Bắt trend Staycation - xu hướng du lịch cuối tuần cho các cặp đôi

09/07/2020

Mới nổi lên trong thời gian gần đây, xu hướng du lịch staycation đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Hãy cùng PYS Travel tìm hiểu xem tại sao xu hướng này lại được yêu thích đến thế và có những địa điểm thú vị nào cho các cặp đôi tận hưởng dịp cuối tuần theo xu hướng du lịch này nhé!

Đứng trước những tác động của quá trình đô thị hóa tại các thành phố lớn, phong cách "staycation" hiện đang là xu hướng được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn cho chuyến du lịch cuối tuần của mình

Xu hướng Staycation có gì đặc biệt?

Staycation, hay còn có tên gọi khác là xu hướng "du lịch tại chỗ", là lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi bận rộn nhưng vẫn muốn được nghỉ ngơi, thư giãn và thường tận dụng khoảng thời gian cuối tuần. Xu hướng này bắt nguồn từ đất nước Anh, là từ ghép của "Stay" (ở lại) và "vacation" (kỳ nghỉ). Với họ, staycation là không cần phải đi xa, nhưng vẫn có thể tận hưởng tại một nơi sang trọng, tiện nghi và họ ưu tiên kết nối hơn là du lịch.

Ở Việt Nam, xu hướng staycation nghe khá mới lạ nhưng cho đến nay, nó đã trở thành một trào lưu cực kỳ hot, thu hút sự tham gia đông đảo của các cặp đôi du lịch dịp cuối tuần. Lý do staycation chiếm được thiện cảm của các cặp đôi là bởi tính chất của nó: dễ dàng lập kế hoạch; không cần dành quá nhiều thời gian, chỉ một ngày cuối tuần là đủ và do là du lịch tại chỗ, bạn ít phải di chuyển nên sẽ có nhiều thời gian để thư giãn hơn. Những chuyến đi như thế không chỉ giúp buông bỏ những căng thẳng, mệt mỏi của công việc mà còn giúp các cặp đôi thêm gắn kết và yêu thương nhau hơn.

Staycation - xu hướng du lịch lạ mà quen

Xem thêm: Xu hướng “Du lịch ngược dòng”: Người Việt ngại đi xa, chỉ thích gần nhà?

Trải nghiệm bất ngờ với những điểm hẹn Staycation tại hệ thống Vinpearl Hotel

Với hệ thống chuẩn khách sạn 5 sao tại Vinpearl Hotel sẽ giúp các cặp đôi có chuyến du lịch cuối tuần sang trọng, đẳng cấp, đúng chuẩn staycation. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng với mức giá chưa từng có cùng nhiều tiện ích khác như buffet bữa sáng tự chọn, hồ bơi, phòng tập Gym, bữa trưa tại nhà hàng tiêu chuẩn,...

Hệ thống khách sạn 5 sao đẳng cấp tại Vinpearl Hotel

Vinpearl Phủ Lý - tòa tháp ngay giữa trung tâm thành phố Phủ Lý xinh đẹp

Vinpearl Phủ Lý là tòa tháp cao nhất nằm ở trung tâm thành phố với 27 tầng, bao gồm 180 căn hộ khách sạn diện tích linh hoạt từ 31m2 – 75m2 được thiết kế sang trọng, tích hợp khéo léo với căn bếp tiện nghi, gói gọn không gian của một ngôi nhà, là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi cuối tuần cho các cặp đôi. Các căn hộ tại đây đáp ứng đa dạng nhu cầu và chu toàn trong từng chi tiết, mang lại cảm giác nhà của bạn nhưng đạt chuẩn 5 sao.

Mỗi căn hộ khách sạn ở đây đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản như máy điều hòa, tủ lạnh, tủ quần áo, wifi, truyền hình cáp/ vệ tinh, két sắt, bàn làm việc. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. 

Vinpearl Phủ Lý

Hệ thống nhà hàng sang trọng, đẳng cấp tại Vinperl Phủ Lý đáp ứng yêu cầu của thực khách

Vinpearl Thanh Hóa 

Nằm trên vùng đất xứ Thanh “địa linh nhân kiệt”, Vinpearl Hotel Thanh Hóa được xướng tên trên tuyến phố huyết mạch trong quần thể khu vực hành chính đầu não của thành phố, là một trong những điểm khí thiêng hội tụ. Đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi sau một tuần bận rộn với công việc, với những tiện nghi phòng ở cao cấp cùng tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Plaza, Shophouse hiện đại.

Vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần, Vinpearl Thanh Hóa sẽ có tiệc buffet buổi tối hoặc set ăn ấm cúng, sang trọng vào các ngày trong tuần. Mỗi tối thứ 7 sẽ có chương trình âm nhạc Acoustic nhẹ nhàng đê bạn cùng người ấy tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn và ngọt ngào bên nhau.

Vinpearl Hotel Thanh Hóa

Khu nghỉ dưỡng tiện nghi tại Vinpearl Thanh Hóa sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái nhất

Vinpearl Hotel Lạng Sơn - trái tim của mảnh đất xứ Lạng

Vinpearl Hotel Lạng Sơn được ví như trái tim thành phố, mang lại những nhịp đập mạnh mẽ và thời thượng cho xứ Lạng. Đặc biệt, nơi đây được bao quanh và bồi tụ bởi con sông Kỳ Cùng tuyệt đẹp, uốn mình che chở, tạo nên một cảnh quan kỳ vĩ mà thơ mộng. Còn gì thú vị hơn khi các cặp đôi trong chuyến du lịch cuối tuần có những phút giây cùng thưởng thức set menu tinh hoa ẩm thực xứ Lạng hay nhâm nhi một món đồ uống yêu thích với không gian mở giao hòa với thiên nhiên tại Vinpearl Hotel Lạng Sơn.

Đặc biệt khi đến với Vinpearl Hotel Lạng Sơn, bạn sẽ được thưởng thức sparking wine cực ngon cùng không gian sang trọng lung linh sắc màu của Lounge 1509, chắc chắn sẽ làm các nàng không thể ngồi yên. Với không gian mở và tầm nhìn bao trọn sông núi hữu tình, nơi đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến lãng mạn cho các cặp đôi tận hưởng trọn vẹn cảm xúc.

Vinpearl Lạng Sơn - Trái tim của thành phố

Hệ thống phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, tiện nghi, phù hợp cho các cặp đôi tận hưởng dịp cuối tuần

Vinpearl Hà Tĩnh

Được lấy ý tưởng thiết kế từ hoa sen - quốc hoa của Việt Nam, Khách Sạn Vinpearl Hotel Hà Tĩnh mang trong mình nét đẹp thanh lịch, sang trọng và tinh tế. Đây là một trong những điểm đến lý tưởng được nhiều cặp đôi ưu tiên lựa chọn dịp cuối tuần. Với quy mô 36 tầng nổi và 1 tầng hầm, Vinpearl Hà Tĩnh hiện đang giữ kỷ lục là tòa nhà cao nhất khu vực Bắc Trung Bộ và là dấu ấn mới trong sự phát triển phồn thịnh của địa phương.

Vinpearl Hotel Hà Tĩnh được tích hợp đầy đủ các tiện nghi đẳng cấp nhất như phòng nghỉ 5 sao, bể bơi bốn mùa, nhà hàng sang trọng, Skybar view trọn thành phố lung linh ánh đèn cùng những bản acoustic ngọt ngào tối thứ 7 hứa hẹn mang đến kỳ nghỉ trong mơ giữa lòng thành phố cho các cặp đôi

Vinpearl Hotel Hà Tĩnh

Không gian nghỉ dưỡng cạnh bể bơi sang trọng, tiện nghi tại Vinpearl Hotel Hà Tĩnh

Vinpearl Tây Ninh

Về với vùng miệt vườn miền Tây, bước vào không gian nghỉ dưỡng sang trọng tại Vinpearl Hotel Tây Ninh, chắc hẳn kỳ nghỉ cuối tuần của các cặp đôi sẽ trở nên thú vị và mang đậm dấu ấn với lối kiến trúc hoàng gia tân cổ điển hiếm gặp. Với 21 tầng cao, Vinpearl Hotel Tây Ninh là tòa tháp cao nhất giữa trung tâm thành phố. Là khách sạn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Tây Ninh hiện nay, các phòng nghỉ đều được thiết kế sang trọng, tinh tế, bể bơi bốn mùa, ẩm thực Á-Âu sẽ đáp ứng yêu cầu của mọi du khách. Điểm nhấn của khách sạn là nhà hàng Bistro & Bar 96 - nơi có thực đơn Steak House sử dụng nguyên liệu bò tơ tươi đặc sản Tây Ninh và bò nhập khẩu, kết hợp cùng rượu vang được lựa chọn khéo léo sẽ là một phần không thể thiếu cho một bữa tối lãng mạn của các cặp đôi.

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng tại Vinpearl Tây Ninh

Hệ thống nhà hàng sang trọng với thực đơn đầy đủ các món ăn đặc sản vùng miền hấp dẫn

Vinpearl Cần Thơ

Rời Tây Ninh để đến với vùng đất Tây Đô xưa, tự hào là khách sạn 5 sao đầu tiên với việc sở hữu đa tiện ích nội khu như bể bơi ngoài trời, quầy bar, ẩm thực Nam Bộ... cùng trung tâm thương mại liền kề và các hoạt động giải trí thời thượng, Vinpearl Hotel Cần Thơ hứa hẹn là điểm đến cuối tuần đầy ấn tượng cho các cặp đôi tại vùng đất miền Tây trù phú.

Khách sạn sở hữu vị trí đắc địa, nhìn ra 2 hướng thành phố Cần Thơ nhộn nhịp và sông Hậu êm đềm. Bể bơi ngoài trời và quầy bar trên tầng 6, trung tâm thương mại liền kề, ẩm thực phong phú và các hoạt động giải trí thời thượng và đẳng cấp bậc nhất thành phố, Vinpearl Hotel Cần Thơ đang chờ bạn và người ấy đến hâm nóng tình cảm dịp cuối tuần

Vinpearl Hotel Cần Thơ

Quang cảnh tuyệt đẹp nhìn từ phòng nghỉ tại Vipearl Hotel Cần Thơ

Trên đây PYS Travel đã gợi ý cho bạn những điểm hẹn hấp dẫn cho các cặp đôi dịp cuối tuần theo xu hướng staycation. 

Chúc các bạn có một chuyến du lịch cuối tuần ý nghĩa và nhiều niềm vui.

Xem thêm: Trải nghiệm cơ hội nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao với mức giá chưa từng có, chỉ 599,000đ/người

Hotline: 024 7307 50 60

Tổng hợp

Thu Nguyen

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn