Du lịch Hàn Quốc đáp ứng mọi sở thích của du khách

21/09/2023

Kỳ nghỉ sắp tới đây, tại sao bạn không đi du lịch Hàn Quốc và lấp đầy kỳ nghỉ của bạn với những kỷ niệm ở đất nước xinh đẹp này cùng PYS Travel? Bài viết này sẽ cho bạn danh sách địa điểm được lựa chọn hàng đầu phù hợp với mọi sở thích của bạn.

Hàn Quốc  không chỉ nổi tiếng bởi sự đa dạng của cảnh quan thiên nhiên mà còn có những ngôi đền cổ kính uy nghi đối lập với các siêu đô thị hiện đại bậc nhất gây ấn tượng khó quên đến du khách. Hàn Quốc còn có những ngôi làng dân gian truyền thống và những thành phố sang trọng, những hòn đảo tuyệt đẹp và khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục. Hay độc đáo với cả một nền văn hóa kpop khuấy đảo thế giới âm nhạc chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

1. Du lịch Hàn Quốc chưa bao giờ hết HOT

Du lịch Hàn Quốc ngày nay đã trở nên cực kỳ phổ biến với  mọi người trên toàn thế giới nhờ vào công nghệ tiên tiến, ẩm thực thời thượng, các band nhạc pop đình đám, các bộ phim nổi tiếng. Du khách đến Hàn Quốc vào tất cả các mùa trong năm, mùa nào cũng có một nét đẹp riêng biệt với cảnh sắc thiên nhiên thay đổi rõ rệt và hàng loạt các lễ hội náo nhiệt.

du lịch hàn quốc

Hàn Quốc mang vẻ đẹp mộng mơ thổn thức bao trái tim người yêu cái đẹp (Ảnh: sưu tầm)

Hàn Quốc là một lựa chọn du lịch an toàn, thân thiện, sở hữu cơ sở hạ tầng tuyệt vời với phương tiện giao thông công cộng giá rẻ sẽ đưa bạn đến mọi miền đất nước. Trộm cắp và tội phạm rất hiếm ở Hàn Quốc, người dân cũng thân thiện và hiếu khách. Thật sự bạn nên đến Hàn Quốc ít nhất là một lần trong đời, sẽ không phải hối hận đâu.

2. Du lịch Hàn Quốc lý tưởng nhất vào mùa nào?

Mỗi mùa, mỗi thời điểm, Hàn Quốc lại mang một vẻ đẹp rất riêng, rất đẹp, để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng mỗi du khách đã từng đặt chân đến đây

2.1. Mùa xuân - mùa của lễ hội

mùa xuân hàn quốc

Mùa xuân Hàn Quốc ngập tràn trong sắc hoa anh đào (Ảnh: sưu tầm)

Mùa xuân Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 4 đến khoảng tháng 6. Đây là một trong những thời điểm hút khách nhất của du lịch Hàn Quốc. Đến Hàn Quốc vào mùa này bạn sẽ được ngắm hoa anh đào và nhiều loại hoa khác khoe sắc rực rỡ ở mọi nơi. Lúc này cũng diễn ra nhiều chương trình lễ hội nhộn nhịp nhất, thu hút số lượng lớn du khách ghé thăm. Chi phí du lịch mùa này sẽ có xu hướng tăng nhẹ do nhu cầu cao.

2.2. Mùa hè - mùa cao điểm của du lịch

mùa hè hàn quốc

Mùa hè với vẻ đẹp trong xanh, tươi mát (Ảnh: sưu tầm)

Mùa hè tại Hàn Quốc sẽ kéo dài từ khoảng tháng 7 đến hết tháng 8 và du lịch Hàn Quốc mùa hè được gọi là mùa cao điểm. Mùa hè ngắn ngủi của Hàn Quốc là mùa cao điểm nhất trong năm vì đây là thời gian nghỉ phép của hầu hết người dân Hàn Quốc và họ có xu hướng đi nghỉ mát xa. Mùa hè ở đây thường có mưa lớn, thời tiết ẩm ướt, chiếm một nửa lượng mưa hàng năm. Các bãi biển vào mùa hè cũng chật cứng người nên thời điểm này không được khuyến khích cho một chuyến du lịch đến Hàn Quốc.

2.3. Mùa thu - mùa lá vàng rơi nổi tiếng

mùa thu hàn quốc

Bước vào thu, Hàn Quốc ngập tràn trong sắc vàng đỏ của lá (Ảnh: PYS Travel)

Khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11 là thời gian của mùa thu Hàn Quốc. Khi cái nóng oi ả và những cơn mưa của mùa hè qua đi thì cũng là lúc Hàn Quốc bùng lên sắc màu không khí lễ hội của mùa thu. Đây là thời điểm tốt nhất để đi du lịch Hàn Quốc mùa thu tự túc vì thời tiết rất mát mẻ, khách du lịch cũng thưa thớt hơn. Còn chưa kể đến vô số các điểm ngắm lá mùa thu nổi tiếng ở Hàn Quốc nữa.

2.4. Mùa đông - trải nghiệm cái lạnh với tuyết trắng

mùa đông

Cả Hàn Quốc ngập trong sắc trắng khi bước vào đông (Ảnh: PYS Travel)

Mùa đông Hàn Quốc là mùa dài nhất, kéo dài từ tháng 12 đến tận tháng 3 năm sau. Có thể nói mùa đông của Hàn Quốc rất khắc nghiệt, có nơi xuống đến - 20 độ C như tỉnh Gangwon-do, Gyeonggi-do. Nếu bạn không ngại sự lạnh giá này thì mùa đông cũng là thời điểm du lịch mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên tại các khu trượt tuyết. Mùa này có rất ít khách du lịch nên kéo theo cả giá máy bay và giá dịch vụ cùng giảm xuống. Khu vực ôn hòa nhất vào thời tiết này là Đảo Jeju và các bãi biển nằm ở cực Nam.

3. Phương tiện di chuyển khi du lịch Hàn Quốc

3.1. Phương tiện di chuyển đến Hàn Quốc

Từ Việt Nam, du khách có thể đến Hàn Quốc thông qua các chuyến bay thẳng hoặc chuyến bay quá cảnh 1 - 2 điểm dừng. Chuyến bay thẳng Việt Nam - Hàn Quốc được khai thác bởi các hãng hàng không nổi tiếng như Vietnam Airline, Korean Air, Asiana Airlines,… 

máy bay

Máy bay là phương tiện thuận tiện nhất để du lịch Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Điểm khởi hành là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh hoặc Đà Nẵng, điểm hạ cánh là Sân bay Quốc tế Incheon. Thời gian bay trung bình từ 4 - 5 tiếng, nếu không quá cảnh.

3.2. Phương tiện di chuyển tại Hàn Quốc

Hàn Quốc là quốc gia sở hữu hạ tầng giao thông hiện đại, du khách đi du lịch Hàn Quốc sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển khi đến đây.

Xe buýt

xe buýt

(Ảnh: sưu tầm)

Xe buýt là phương tiện di chuyển giá rẻ và thuận tiện nhất mà bạn có thể lựa chọn. Hệ thống xe buýt ở đây có lộ trình bao phủ khắp mọi cung đường. Tuỳ theo nơi ở và điểm đến mà bạn có thể chọn cho mình tuyến xe phù hợp.

Tàu điện ngầm

tàu điện

(Ảnh: sưu tầm)

Tàu điện ngầm là phương tiện phổ biến ở các thành phố lớn như Seoul, Busan hay Gwangju. Số lượng đường ray lớn, nhiều làn đường, tàu di chuyển nhanh và cực kỳ an toàn. Nếu muốn di chuyển giữa thành phố, bạn vẫn có thể sử dụng tàu điện ngầm. Các chuyến tàu cách nhau khoảng 2 - 3 phút, rất tiện để di chuyển vào giờ cao điểm.

Taxi

taxi

(Ảnh: sưu tầm)

So với 2 phương tiện nêu trên, taxi sẽ giúp bạn chủ động lịch trình của mình hơn. Đi du lịch Hàn Quốc, nhất là đến Seoul, bạn sẽ thấy taxi được phân thành 2 loại: thường và cao cấp. Taxi thường có nắp nhỏ đặt ở nóc xe, giá 1.500 won/ km đầu tiên (khoảng 25.000 VND). Taxi cao cấp có màu đen và nắp nhựa màu vàng ở nóc xe, giá khoảng 5.000 won/ 3km đầu tiên (~ 84.000 VND).

4. Du lịch Hàn Quốc đáp ứng mọi sở thích của du khách

Hàn Quốc là một quốc gia năng động với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, những thành phố náo nhiệt, những ngôi chùa thanh bình và những di tích lịch sử. Có những ngôi làng dân gian truyền thống và những thành phố sang trọng, những hòn đảo tuyệt đẹp và khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục. Nếu bạn đang băn khoăn không biết đi đâu ở Hàn Quốc thì đây là danh sách các địa điểm được lựa chọn hàng đầu để đến thăm ở Hàn Quốc dựa trên sở thích của từng loại khách du lịch.

4.1 Đối với các tín đồ ẩm thực - Jeonju

Nằm ở phía tây nam tỉnh Jeollabuk, thành phố Jeonju duyên dáng nổi tiếng về ẩm thực và được mệnh danh là thủ đô ẩm thực của Hàn Quốc. Hàng ngàn người từ khắp nơi trên thế giới đổ về đây để thưởng thức hương vị ngon tuyệt của ẩm thực Hàn Quốc, như cơm trộn Hàn Quốc, một món cơm phủ đầy các loại rau dinh dưỡng và tương ớt Hàn Quốc. Được biết đến là nơi khai sinh ra cơm trộn, Jeonju tổ chức lễ hội hàng năm dành riêng cho món ăn này. 

 
Một phần cơm trộn Hàn Quốc chính gốc Jeonju (Ảnh: dinnerqueen)

Thành phố cũng là thủ phủ makgeolli - rượu gạo đặc trưng của đất nước. Đến Jeonju bạn có thể bắt gặp một số quán bar nằm trong hanok - các căn nhà truyền thống của Hàn Quốc, nơi du khách có thể nếm thử loại bia có ga cũng như văn hóa uống độc đáo của đất nước.


Thức uống nhất định phải thử một lần khi đến Hàn Quốc (Ảnh: brunch.co.kr)

4.2 Dành cho các tín đồ thời trang - Dongdaemun, Seoul

Được đánh dấu bởi tài năng thiết kế đáng chú ý, phong cách đường phố nổi bật và niềm yêu thích không ngừng đối với thời trang, Seoul trong những năm gần đây được mệnh danh là kinh đô thời trang của châu Á.

Có lẽ không có nơi nào tốt hơn để trải nghiệm khung cảnh thời trang của đất nước một cách huy hoàng hơn Dongdaemun. Nổi tiếng về mua sắm và bán lẻ, khu phố này bao gồm 26 trung tâm mua sắm lớn (nhiều trong số đó mở cửa 24/7), 30.000 cửa hàng chuyên doanh. Những người đang tìm kiếm những sản phẩm giá cả phải chăng, đón đầu xu hướng chắc chắn sẽ hài lòng, vì đây là một vườn ươm dành cho các tín đồ đam mê thời trang tham vọng muốn ngắm nghía thời trang Hàn Quốc.


Dongdaemun Design Plaza (Ảnh: Sưu tầm)

Dongdaemun Design Plaza (DDP) của khu phố nhộn nhịp này cũng là nơi diễn ra Tuần lễ thời trang Hera Seoul hai năm một lần được tổ chức vào tháng 3 và tháng 10. Kể từ khi được thành lập vào năm 2015, trung tâm thương mại sầm uất đã thu hút một danh sách đáng kể bao gồm các nhà thiết kế, người mua, nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế từ khắp nơi trên thế giới.

4.3 Cho người yêu thiên nhiên - Đảo Jeju

Được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào năm 2007, đảo núi lửa Jeju nổi tiếng với những đặc điểm địa chất nổi bật và những đặc tính đặc biệt khiến nó trở thành nơi sinh sống của nhiều loài quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng.


(Ảnh: the3space)

Tất nhiên, không có chuyến du lịch nào đến hòn đảo này là trọn vẹn nếu không ghé thăm đường mòn đi bộ Jeju Olle, một chuỗi 26 con đường mòn đi bộ chạy dọc theo toàn bộ bờ biển của hòn đảo, đi qua các ngôi làng nhỏ, bãi biển, trang trại và rừng. Nhiều tuyến đường đưa du khách ra khỏi lối mòn, mang đến cái nhìn độc đáo về vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa của Jeju.


Đường đi bộ Jeju Olle Road (Ảnh: GohRo - Flickr)

4.4 Đối với những người yêu thích lịch sử - Gyeongju

Thường được gọi là "bảo tàng không có tường", thành phố Gyeongju là nơi có nhiều lăng mộ, đền thờ, tác phẩm chạm khắc trên đá, chùa chiền, biểu tượng Phật giáo và tàn tích cung điện hơn bất kỳ điểm đến nào khác ở Hàn Quốc. Cảnh quan đô thị thuộc trung tâm thành phố độc đáo của nó được tạo thành từ sự kết hợp giữa những ngôi mộ lớn, phủ xanh cỏ và kiến ​​trúc truyền thống, tất cả được đặt trên địa hình đồi núi trập trùng.


(Ảnh: krhotel)

Khám phá quá khứ hoàng gia của Gyeongju tại Công viên Tumuli, Ao Anapji và Bảo tàng Quốc gia Gyeongju, nơi lịch sử và văn hóa của đất nước được bảo tồn và trưng bày tuyệt đẹp.


Địa điểm chụp ảnh nổi tiếng - Chân cầu Woljeong (Ảnh: ulsaninfo - piggyphoto)

Một nơi khác không thể bỏ qua là Đền Bulkguksa, một Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Được xây dựng vào năm 528 sau Công nguyên, ngôi đền đã được trùng tu và cải tạo trong nhiều năm và vẫn là một điểm đến tuyệt vời của kiến ​​trúc triều đại Silla.


Đền Bulguksa (Ảnh: brunchkr)

4.5 Đối với người trẻ yêu thích tiệc tùng - Hongdae, Seoul

Tự hào với vô số cửa hàng thiết kế, phòng trưng bày nghệ thuật, quán cà phê theo chủ đề đặc trưng và studio thời trang, Hongdae là nơi hoàn hảo để hòa mình vào nhịp sống trẻ của Seoul. Hongdae thực sự trở nên sống động khi mặt trời lặn, khi những người trẻ tuổi và sành điệu đến các nhà hàng BBQ, câu lạc bộ khiêu vũ và phòng hát karaoke để chơi hết mình.


 Buổi đêm tại Hongdae (Ảnh: kyu - Flickr)

Cho dù bạn đang muốn thưởng thức bia thủ công, xem một chương trình biểu diễn nhạc sống hay chơi đùa cho đến khi mặt trời mọc, Hongdae là điểm đến của bạn để tận hưởng mọi thứ về cuộc sống về đêm. 

4.6 Cho những người đam mê đi bộ đường dài - Vườn quốc gia Seoraksan

Bùng nổ với nhiều loại hoa dại đầy màu sắc vào mùa xuân, tươi tốt vào mùa hè, những tán lá rực lửa vào mùa thu và phong cảnh tuyết phủ mềm mại vào mùa đông, Vườn quốc gia Seoraksan trở thành một điểm đến tuyệt vời để đi bộ đường dài vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Được UNESCO công nhận là Khu bảo vệ sinh quyển, công viên cũng tự hào có những khu rừng rậm, nhiều loài động vật hoang dã, một số suối nước nóng và những ngôi chùa Phật giáo thanh bình.

 
Leo núi tại vườn quốc gia Seoraksan (Ảnh: Mirko Blicke - Unsplash)

4.7 Đối với người đam mê nghệ thuật - Andong

Nổi tiếng với các món đặc sản của vùng và mặt nạ gỗ, Andong là thành phố tuyệt vời để khám phá các điểm tham quan lịch sử, văn hóa và nghệ thuật truyền thống của Hàn Quốc.

 
(Ảnh: kyongbuk ilbo)

Đừng bỏ lỡ làng văn hóa Hahoe, một khu vực được bao phủ bởi vẻ đẹp tự nhiên và được biết đến với những ngôi nhà lợp tranh truyền thống, nhiều ngôi nhà vẫn còn được lưu giữ và các di tích văn hóa. Dừng chân tại bảo tàng Mặt nạ Hahoe, nơi trưng bày những chiếc mặt nạ lâu đời của Hàn Quốc đã được sử dụng trong một loạt các điệu múa mặt nạ truyền thống trong nhiều thế kỷ. Nếu có thể, hãy lên kế hoạch cho chuyến đi đến Andong vào tháng 9 để trải nghiệm Lễ hội múa mặt nạ của thành phố, nơi có các màn biểu diễn âm nhạc và múa mặt nạ truyền thống độc đáo của Hàn Quốc.

 
Làng văn hóa Hanhoe được sử dụng làm bối cảnh cho nhiều bộ phim cổ trang Hàn Quốc (Ảnh: kyongbuk ilbo)

Tất nhiên, bạn cũng có thể trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực. Nhiều nhà hàng của làng phục vụ các món đặc sản của thành phố, bao gồm jjimdak - gà om cay với sợi miến, cá thu muối và rượu soju của vùng, một loại bia mạnh hơn nhiều so với các loại soju phổ biến ở Seoul.


Đặc sản jjimdak của tỉnh (Ảnh: ojyouk6)

4.8 Đối với người yêu biển - Busan

Với cảnh quan núi non và bãi biển ấn tượng, cùng hàng loạt nhà hàng hải sản bên bờ biển và quán bar trên bãi biển, thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc là một đô thị ven biển năng động được yêu thích bởi những người yêu thích tiếng sóng rì rào và những người đam mê thể thao dưới nước.

 

Những người tìm kiếm niềm vui dưới ánh nắng mặt trời hãy thẳng tiến đến bãi biển Haeundae, một dải cát trắng trải dài với những quán bia thủ công, quán bánh mì kẹp thịt và một số câu lạc bộ nhảy ngoài trời. Thường đông đúc khách du lịch vào mùa cao điểm, biển ở Busan đóng vai trò tổ chức một số sự kiện và lễ hội, như Lễ hội cát Busan, và là quê hương của Busan Sealife, nơi những người tham gia có thể lặn biển an toàn với cá mập.

Bãi biển Gwangalli ít đông đúc hơn một chút, nhưng cũng đẹp không kém. Ghé thăm bờ biển vào ban đêm để ngắm nhìn cầu Gwangan được chiếu sáng tuyệt đẹp hoặc thưởng thức buổi biểu diễn của nhiều ca sĩ, nhạc sĩ đường phố. Cây cầu cũng từng xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng Black Panther của Marvel.



Cầu Gwangan xuất hiện trong bộ phim Black Panther

Làng văn hóa Gamcheon, một ngôi làng trên sườn đồi với những ngôi nhà màu sắc rực rỡ được bao phủ bởi những bức tranh trên tường, và đền Haedong Yonggungsa, một trong những ngôi đền Phật giáo bên bờ biển duy nhất trên toàn quốc, cũng rất đáng để thử nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với bãi cát.


Làng văn hóa Gamcheon (Ảnh: behance)

Góc checkin nổi tiếng ngắm bao quát làng Gamcheon cùng tượng Hoàng tử bé (Ảnh: 50plus)

4.10 Đối với người muốn một tình yêu lãng mạn - Đảo Jeju

Nhắc đến Hàn Quốc nhiều người sẽ nghĩ ngay đến địa điểm check-in Hàn Quốc nổi tiếng hòn đảo Jeju xinh đẹp, đây là hòn đảo lớn nhất tại Hàn Quốc, với khung cảnh nên thơ thì cảnh đẹp đảo Jeju Hàn Quốc là địa điểm từng xuất hiện trên nhiều những bộ phim và những chương trình thực tế. 

jeju

Thiên đường Jeju mang vẻ đẹp tươi xanh, hùng vĩ với những vách đá cheo leo (Ảnh: sưu tầm)

Thiên nhiên ban tặng cho Jeju một phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những Vách đá Daepo Haean Jusangjeolli ấn tượng bên bờ biển, hay những bãi đá núi lửa mang nét đẹp hoang sơ. 

jeju

Đảo Jeju là bối cảnh cho nhiều bộ phim lãng mạn của Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Đừng nên bỏ qua trải nghiệm tham quan công viên đá Jeju và leo núi Seongsan Ilchulbong để chinh phục miệng núi lửa hơn 5000 năm tuổi, đón bình minh với khung cảnh tuyệt đẹp, đặc biệt vào mùa đông tuyết rơi trắng xóa tạo nên cảnh quan thật kỳ bí.

Đến với Jeonju để thưởng thức ẩm thực, đến Dongdaemun mua sắm, hòa mình vào thiên nhiên ở đảo Jeju, tìm hiểu lịch sử ở Gyeongju, tiệc tùng tại Hongdae, đi bộ đường dài tại Vườn quốc gia Seoraksan, khám phá nghệ thuật truyền thống ở Andong, chơi đùa với sóng biển Busan, đi du lịch Hàn Quốc thật sự có thể đáp ứng sở thích của mọi du khách. 

5. Thưởng thức đặc sản khi du lịch Hàn Quốc

Cùng với âm nhạc và phim ảnh, ẩm thực Hàn Quốc là yếu tố khiến khách du lịch phải mê mẩn đất nước này. Sẽ thật thiếu sót cho một chuyến du lịch Hàn Quốc nếu bạn bỏ qua những món ăn sau đây:

5.1. Samgyetang

samgyetang

(Ảnh: sưu tầm)

Đến Hàn Quốc không những bạn nên mua sâm mang về nhà mà còn phải thử qua món súp gà nhân sâm Samgyetang nữa. Món súp này phổ biến nhiều vào mùa hè, được nấu với nguyên liệu là thịt gà, nhân sâm, hành, tiêu, táo tàu,... Món này rất giàu dinh dưỡng, thích hợp cho những bạn muốn bồi bổ.

5.2. Sebal Nakji

sebal nakji

(Ảnh: sưu tầm)

Sebal Nakji là món bạch tuộc sống chấm mù tạt, món ăn nổi tiếng của “xứ sở kim chi”. Những con bạch tuộc tươi sống được làm sạch, để nguyên con hoặc thái nhỏ rồi mang lên cho thực khách thưởng thức. Bạch tuộc còn sống, thậm chí còn ngọ nguậy trong miệng người ăn, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc lạ và hấp dẫn.

5.3. Gejang

gejang

(Ảnh: sưu tầm)

Gejang hay cua sống là món ăn thường xuyên xuất hiện trong bữa cơm của người Hàn. Cua sống được tẩm ướp gia vị và dùng để ăn ngay mà không cần qua chế biến. Món Gejang mang hương vị đậm đà của gia vị ướp, béo ngậy của thịt cua, là món đặc sản mà bạn nên thử khi đi du lịch Hàn Quốc.

5.4. Jokbal

jokbal

(Ảnh: sưu tầm)

Jokbal là món chân giò heo hầm nước tương. Giò heo được tẩm ướp với nguyên liệu theo mùa. Có rất nhiều vị khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn: Vị truyền thống, sốt tỏi, sốt cay,... Thịt mềm, mùi hương thơm ngon bắt vị. Thử ngay đi, bạn sẽ mê mẩn cho mà xem.

5.5. Bibimbap

bibimbap

(Ảnh: sưu tầm)

Bibimbap ở Việt Nam vốn không xa lạ gì với các bạn trẻ nhưng nếm được vị chính gốc sẽ hay hơn nhiều. Món cơm trộn Hàn Quốc bao gồm cơm, rau xào, nấm, thịt bò, nước tương, tương ớt, trứng rán,... trộn đều lại với nhau. Tuy đơn giản là vậy nhưng hương vị cơm ở mỗi nơi sẽ có sự khác biệt.

6. Những món quà Hàn Quốc đầy ý nghĩa

Đi chơi xa ai cũng thích mua quà về tặng cho bạn bè, người thân hay để bản thân sử dụng. Hàn Quốc có rất nhiều thứ mà bạn muốn mua về nhưng để tránh mang đồ quá lỉnh kỉnh thì đây là một số món bạn nên mua.

6.1. Hồng sâm Hàn Quốc

hồng sâm

(Ảnh: sưu tầm)

Hồng Sâm Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới về tác dụng đối với sức khỏe người dùng. Bạn hãy mua hồng sâm về tặng bố mẹ hoặc người lớn tuổi. Thương hiệu nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc là Cheongkwanjang hoặc bạn chọn các loại khác cũng được vì chất lượng hàng hóa ở đây được kiểm soát rất chặt chẽ. 

6.2. Trà Osulloc Hàn Quốc 

trà osulloc

(Ảnh: sưu tầm)

Thương hiệu trà nổi tiếng tại đảo Jeju. Không những mang hương vị thơm ngon mà đây còn là món quà lưu niệm mà bạn nên mua mang về nhà. Mua kèm với vài món ngọt đi kèm như bánh quy thì còn gì bằng. Ngoài ra còn có các loại trà như Trà Ngũ Vị, Trà Mận Ngọt,...

6.3. Nhân sâm

nhân sâm

(Ảnh: sưu tầm)

Một trong những mặt hàng chủ lực của Hàn Quốc là nhân sâm. Nhân sâm giúp tăng cường sự tập trung, giảm căng thẳng, tăng sức đề kháng và điều trị huyết áp cao. Bạn sẽ mua được nhân sâm dễ dàng ở đây, cũng có nhiều loại để lựa chọn. 

Với những chia sẻ trên của PYS Travel về chuyến khám phá du lịch Hàn Quốc, hy vọng bạn đọc sẽ có cho mình những hình dung cụ thể về đất nước của xứ sở kimchi này. Nếu muốn tận hưởng, cảm nhận trọn vẹn của vùng đất này, hãy nhanh tay đặt cho mình tour du lịch Hàn Quốc của PYS Travel ngay thôi.

Hiện PYS Travel đang có các tour du lịch Hàn Quốc để bạn tham khảo:

Tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM

Tour Hàn Quốc mùa thu vàng 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Hàn Quốc trượt tuyết 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour đi Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM