Chia sẻ kinh nghiệm đi Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm với gia đình có con nhỏ

15/06/2020

Đã kết thúc chuyến đi 4N3Đ đầy nắng và gió của Quy Nhơn mang theo 1 em bé 15 tháng và 1 em bé 30 tuổi. Theo chân mẹ Nguyễn Nhật Lệ chia sẻ kinh nghiệm chi tiết khi đi du lịch có con nhỏ nhé cả nhà!

Lúc mới quyết định đi Quy Nhơn mình đã suy nghĩ nhiều về việc mang em bé đi thì có phì hợp với cái nắng nóng , với địa hình ở Quy Nhơn không? Nhưng thực chất thì trộm vía em bé của mình thể chất khá tốt nên thích nghi tốt. Ăn tốt và chơi rất ngoan . Nên nếu ai có dự định đưa em bé đi cùng thì cũng được nha . Chỉ cần cân đối lại lịch trình cho hợp lý với em bé lại một chút là ok .

Bạn dự định đi Quy Nhơn nhưng chưa biết nên nghỉ dưỡng ở đâu? 

THAM KHẢO NGAY: COMBO NGHỈ DƯỠNG TẠI FLC QUY NHƠN 5 SAO 


✈️ Đặt vé máy bay Hà Nội - Quy Nhơn:

Mình tự book vé máy bay của Vietnam Airline, vì có em bé cần mang khá nhiều đồ . Nên mình book của VNR luôn . Giá là 3tr6 khứ hồi cho 2 người lớn 1 trẻ em.


? Khách sạn ở Quy Nhơn:

Đáng lẽ là mình tự đặt vé trên Traveloka. Và Định đặt khách sạn Ly Kỳ 1 , phòng view ra biển . Nhưng do mình k có thẻ visa/thẻ tín dụng nên k đặt được . Và mình phải đặt phòng qua trang của Ks trên Facebook. Và mn lưu ý trên trang ks bao giờ cũng báo giá đắt hơn so với trang Traveloka. Ví dụ như ks Ly Kỳ ở traveloka báo giá 520k phòng view biển mà trên Facebook báo giá tận 650k . Mình có nói lại với ks và họ đồng ý giá 520k đó . 
Ks Ly Kỳ mình thấy khá ok nha . Đối diện biển . Nên khá tiện . Gần đấy là khu ẩm thực đi ăn uống dễ dàng . Và phòng view biển rất đẹp . Cũng tương đối sạch sẽ . Vote 4.5/5 sao . 

Nếu không muốn mất nhiều thời gian, các bạn có thể đặt tại Tago travel combo nghỉ dưỡng Quy Nhơn bao gồm vé máy bay khứ hồi & phòng resort 2 đêm nhé!

XEM NGAY COMBO NGHỈ DƯỠNG QUY NHƠN TẠI ĐÂY!


??? Ăn uống ở Quy Nhơn:


Mình có thẩm cho vài quán thì thích nhất là ăn hải sản ở quán Ốc Hảo 24 Ngọc Hân Công Chúa . Hải sản đồng giá 25k 1 đĩa ốc , móng tay . Tôm , ghẹ thì 50k 1 đĩa . Hàu nướng 6k 1 con . Ăn bét nhè cũng chỉ hết hơn 100k 1 bữa cho 2 người ấy.
Ngoài ra ở QN có món bánh canh rất ngon . Địa chỉ: Bánh Canh Tôm Bà Biên trên đường Phan Đình Phùng . Giá Chỉ 25k 1 bát . Các bạn nên đến sớm k hết nhé. Mình 11h qua ăn đã hết rồi.
Mình cũng thử qua vị của Chè Nhớ nổi tiếng quy nhơn . Nhưng mà k xuất sắc lắm . Vì cũng na ná như ở Bắc Ninh ấy . Các bạn có thể thử hoặc bỏ qua cũng được nha .
Nghe nói ở QN có món bánh xèo tôm nhảy à . Lần sau có dịp quay lại nhất định sẽ thử. 

Kỳ Co là địa điểm mình hài lòng nhất khi đến Quy Nhơn.


??? Lịch trình :
Ngày 1 : 14h mình check in khách sạn.
Chiều đi Hòn Khô . Mình thấy Hòn Khô cảnh sắc khá bình thường . Do chắc mình đi vào buổi chiều mát rồi . Nên nước biển không được trong lắm . Ờ nhưng tất nhiên vẫn trong hơn so với biển ngoài bắc mình nha =)). Điểm này mình nghĩ nếu các bạn đi Kỳ Co rồi thì có thể bỏ qua.

Địa điểm checkin huyền thoại ở Eo gió.


Ngày 2: Kỳ Co - Eo Gió
Vì có con nhỏ nên mình k đi mấy điểm như Trung Lương . Đồi cát Phương Mai .
Nhưng thực ra các bạn cũng có thể bỏ qua eo gió nha . Vì chỗ ý ngoài để chụp ảnh ra thì cũng k có gì hết.  Tất nhiên nếu bạn thích chụp ảnh thì chỗ đó view biển rất đep . Nếu bạn có em bé thì có thể bỏ qua chỗ này .
Kỳ Co: điểm mình hài lòng nhất ở Quy Nhơn là đây rồi =)). Nước biển trong vắt thấy đáy luôn . Tắm thích cực kỳ ấy . Còn có thể lặn ngắm san Hô nữa . Ngoài ra ở đây chơi các dịch vụ như đi moto nước , khinh khí cầu ... cũng rẻ hơn Nha Trang , Đà Nẵng ... nhiều . Vì dụ mình nhớ dịch vụ moto nước ở Nha Trang là 800k 1 người . Thì ở đây là 200k 1 lần ?‍♀️?‍♀️?‍♀️. Nói chung đi Quy Nhơn k thể bỏ qua Kỳ Co nhé .

Đi Quy Nhơn thì không thể bỏ qua Kỳ Co các bạn nhé!


Ngày 3: Ghềnh Đá Đĩa- Bãi Xép
Mình đi Phú Yên vào ngày 3.
Ghềnh đá đĩa: biểu tượng của PY . Nghe nói ở đây là do nham thạch của núi lửa tạo thành nên những hình khối đá vuông vuông . Tròn tròn . Khá lạ mắt ?. Vote điểm này cũng nên đi nha
Đầm Ô Loan : buổi trưa mình nghỉ trưa tại đây . Thích cực vì cực mát. Có Võng ngủ trưa rất thích nha ?. đồ ăn thì bình thường . Nhưng vì không khí mát mẻ gần gũi với thiên nhiên nên mình vẫn vote 4/5 sao .

Ghềnh đá đĩa Phú Yên.

Bãi Xép Phú Yên.


Bãi Xép: địa điểm quay phim tôi thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh .
Theo mình thấy là tạm ổn . Nhưng vì đi Kỳ Co rồi nên mình k thấy ấn tượng lắm . =))
Nhưng chụp ảnh sống ảo thì cực đẹp nha ?
Ngày 4: tắm biển ở ks và check out.


??Di Chuyển:
Các bạn có thể di chuyển giữa các điểm bằng xe máy hoặc thuê xe ô tô có người lái
Nếu các bạn thuê xe ô tô sẽ được bonus thêm hướng dẫn viên nhiệt tình và thợ chụp ảnh chuyên nghiệp nha .
Tất cả các anh lái xe ở đây riết rồi thành thợ chụp ảnh hết cả. ( các bạn nhìn ảnh của em thì biết rồi đó ?
Còn em ở Quy Nhơn thuê xe của a Tô Thuận, đi Phú Yên thuê xe của anh Tuấn Trần, 2 anh chụp ảnh đều siêu đẹp và có tâm nha. Trên đường đi toàn bế bé giúp 2 vợ chồng mình . Nói chung e vote 5 sao luôn ạ ?

Bạn đang cần một tour du lịch trọn gói dành cho cả gia đình? 

THAM KHẢO NGAY: TOUR QUY NHƠN HÀ NỘI 3 NGÀY 2 ĐÊM CỦA PYS TRAVEL 

 


❌Lưu ý :
Vì QN-PY rất nắng nên các bạn luôn phải chuẩn bị kem chống nắng nhé .
1. Mình dùng kem chông nắng anessa loại chống thấm nước và dùng cho cả trẻ em trên 1 tuổi, 2 mẹ con ngày bôi 2 lần, trộm vía không đen đi lắm ?
2. Nếu có em bé lúc nào cũng chuẩn bị ô mũ đầy đủ
3. Nên mặc quần áo những tone màu sặc sỡ để lên ảnh cho đẹp nha .
4. Luôn mang 1 bình nước cho em bé uống nha . Thỉnh thoảng lại cho bé uống để bù nước .
5. Chuẩn bị xịt khoáng để chống cháy mỗi khi đi ra ngoài vào . Cái này mình có mang mà toàn quên k xịt =))
6. Nếu các bạn có em bé đi cùng . Thì các bạn khi book vé máy bay nên chọn giờ bay là giờ em bé ngủ . Thì khi lên máy bay bé ngủ sẽ đỡ mệt mẹ nha . Không như em bé nhà mình có chút hiếu động nên cứ chạy lăng quăng khắp nơi , trông rất mệt ?

Mặc dù QN rất nắng nhưng thời tiết rất dễ chịu vì có gió . Nắng không hề khó chịu như miền Bắc Mình nha . Buổi chiều mà đi dạo dọc bờ biển chỉ có max phê thôi ạ =))
Nói chung còn trẻ thì đến Quy Nhơn 1 lần để không uổng phí thanh Xuân nha ???

Tham khảo tour Hà Nội Quy Nhơn Phú Yên trọn gói của PYS Travel!

Hotline: 024 7307 5060

Review: Nguyễn Nhật Lệ

Biên tập: Thanh Hà.

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM