Hàn Quốc mùa đông có gì quyến rũ trong màn tuyết trắng?

16/11/2019

Hàn Quốc mùa đông có gì mà luôn hấp dẫn nhiều người đến vậy? Đông sang, cả xứ Hàn khoác lên mình màu trắng tinh khôi của tuyết trắng, tạo nên khung cảnh nên thơ đến lạ, không chỉ vậy, đây cũng là thời điểm có nhiều các hoạt động ngoài trời, lễ hội đầy thú vị diễn ra trong những ngày đông này.

Hàn Quốc mùa đông có gì mà dân tình lại xôn xao đến thế ư? Mê mẩn trước cảnh tuyết phủ trắng trời trên những con đường hiện đại, hay lỡ mê một thước phim đầy lãng mạn trên truyền hình, những trò giải trí giữa trời đông? Có lẽ trượt tuyết là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này.

Đông sang, dân tình lại kéo nhau đi trượt tuyết. Trong cái tiết trời giá lạnh khắc nghiệt xuống đến -6 độ C, một chút vận động làm ấm người thì tại sao lại có thể từ chối được cơ chứ! Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng cảm giác phấn khích, sảng khoái lướt nhẹ trên đôi giày trượt băng, cảm giác cả người như nhẹ bẫng, trôi đi theo từng đường di chuyển. Mới bắt đầu có vẻ khó khăn khi bắt đầu luyện tập, thế nhưng, chỉ khoảng 10 - 15ph sau là ta đã có thể di chuyển những đoạn ngắn khá dễ dàng rồi.

Hoặc nhẹ nhàng hơn, ta có thể ngồi trên những chiếc ván trượt tuyết, cùng bạn bè đùa nghịch, làm bóng tuyết “giao chiến” hay chơi “quên sầu” với các trò chơi khác cùng với tuyết như trượt máng tuyến, ngồi mô tô trượt tuyết, đắo tượng tuyết, … . Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm cực kì thú vị của bạn và bạn bè khi ghé thăm Hàn Quốc vào mùa đông này.

(Ảnh: High1 KHII Resort)

Các khu trượt tuyết lí tưởng tại Hàn Quốc

Nghĩ đến Hàn Quốc mùa đông có gì là nghĩ ngay đến trượt tuyết nghe thôi là bao nhiều người đã mê ơi là mê rồi, thế nhưng chơi ở đâu cho đã, cho sướng mà lại được ngắm cảnh nữa chứ?

Khu nghỉ dưỡng High 1 KHII Resort

Các đồi tuyết ở đây có độ dốc khác nhau, phù hợp cho cả những người mới “tay mơ” tập hoặc đã thành thạo. Không chỉ vậy, điều lí tưởng khi lựa chọn High 1 KHII Resort đó chính là được tận hưởng bữa ăn từ nhà hàng trên cao, chiêm ngưỡng toàn thể khu trượt tuyết hùng vĩ, huyền ảo về đêm.

(Ảnh: High1 KHII Resort)

(Ảnh: High1 KHII Resort)

Khu trượt tuyết Elysian Gangchon

Nằm giữa thung lũng xinh đẹp, nơi đây được nhiều gia đình lựa chọn cho dịp du lịch cuối tuần hoặc những du khách quốc tế ghé thăm. Bởi không chỉ có những sân trượt tuyết khổng lồ, mà cảnh thiên nhiên nơi đây giữa trời tuyết trắng đẹp tựa tranh vẽ, lãng mạn vô cùng.

Khu Daemyung Vivaldi Resort

Daemuyung Vivaldi Resort đặc biệt hấp dẫn những tay trượt tuyết lâu năm lẫn những người mới bắt đầu học, bởi ở đây có đến 13 sườn dốc, với đủ các độ nghiêng khác nhau, những khúc trượt quanh co đều mạo hiểm, cho đến những khoảng rộng cho người mới học. ở đây, ta có thể thỏa sức ngắm phong cảnh Hàn Quốc mùa đông  lãng mạn đến như thế nào đó nhé.

 

Những lễ hội diễn ra vào mùa đông nổi tiếng ở Hàn Quốc

Lễ hội sông băng Hwacheon Sancheoneo

Đây là một trong 4 lễ hội mùa đông lớn nhất Thế Giới mà bạn nhất định phải ghé thăm khi đến du lịch Hàn Quốc vào mùa này. Không chỉ có những hoạt động giải trí hấp dẫn nhưu trượt băng, leo núi tuyết, câu cá hồi trên sông băng, thử các món từ cá tươi,… thì ở đây còn trưng bày rất nhiều những bức tượng tuyết khổng lồ mà phải mất đến 20 tuần để hoàn thiện.

Lễ hội cá hồi Pyeongchang

Lễ hội cá hồi được tổ chức ở suối Odaecheon thuộc Pyeongchang-gun, tỉnh Gangwon-do. Nơi đây nổi tiếng với quanh cảnh mùa đông phủ đầy tuyết trắng với câu chuyện của băng, tuyết và cá hồi.

Những lưu ý khi du lịch hàn quốc mùa đông cần chuẩn bị gì về trang phục cho mùa đông đầy giá lạnh này đây?

Mùa đông Hàn Quốc rất lạnh, do vậy cùng xem lưu ý cho trang phục Hàn Quốc mùa đông có gì nha

 - Mang đầy đủ găng tay, khăn choàng, mũ len, tất,… để có thể giữ ấm cho cơ thể. Găng tay không cần quá dày và có thể sử dụng được cả điện thoại nhé.

- Quần áo nhất định phải có quần áo giữ nhiệt nhé, còn áo khoác ngoài tùy thuộc vào thời tiết cũng như sức chịu của mọi người.

- Lưu ý, nên lựa chọn áo len ôm sát người, tránh làm từ len cotton và quần áo rộng, sẽ dễ bị lạnh lắm đó.

- Bạn cũng có thể đến Hàn Quốc rồi mua thêm áo khoác, vừa ấm mà lại đẹp hơn hẳn đồ Việt nha.  

- Túi chườm nóng. Hotpack này cực kì quan trọng cho du lịch Hàn Quốc mùa đông đó nhé.  Chỉ cần lắc mạnh 15s là túi đã nóng lên để dùng rồi, có nhiều size khác nhau để mọi người lựa chọn, nhưng lưu ý, tránh tiếp xúc trực tiếp lên da tránh bỏng nhé.

Hàn Quốc mùa đông có gì ngoài cái lạnh buốt xương, vất vẩ trong di chuyển nhưng vẻ đẹp của đất trời, của tuyết trắng, của những kỉ niệm đầy vui vẻ trượt tuyết bên những người thân yêu chính là điều mà người ta thêm yêu mến, say mê xứ sở kim chi này.

Đông sang rồi, book tour trượt tuyết ngay đi thôi

Xem thêm: Tour Hà Nội - Hàn Quốc: Seoul - Nami - Everland 5 ngày 4 đêm - Tặng vé xem Hero Show

Hotline: 02473005060

Nhật Lệ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM