Cô gái trẻ đưa mẹ đi du lịch và chụp bộ ảnh siêu đẹp ở Hội An

29/06/2020

Chuyến đi du lịch đến Hội An cùng mẹ được cô gái trẻ có tên Thuỳ Dung thực hiện sau bao ngày tháng ấp ủ và chờ mong.

Với mong muốn được đi du lịch cùng người thương, nhưng mãi vẫn chưa tìm được ai có cùng sở thích ấy thì tại sao lại không nghĩ ngay đến bố, mẹ của mình nhỉ?! Đây là hai đấng sinh thành luôn xuất hiện mọi lúc mọi nơi để kéo bạn vượt qua bao chông gai sóng gió của tuổi trẻ sôi nổi. Vậy tại sao lại không chịu khó sắp xếp và thuyết phục bố hoặc mẹ đi trốn khói bụi của thành phố tại một địa điểm mới trong vài ngày?!

Ý định "đưa mẹ đi trốn" được nảy sinh

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng một lần phải "gato" trước những tấm hình "tình bể bình" của con bạn thân khi đi du lịch cùng người yêu. Dù đi đến cùng trời cuối đất thì những khoảnh khắc siêu tình tứ như vậy vẫn khiến "hội ế" sẽ phải "gato" mãi.

Tấm hình đầu tiên mở màn cho bộ ảnh siêu xịn sò của mẹ con Thùy Dung: Ơ, mẹ đưa con đi đâu thế?!

Tuy nhiên, khi xem xong bộ ảnh của cô bạn Thuỳ Dung này, chắc hẳn bạn sẽ tuyệt nhiên bỏ ngay suy nghĩ ghen tị với đám bạn thân có người yêu cả đi nhé! Vì cũng chẳng cần có người yêu thì mới đi du lịch cho ra hàng nghìn chiếc ảnh sống ảo đâu. Chỉ cần là đi với mẹ, bố thì cũng có thể tạo ra trăm tấm ảnh để đời rồi đó hội chị em. 

Mẹ con mình cùng nhảy điệu Valse giữa khung cảnh nên thơ của Hội An nha.

Cụ thể, cô bạn này đã ấp ủ chuyến đi du lịch cùng mẹ đến một nơi ở Việt Nam. Và may mắn thay, dự định ấy đã được thực hiện. Địa điểm mà Thùy Dung đưa mẹ đến đó chính là phố cổ Hội An - địa điểm du lịch khá nổi tiếng được giới trẻ yêu thích. 

Một chiếc ảnh "so deep" của Dung và mẹ.

Lại thêm một chiếc ảnh siêu xịn sò ở Chùa Cầu.

Bộ ảnh check-in siêu đẹp của Thuỳ Dung cùng "chị béo"

Trong thời gian vừa qua cũng có khá nhiều trường hợp đưa mẹ đi phượt ở khắp các tỉnh thành hay cả nhà cùng nhau đi trốn. Nhưng khi nhìn thấy những hình ảnh đưa mẹ đi trốn ở Hội An của cô bạn Thuỳ Dung thì chắc hẳn ai cũng sẽ trầm trồ và ngưỡng mộ về độ sống ảo siêu đỉnh của hai mẹ con. 

Cùng tạo dáng ngay tại vườn dừa nữa nè.

Cũng chỉ là những góc sống ảo quen thuộc mà hàng nghìn du khách khi đến du lịch ở Hội An. Thế nhưng bộ ảnh của Thuỳ Dung cùng "chị béo" - cách gọi thân thương của cô lại nhận được sự yêu thích từ CĐM. Không chỉ vì màu sắc siêu bắt mắt mà còn là ở cách phối hợp trong trang phục "tone sur tone", mỗi một góc sống ảo đều là một concept khác nhau. Bên cạnh đó là những biểu cảm trên gương mặt của hai mẹ con Thuỳ Dung - "chị béo" hoặc cách tạo dáng cũng thuộc hàng "đỉnh của đỉnh". 

Bộ đồ "tone sur tone" của hai mẹ con Thùy Dung khiến dân mạng không khỏi thích thú

Thuỳ Dung chia sẻ thêm về chuyến đi "đưa nhau đi trốn" cùng mẹ: "Mỗi năm mình đều cố gắng đưa mẹ đi du lịch xa ít nhất một lần. Trong năm mẹ đã phải lo lắng nhiều việc, bận rộn kinh doanh và chăm sóc các cháu nên có rất ít thời gian tự dành cho bản thân. Mình muốn đưa mẹ đi du lịch để thay đổi không khí, có thời gian nghỉ ngơi thưởng thức món ngon, và chụp thật nhiều ảnh đẹp để lưu giữ kỷ niệm."

Chỉ cần mẹ cười tươi thôi, mọi việc còn lại đã có con lo.

Không chỉ vậy, khi được nhìn khuôn mặt vui vẻ cùng nụ cười rạng rỡ của mẹ, Thuỳ Dung thật sự cảm thấy chuyến đi này quả thật rất ý nghĩa dù rằng chỉ trải qua trong khoảng một thời gian ngắn. 

Thêm một chiếc ảnh mẹ con mình cùng ngồi bên bể bơi "so deep"

Cùng đóng lại hành trình "đưa mẹ đi trốn" của cô gái Thuỳ Dung bạn đã lấy tinh thần lại chưa nhỉ?! Nếu hiện tại vẫn trong trạng thái ế hay quá mệt mỏi vì những áp lực trong công việc thì tại sao không tranh thủ sắp xếp một chuyến đi du lịch cùng bố mẹ nhỉ?! 

Nguồn: Yan.vn

____________________________________

Chia sẻ hành trình mà bạn cùng ba mẹ trải nghiệm trong mùa hè này và các mùa hè trước; hoặc chia sẻ Plantrip mà bạn dự định cùng ba mẹ thực hiện trong tương lai, để nhận ngay nhiều QUÀ TẶNG HẤP DẪN từ PYS Travel.

Tham gia event tại: https://www.facebook.com/events/533695367311193/

♥️ THỜI HẠN THAM GIA: 6/6 - 8/8/2020

♥️ HÌNH THỨC THAM GIA:

 Bước 1: Người chơi ấn like fanpage PYS Travel và ấn join (Tham gia) event: “Cùng ba mẹ đi xa, bốn phương đều là nhà”
 Bước 2: Đăng ảnh/ post ảnh/ clip trực tiếp lên wall event. Quy định như sau:
- Ảnh (Không giới hạn số lượng)/ Clip ghi lại chuyến đi của bạn và ba mẹ, kèm 10 - 15 dòng ngắn gọn chia sẻ cảm nhận của bạn trước, trong và sau chuyến đi.
- Hoặc: Ảnh (Không giới hạn số lượng)/ Clip ghi lại một khoảnh khắc "bên nhau" của bạn và ba mẹ, kèm Plantrip bạn muốn thực hiện cùng ba mẹ trong tương lai.
- Hashtag #Cungbamedixa #Bonphuongdeulanha #PYSTravel
 Bước 3: Inbox thông tin về page PYS Travel, ghi rõ:
- Tham gia event: Cùng ba mẹ đi xa, bốn phương đều là nhà
- Họ tên
- Email và SĐT

? PHẦN THƯỞNG:

 GIẢI ĐẶC BIỆT: Dành tặng “Bài dự thi có LƯỢT LIKE lớn nhất (emotion khác được tính là 1 like)” 01 điều hòa Casper Thái Lan, bảo hành chính hãng, lỗi đổi mới tận nhà trong 1 năm.
Với giải thưởng này, dù bạn chưa thể đưa bố mẹ chu du thế giới thì bạn cũng có thể mang đến cho bố mẹ một giấc ngủ ngon, an lành trong mùa nắng nóng.

 GIẢI ẤN TƯỢNG: Dành tặng “Bài dự thi ấn tượng nhất do BTC bình chọn” 01 combo nghỉ dưỡng Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay 5 sao dành cho 2 người, có thời gian sử dụng đến hết tháng 12/2020.
Thông tin chi tiết giải thưởng: https://bit.ly/combo-phu-quoc-premier

 

Tour nổi bật tại Hội An

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn