"Bỏ túi" ngày TOP 5 homestay rẻ mà đẹp tại Phú Quý năm 2021

15/04/2021

Vốn nổi tiếng bởi vẻ đẹp của sự hoang sơ, thiên nhiên kì vĩ, đảo Phú Quý trở thành điểm đến của rất nhiều bạn trẻ. Và nếu bạn muốn chọn hòn đảo này là điểm dừng chân cho mùa hè này thì hãy bỏ túi ngay 5 homestay vừa rẻ lại đẹp ở Phú Quý nhé.

1.Homestay Cô Sang

Tại homestay Cô Sang, bạn được cung cấp mọi dịch vụ nghỉ ngơi vô cùng tiện lợi và thoải mái. Tại đây có bồn tắm riêng rất sạch sẽ, điều hòa mát lạnh và phục vụ các bữa đặc sản ngay tại homestay.

Điểm nổi bật của dịch vụ Homestay ở Cô Sang chính là nó mang đến cảm giác ấm áp, tạo được không khí gần gũi, thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt nhất là Homestay này có vị trí rất gần biển, thuận tiện cho việc đi lại và tham quan. Chắc chắn đây sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng đối với các du khách khi đến với đảo Phú Quý.

Ảnh: Homestay Cô Sang

Một trong những điểm khiến cho Homestay Cô Sang trở thành nơi dừng chân của các du khách cũng chính vì mức giá thành của nó khá rẻ. Nếu như bạn lựa chọn ở phòng đôi thì chỉ mất 100.000 vnđ/một đêm và nếu như ở ghép là 50.000 một người. Đây là mức giá phù hợp với mọi người nhất là với các bạn học sinh, sinh viên đi tham quan, khám phá.

+ Địa chỉ: Hẻm 22 Hùng Vương, Thôn Thương Châu, Xã Ngũ Phụng, Huyện Phú Quý, Tỉnh Bình Thuận.

+ Điện thoại: 093 719 49 08

>>Xem thêm: Tour du lịch HCM - Phan Thiết - Phú Quý 3N3Đ

2. Homestay Khôi May

List homstay đẹp ở Phú Quý không thể bỏ qua homestay Khôi May, bởi địa điểm lưu trú này được đánh giá là một trong những Homestay ngắm bình minh đẹp nhất trên đảo Phú Quý. Nếu như bạn đặt chân đến đảo Phú Quý bạn sẽ được các anh chị chủ tại homestay này đón tiếp một cách nhiệt tình và đưa về tận nơi, tránh việc bỡ ngỡ, lạc đường. Cũng giống như homestay khác thì nơi đây khá sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và mức giá cũng rất phải chăng.

Ảnh: Homestay Khôi May

Nếu như bạn có nhu cầu di chuyển quanh đảo Phú Quý bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe máy của homestay Khôi May này. Đặc biệt, nếu như bạn còn bất cứ băn khoăn thắc mắc nào và có nhu cầu tìm hiểu thêm về các điểm tham quan bạn sẽ được các anh chị chủ ở đây hướng dẫn cách nhiệt tình và chu đáo. Bạn sẽ được chỉ đến những chỗ đẹp nhất, đồ ăn ngon nhất để có những kỉ niệm đáng nhớ.

+ Địa chỉ: Địa chỉ: Đường Nguyễn Thông, Xã Ngũ Phụng, Phú Quý, Bình Thuận

+ Điện thoại: 0937466700

3. Homestay Làng Bè

Homestay Làng Bè nằm tại vị trí đắc đại luôn luôn được du khách yêu mến vì tại Homestay Làng Bè di chuyển luôn dễ dàng đến các địa điểm nổi tiếng tại Phú Quý. Nếu có cơ hội đến với Phú Quý thì đừng quên đến với Homestay Làng Bè Thiên Long nhé.

Ảnh: Homestay Làng Bè

Homestay Làng Bè nằm trên đường Nguyễn Thông, thôn Triều Dương, Tam Thanh, Phú Quý, Bình Thuận. Nằm gần khu vực cảng và bãi tắm nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Không gian phòng nghỉ sạch sẽ, có cửa kính lớn nhìn ra khung cảnh bên ngoài cực kì ấn tượng. Chất lượng phục vụ ở đây cũng được nhiều du khách đánh giá cao.

+ Địa chỉ: 02 đường Nguyễn Thông, thôn Triều Dương, Tam Thanh, Phú Quý, Bình Thuận

+ Điện thoại: 094 651 45 90

4. Homestay Chú Tư

Nếu như bạn là một người yêu thích những trải nghiệm thực tế thì khi đến với đảo Phú Quý đừng quên ghé qua homestay chú Tư. Homestay Chú Tư cũng là một trong những Homestay đẹp ở Phú Quý được nhiều bạn trẻ du lịch đánh giá chất lượng tại đảo Phú Quý.

Ảnh: Homestay Chú Tư

Nơi đây mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi thoải mái, tiện nghi. Bạn được trải nghiệm những cuộc sống hàng ngày của địa phương được tham quan khám phá và được lặn ngắm san hô vô cùng đẹp.

Đặc biệt nếu bạn có nhu cầu tự khám phá đảo Phú Quý bằng phương tiện xe máy bạn có thể thuê xe tại Homestay Chú Tư. Tại đây mức giá cho thuê xe chỉ 100.000 vnđ / ngày cho một xe và bạn được phép di chuyển trong cả ngày.

+ Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, Phú Quý, Bình Thuận

+ Điện thoại: 079 477 9411

5. Homestay Cô Bảy

Khi đến với đảo Phú Quý bạn không thể nào không nghe qua cái tên Homestay Cô Bảy. Nằm ở trong một thôn nhỏ nhưng Homestay này được đánh giá là một trong những địa điểm nghỉ ngơi thư giãn có mức giá thành rẻ và vô cùng tiện nghi. Chính vì vậy mà nó nhận được review từ rất nhiều những bạn trẻ đã từng tham quan tại đảo Phú Quý.

Ảnh: Homestay Cô Bảy

Khi lưu trú tại đây bạn sẽ có cơ hội được chủ nhà dẫn đi khám phá đảo Phú Quý, lặn ngắm san hô. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị.

Cũng giống như các địa điểm nghỉ dưỡng khác, Homestay Cô Bảy mang đến dịch vụ thuê xe miễn phí. Tại đây mức giá thuê xe vô cùng rẻ và bạn có thể di chuyển cả ngày để đến tham quan nhiều điểm du lịch khác tại đảo Phú Quý.

+ Địa chỉ: Hẻm 61, Hai Bà Trương, Long Hải, Phú Quý

+ Điện thoại: 0988890004

 

 

Tour nổi bật tại Phú Quý

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM