảm trên da. 

- Hãy mặc cả giá khi bạn mua bất cứ món đồ gì tại các cửa hàng hay các xe bán rong trên đường phố, bạn mua được giá đắt hay rẻ là tùy vào năng lực trả giá của bạn.

 - Đừng quên mang theo đồ vệ sinh cá nhân vì hầu hết các khách sạn bình dân (đặc biệt là nhà nghỉ) không cung cấp. Tuy nhiên, khi lựa chọn gói tour du lịch Ấn Độ trọn gói của PYS Travel thì bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó vì bạn sẽ được cung cấp chỗ ở tại những khách sạn 5 sao của Ấn Độ.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết của PYS Travel về tour du lịch Ấn Độ trọn gói, hy vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết của chuyến đi. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số tour du lịch Ấn Độ trọn gói của PYS Travel dưới đây nhé. 

Dưới đây là những tour du lịch Ấn Độ hiện có tại PYS Travel:

Tour du lịch Ấn Độ

Tour Tam giác vàng Ấn Độ

Tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

Tour Kashmir Ấn Độ

Tour Kashmir Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Kashmir Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

Tour Hành hương Ấn Độ của PYS Travel

Tour hành hương Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour hành hương Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn