Những điểm nhất định phải lưu ý khi đi du lịch cuối tuần cùng gia đình

16/07/2020

Sau một tuần dài bộn bề với công việc thì cuối tuần chính là khoảng thời gian để bạn cùng gia đình quây quần bên nhau, mang đến cho nhau tiếng cười và giải tỏa áp lực. Một chuyến du lịch ngắn ngày dịp cuối tuần chắc chắn sẽ giúp cả gia đình bạn thêm gắn kết, yêu thương hơn. Hãy cùng PYS Travel điểm qua những điều cần lưu ý khi đi du lịch cuối tuần cùng gia đình nhé!

Sau một tuần dài làm việc căng thẳng, bạn mong muốn một chuyến du lịch cuối tuần cùng gia đình thật ấn tượng giúp xả stress và gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình. Để chuyến đi được trọn vẹn, bạn cần lên danh sách các đầu việc cần chuẩn bị đầy đủ cho chuyến đi. Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho chuyến đi của mình.

Lựa chọn điểm đến phù hợp cho chuyến du lịch cuối tuần

Đây được coi là một trong những điểm quan trọng cần chú ý nhất cho chuyến đi cuối tuần cùng gia đình của bạn. Tùy vào mục đích và các hoạt động bạn dự định sẽ thực hiện trong chuyến đi để lựa chọn một điểm đến phù hợp. Nếu gia đình bạn dự định sẽ tổ chức một buổi dã ngoại, cả gia đình cùng chuẩn bị bữa tiệc BBQ nho nhỏ thì không gian công viên xanh mát sẽ được ưu tiên hàng đầu. Tại đây, bạn vừa có thể tham gia các trò chơi hoạt động, vừa được thưởng thức bữa trưa của mình giữa khung cảnh thiên nhiên mây trời.

Không gian thiên nhiên thích hợp cho chuyến dã ngoại cuối tuần

Còn nếu gia đình bạn muốn trải nghiệm, khám phá những điểm chưa bao giờ tới khi hãy tìm kiếm một vài địa điểm xung quanh để có thể dễ dàng đi về trong ngày. Hãy tham khảo 4 địa điểm du lịch cuối tuần gần Hà Nội hoặc địa điểm du lịch cuối tuần gần Sài Gòn để có những lựa chọn phù hợp nhất cho chuyến đi cùng gia đình. Một lưu ý nho nhỏ là bạn hãy tìm kiếm trước tuyến đường đi nếu gia đình bạn tự di chuyển hoặc đặt xe trước để sẵn sàng cho chuyến đi. Một vài địa điểm vui chơi cần đặt chỗ trước khi tới nên bạn cũng cần lưu ý nhé.

Đi tới địa điểm mới lạ để khám phá

Du lịch cuối tuần cùng gia đình, nên ăn gì? Ở đâu

Không quá khó để tìm được một nhà hàng hay địa chỉ ăn uống gần nơi gia đình bạn dự định tới cho chuyến đi cuối tuần. Nếu bạn dự định sẽ có bữa trưa tại nhà hàng, hãy tham khảo một vài review về khu vực và dịch vụ ăn uống bởi vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu. Còn nếu bạn muốn tự chuẩn bị đồ ăn, hãy chắc chắn bạn đã chuẩn bị đầy đủ và kỹ lưỡng cả những vật dụng và đồ dùng ăn uống. Những gia đình có trẻ nhỏ đừng quên mang theo bình sữa, quần áo, trái cây, đồ ăn riêng cho trẻ nếu con bạn chưa thể ăn cùng cả gia đình. Bạn cũng cần lưa ý cách thức bảo quản đồ ăn để nó luôn tươi ngon và an toàn trong điều kiện thời tiết nóng bức của mùa hè. Đừng quên mang theo một vài chai nước khoáng nhé. Bạn chắc sẽ không muốn phải chạy quanh nơi mình đến để tìm mua một vài chai nước đâu phải không nào?

Cả gia đình cùng nhau ăn uống bên không gian xanh

Các vật dụng, đồ dùng cần mang theo cho chuyến đi

Tùy theo chuyến đi của bạn kéo dài bao lâu để chuẩn bị số lượng đồ dùng cho gia đình. Nên chỉ mang theo những vật dụng cần thiết nhất để chuyến được nhẹ nhàng, thoải mái. Một trong những điều quan trọng trong chuyến du lịch cuối tuần cùng gia đình là thuốc men và đồ dùng y tế. Luôn đặt trong hành lý của mình những loại thuốc và đồ dùng cơ bản như: khăn giấy ướt, dầu chống muỗi, kem chống nắng, thuốc hạ sốt, cặp nhiệt độ, tiêu chảy, oresol, thuốc dị ứng, kháng sinh bé thường dùng… và số điện thoại của y tế gần nhất. Nếu bạn muốn nấu ăn, đừng quên mang theo bếp ga du lịch và các vật dụng nấu nướng nhé. 

Chuần bị kỹ những vật dụng cần mang theo

Du lịch cuối tuần cùng gia đình là dịp để cả gia đình “đổi gió”, tận hưởng một bầu không khí mới. Cho nên hãy chuẩn bị kỹ về tâm thế, đồ ăn cũng như các vật dụng cần thiết. Bạn hẳn sẽ không muốn chuyến đi mất vui chỉ vì mang không đủ đồ dùng, hay phát sinh các vấn đề ăn uống phải không nào.

Trên đây là những lưu ý để chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn. Đến đây, bạn có cảm thấy rắc rối và mệt mỏi khi phải chuẩn bị quá nhiều thứ cho chuyến đi ngắn ngày nhưng vẫn muốn được tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng trọn vẹn. Vậy thì Vinpearl Hotel sẽ giúp bạn giải quyết được những rắc rồi đó. 

Hệ thống khách sạn 5 sao đẳng cấp tại Vinpearl Hotel

Với hệ thống 6 khách sạn chuẩn 5 sao tại 6 tỉnh thành phố lớn: Vinpearl Phủ Lý, Thanh Hóa, Lạng Sơn, Hà Tĩnh, Tây Ninh, Cần Thơ sẽ đem đến cho bạn cơ hội nghỉ dưỡng đẳng cấp với mức giá chưa từng có. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian kiến trúc độc đáo, mang đậm dấu ấn của từng vùng miền chắc chắn sẽ đem đến cho gia đình những trải nghiệm mới lạ. Cả gia đình bạn cũng sẽ có một đêm tại phòng nghỉ tiêu chuẩn và sử dụng hệ thống bồ bơi và phòng tập GYM hiện đại sẽ giúp bạn giải tỏa hết áp lực của một tuần dài. Bên cạnh đó, bạn cũng không còn đau đầu về vấn đề ăn uống cho cả gia đình bởi bạn sẽ được phục vụ Buffet bữa sáng tự chọn cùng bữa chính tại nhà hàng tiêu chuẩn vànhiều tiện ích và dịch vụ bổ sung khác.

Bể bơi sang trọng tại Vinpearl

Khu nhà hàng hiện đại, chất lượng

Hãy để chuyến đi cuối tuần của gia đình bạn thêm ý nghĩa đúng chất nghỉ ngơi, thư giãn và gắn kết tình cảm bạn nhé!

Chúc bạn và gia đình có một chuyến đi nhiều niềm vui.

Xem thêm: Cơ hội nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao với mức giá chưa từng có

Hotline: (024) 73 07 50 60

Tổng hợp

Thu Nguyen

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM