Thuộc lòng bản đồ du lịch Hà Giang cho chuyến trải nghiệm sắp tới

21/07/2023

Hà Giang là mảnh đất mà sau khi quay về du khách vẫn ước ao được đến đó một lần nữa, đến để có cho mình một bản đồ du lịch Hà Giang chính xác đến từng ngóc ngách.

1. Hà Giang có vị trí đặc biệt

Hà Giang là một tỉnh thuộc Đông Bắc Việt Nam, và là tỉnh cực bắc của Tổ Quốc. Hà Giang có một quần thể núi non hùng vĩ và địa hình hiểm trở. Địa hình nơi đây chủ yếu được chia làm 3 phần, mỗi phần mang trong mình sắc thái khác nhau.

Vùng cao phía bắc còn gọi là cao nguyên Đồng Văn, gồm các huyện Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc với 90% diện tích là núi đá vôi. Ở đây có những dải núi đá tai mèo sắc nhọn, những khe núi sâu và hẹp, nhiều vách núi dựng đứng, nhiều cung đường đèo uốn lượn. Đây chính là nơi để thử thách những du khách gan dạ nhất và là địa điểm ưa thích của những ai thích cảm giác mạnh.


(Ảnh: huekiimm)

Vùng cao phía tây gồm các huyện Hoàng Su Phì, Xín Mần là một phần của cao nguyên Bắc Hà. Địa hình nơi đây phổ biến dạng vòm hoặc nửa vòm, quả lê, yên ngựa xen kẽ các dạng địa hình dốc. Đây là nơi có những thửa ruộng bậc thang bắc lên tận mây trời. Chiếc thang thiên nhiên này đổi màu qua từng mùa.


(Ảnh: Sưu tầm)

Vùng núi thấp bao gồm địa bàn các huyện, thị còn lại, kéo dài từ Bắc Mê, thị xã Hà Giang, qua Vị Xuyên đến Bắc Quang, gồm dải rừng già xen kẽ những thung lũng. Nơi đây được xem như là nàng thơ của Hà Giang với những cánh đồng hoa tam giác mạch nở hồng cả một khoảng trời.


Tour du lịch khám phá Hà Giang hùng vĩ (Ảnh: PYS Travel)

2. Bản đồ du lịch Hà Giang

2.1. Bản đồ vòng cung phía Đông Hà Giang

Đi theo QL2 từ HN đến Tp. Hà Giang, sau đó theo QL4C đến các địa điểm khác ở phía Đông Hà Giang, tham quan khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng. Đó là sẽ một chuyến du lịch tuyệt vời và thú vị

2.1.1. Núi đôi Quản Bạ

Núi Đôi này có vị trí nằm ở thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang và cách thành phố Hà Giang khoảng 50km về hướng Bắc. Với vị trí khá khó đi nhưng hàng năm nơi đây chào đón hàng nghìn du khách đến từ khắp mọi miền tổ quốc với tinh thần khám phá và sự say mê trước những cảnh sắc tuyệt vời của tạo hóa.

 núi đôi Quản Bạ
Tuyệt tác thiên nhiên tại Hà Giang (Ảnh: Tran An)

Núi Đôi Quản Bạ hay còn gọi là núi Tiên, một trong những thắng cảnh độc đáo tại Hà Giang, dọc trên QL4C thuộc địa phận TT.Tam Sơn, phóng tầm mắt ra xa là hàng núi non trùng trùng nối nhau xa xăm, giữa hàng lúa bậc thang chín vàng óng ả ngọn núi đôi Quản Bạ nổi bật trong không gian bao la ấy.

 
(Ảnh: PTA)

Cặp núi liên hệ tới một truyền thuyết xa xưa mà bà con nơi đây đã truyền miệng biết bao thế hệ, trước đây có một anh chàng người H’Mông rất có tài thổi sáo, tài năng này đã khiến nàng tiên vừa hạ trần liền say đắm và quyết định nên duyên với chàng trai. Họ sinh được một đứa con kháu khỉnh và vào lúc này, Ngọc Hoàng sai người bắt nàng về trời, nàng không đành lòng nhìn đứa con thơ dại kia nên để lại đôi nhũ của mình nuôi nấng đứa con khôn lớn, từ dòng sữa của người mẹ tiên còn giúp cây cối vạn vật xung quanh được đâm chồi, nảy lộc, xanh mát đến lạ kỳ. Và núi đôi Quản Bạ không chỉ là thắng cảnh đẹp đến say lòng mà còn là biểu tượng của tình mẫu tử thiêng liêng vô tận.

 
(Ảnh: sưu tầm)

Cổng trời Quản Bạ nằm ngay trên con đường quốc lộ 4C và là cung đường huyết mạch để dẫn đến những địa điểm du lịch của Hà Giang. Từ thành phố Hà Giang bạn di chuyển khoảng gần 50 km nữa bạn mới có thể đặt chân đến đây. Là một trong những điểm săn may ở tầm cao tương đối lý tưởng, cổng trời Quản Bạ Hà Giang chắc chắn sẽ là nơi bạn cần tới cho những ngày du lịch tại đây.


Cổng trời Quản Bạ - nơi săn mây ưa thích của khách du lịch (Ảnh: Sieuquay0404)

Cổng trời Quản Bạ là một trong những danh lam thắng cảnh nổi bật của Hà Giang và được rất nhiều khách du lịch thường xuyên ghé thăm. Hầu hết tất cả những khách du lịch đến Hà Giang đều không thể bỏ lỡ được địa điểm du lịch này. Du khách dừng chân ở đây được ngắm nhìn toàn bộ hình ảnh của núi rừng một vẻ đẹp hoang sơ được hiện lên trước mắt bạn. Cổng trời Quản Bạ giống như cái tên đưa du khách đến những khu vực cao vút đất trời giống như một bước thẳng lên trời mây. 

2.1.2. Rừng thông Yên Minh

Là một trong những điểm đến dễ dàng nhìn thấy trên bản đồ, các bạn chỉ cần mất một khoảng thời gian ngắn tìm đường để đến với nơi đây. Chọn điểm xuất phát từ trung tâm thành phố Hà Giang các bạn có thể di chuyển lên thị trấn Đồng Văn theo hướng quốc lộ 4C đoạn đi qua đèo Tam Sơn và thị trấn Quản Bạ là tới với rừng thông Đà Lạt. Khoảng hơn 50km và mất khoảng hơn 1h đồng hồ để tới rừng thông Yên Minh


Một Đà Lạt thứ 2 tại Hà Giang (Ảnh: sưu tầm)

Đi đến Rừng thông Yên Minh sẽ phải trải qua cung đường đèo khá hiểm trở, ngoằn nghèo bao gồm các khúc cua hơi dốc và khúc quanh thoải. Cung đường này thách thức sự dũng cảm của những tay lái lụa. Bạn hãy để ý thật cẩn thận những khúc cua, điểm mù. Nên quan sát kỹ gương chiếu hậu cùng gương cầu lồi ở bên đường nhé!


(Ảnh: sưu tầm)

Bước chân vào khu rừng bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp nên thơ của rừng thông. Khoảng trời yên bình, tĩnh lặng cùng không khí trong lành và mát mẻ sẽ níu chân bất cứ ai khi đến đây. Đi dọc theo đoạn đường đèo với các khúc cua bên sườn đồi, bạn sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp của những cánh rừng thông trải dài vô tận. 


(Ảnh: sưu tầm)

Một bên là rừng thông bạt ngàn, một bên là vực sâu, phóng tầm mắt ra xung quanh bạn sẽ được chiêm ngưỡng các ngôi nhà nhỏ bé ẩn hiện trong sương sớm. Nếu đứng từ trên cao ngắm xuống, bạn sẽ thấy một khung cảnh núi rừng rất lãng mạn, huyền ảo và cũng thật hùng vĩ. 

2.1.3. Đèo Mã Pì Lèng

Xuất phát từ trung tâm thành phố Hà Giang các bạn tiếp tục di chuyển dễ dàng đến quốc lộ 4C đoạn qua cung đường Hạnh Phúc, đèo Mã Pì Lèng có đến 9 khoang đèo, dài khoảng 20km, được xem là chặng đường khá lý tưởng cho một chuyến đi phượt không mất quá nhiều thời gian. Và bạn chỉ mất khoảng 30 phút là có thể check in nơi này rồi.


Chinh phục đèo Mã Pì Lèng cùng hướng nhìn ra sông Nho Quế (Ảnh: betrann.142)

Qua bảo tàng Con đường hạnh phúc đến khi thấy cổng đại đỉnh đèo Mã Pì Lèng. Bên cạnh cổng là quán Café A Páo. Bạn sẽ đi tiếp khoảng 2-3 km là đến mỏm đá. Cung đường đèo một bên là đường mòn nhỏ, bên còn lại là vực thẳm. Đến mỏm đá tử thần phải di chuyển trên đoạn đường này khá khó khăn. Bạn có hai lựa chọn: đi bộ hoặc đi xe máy.


Checkin ở Mỏm đá tử thần (Ảnh: sưu tầm)

Là một địa danh nổi tiếng và chắc chắn rất quen thuộc với các phượt thủ. Mang vẻ đẹp hùng vĩ và có nhiều thách thức khi di chuyển cho du khách. Đèo Mã Pí Lèng là một trong tứ đại đỉnh đèo nguy hiểm và đẹp nhất phía Bắc. 


Đèo Mã Pí Lèng hiểm trở (Ảnh: PYS Travel)

Với độ cao 1200 mét so với mặt nước biển và những khúc cua tay áo mà những phượt thủ cũng phải dè chừng. Từ trên cao nhìn xuống và cảm nhận không khí trong lành, lưu giữ mọi cảnh quan đồi núi thiên nhiên vào trong tâm trí khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng sau cuộc sống đầy căng thẳng, bộn bề


(Ảnh: PYS Travel)

2.1.4. Sông Nho Quế - Hẻm Tu Sản 

Được bắt nguồn từ dãy núi đồ sộ Nghiễm Sơn, thuộc tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), với độ cao 1500m, chảy theo hướng Tây Bắc - Đông Nam, và về với Việt Nam. Nếu muốn di chuyển tới đây từ TP. Hà Giang thì bạn nên đi tới thị trấn Đồng Văn, rồi chạy xuôi về hướng đi đèo Mã Pì Lèng. Sau đó, bạn tiếp tục di chuyển theo hướng Mèo Vạc đầy thách thức với các phượt thủ, với một bên là vách núi sừng sững, bên kia là dòng sông Nho Quế. Chạy thêm khoảng từ 5 đến 7km, bạn sẽ tới cuối đoạn đường đèo Mã Pì Lèng, sau đó lại rẽ trái về hướng Xín Cái. Từ đây, bạn di chuyển thêm tí nữa là sẽ xuống được bến thuyền sông Nho Quế.

sông nho quế
(Ảnh: PYS Travel)

Dòng sông Nho Quế đã tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình, nhìn xa trông như sợi chỉ xanh lung linh bắc từ trên trời xuống, ẩn hiện giữa núi rừng đại ngàn hoang vu. Nước sông Nho Quế có màu xanh vô cùng đẹp mặt đối với khách du lịch khi dừng chân tại Hà Giang một vẻ đẹp vô cùng khó quên đối với du khách khi đặt chân đến đây. 


(Ảnh: PYS Travel)

Đứng từ khu vực đèo Mã Pí Lèng nhìn xuống khu vực dòng sông Nho Quê với độ cao sâu cả trăm mét nhìn xuống phía dưới, nếu như bạn muốn sờ vào dòng chảy này thì bạn hãy đến với khu vực Mèo Vạc và có thể trải nghiệm đi thuyền trên dòng sông Nho Quế. Để ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh của nơi đây bạn nhé!


(Ảnh: PYS Travel)

2.1.5. Dinh Vua Mèo

Dinh họ Vương còn được gọi Dinh vua Mèo, thuộc Sà Phìn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, cách trung tâm Đồng Văn khoảng 15km về hướng tây, và cách trung tâm thành phố Hà Giang khoảng 130km về hướng đông bắc. Theo tuyến đường Hạnh Phúc (QL4C) từ thành phố Hà Giang đi Đồng Văn, thì bạn sẽ đi qua Dinh họ Vương trước rồi mới đến Đồng Văn.


Dinh thự nhà họ Vương (Ảnh: sưu tầm)

Với diện tích gần 3000 mét vuông, nằm trên một khối đất cao ráo và được bao bọc bởi các dãy núi vòng cung, để đến với dinh vua mèo bạn sẽ phải di chuyển trên những cung đường tưởng chừng là khó khăn nguy hiểm thế nhưng đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị mà nhất định bạn không nên bỏ lỡ.


(Ảnh: sưu tầm)

Mặc dù đã trải qua trăm năm tuổi và không ít biến cố thế nhưng dinh thự cổ này vẫn giữ được nét cổ kính nguyên vẹn và không bị ảnh hưởng nhiều bởi địa hình cũng như khí hậu vùng núi phía Bắc. Đặc biệt, dinh thự này còn có tổng kinh phí xây dựng lên đến 15 vạn đồng bạc trắng Đông Dương tương đương 150 tỷ đồng ngày nay, do đó đây là địa điểm thu hút rất nhiều bạn trẻ ghé đến khi du lịch Hà Giang.

2.1.6. Thung lũng Sủng Là

Thung lũng Sủng Là Hà Giang là một thung lũng thuộc địa phận cao nguyên đá Đồng Văn và cũng là xã đẹp nhất ở đây. Nó nằm trên quốc lộ 4C, nối các thị trấn ở đất Hà Giang, cách huyện Đồng Văn hơn 20km. Sủng Là được người ta mệnh danh là “ốc đảo”, là “thung lũng nơi đá nở hoa”, là “đóa hoa rực rỡ quyến rũ của cao nguyên đá”. 

thung lũng Sủng Là
"Đóa hoa hồng" của cao nguyên (Ảnh: PYS Travel)

Đến đây, du khách không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng, được sống chung với người dân mà còn tìm thấy nhiều điều thú vị, mới mẻ.  Sở dĩ được gọi với những cái tên như vậy là bởi vì địa hình nơi đây chủ yếu là những chỏm đá tai mèo chông chênh, đầy hiểm trở. Thế nhưng, sự khắc nghiệt ấy không ngăn nổi các loài hoa sinh sôi nảy nở, tạo nên một thung lũng hoa đẹp ngọt ngào, dịu dàng mê hoặc du khách. 

2.1.7. Làng H’mông Pả Vi

Nằm cách trung tâm thành phố Hà Giang khoảng 160km theo quốc lộ 4C đi Đồng Văn, Làng H'Mông Pả Vi là điểm du lịch độc đáo thu hút nhiều người ghé thăm. Làng H'Mông Pả Vi có nhà văn hóa, nhà trưng bày và khu vui chơi được dùng làm khu vực biểu diễn văn hóa nghệ thuật, quảng bá nét đẹp của người dân địa phương. 


Ngôi làng lục giác của người H'mông ở Hà Giang (Ảnh: sưu tầm)

Tại Làng H'Mông Pả Vi vẫn còn lưu giữ nhiều nét đẹp văn hóa của đồng bào xưa, từ kiến trúc, nhà ở, trang phục. Đến nơi này, bạn sẽ được lạc vào những ngôi nhà trình tường truyền thống với mái ngói âm dương cực ấn tượng. Bên cạnh đó là hình ảnh những cô gái người Mông trong bộ trang phục thổ cẩm tuyệt đẹp. Bạn có thể xin họ để cùng tham gia vào các hoạt động vui chơi, dệt vải, bẻ ngô… 


(Ảnh: sưu tầm)

 

2.1.8. Cột cờ Lũng Cú

Dù cách cực Bắc Việt Nam khoảng 3.3 km theo đường chim bay nhưng cột cờ vẫn được coi là tượng trưng cho cực Bắc tổ quốc. Với độ cao khoảng 1500 m so với nước biển, từ cột cờ có thể nhìn xuống núi non trùng điệp xen kẽ với những thửa ruộng bậc thang, còn có cả hai ao nước bên núi không bao giờ cạn, được gọi là mắt rồng.


(Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra nơi này còn cất dấu một "nàng thơ" mà đông về nàng ấy mới xuất hiện đó chính là vẻ đẹp của những cánh đồng hoa tam giác mạch.


(Ảnh: Sưu tầm)

Những cánh đồng hoa tam giác mạch làm cho bản đồ du lịch Hà Giang thêm nên thơ và ngọt ngào hơn bao giờ hết. Hãy ghé thăm Hà Giang vào mùa thu - đông này nhé!

Khi nhắc đến vùng đất này du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những khung cảnh vô cùng hùng vĩ mà đến với Mèo Vạc bạn còn thấy được hình ảnh của thung lũng với vẻ đẹp mộng mơ nằm yên giữa những vùng sương mù với khung cảnh đẹp như tranh vẽ của một thị trấn Mèo Vạc vô cùng xinh đẹp. Dùng chân tại khu vực thị trấn Mèo Vạc sẽ kiến bạn say đắm cũng như mê mẩn đối với nhiều khách du lịch, hình ảnh của những dãy núi đá vôi hay những dãy núi đá tai mèo vô cùng hấp dẫn đối với khách du lịch

2.2. Bản đồ vòng cung phía Tây Hà Giang

Hà Giang là điểm đến quen thuộc cho những chuyến đi phượt. Nhưng chúng ta nên bắt đầu từ đâu, xuất phát từ nơi nào để di chuyển nên những địa điểm khác là thích hợp? Hãy tham khảo gợi ý của PYS Travel để du khách có một chuyến đi trọn vẹn. PYS Travel lấy TP. Hà Giang làm nơi bắt đầu chuyến đi - một địa điểm đẹp thuận lợi di chuyển. Từ Tp. Hà Giang, du khách có thể đi đến các địa điểm khác như: Hoàng Su Phì, Cổng trời Quản Bạ, Cột cờ Lũng Cú,... 

2.2.1. Hoàng Su Phì

Từ trung tâm Tp. Hà Giang, du khách đi theo QL2 đi đến Tân Quang thì rẽ vào đường DT177 đi Hoàng Su Phì đi thẳng qua con đường quanh có tầm 50km là đến Hoàng Su Phì, hoặc đi lên phía cửa khẩu Thanh Thủy rồi vượt Tây Côn Lĩnh để sang Hoàng Su Phì.

hoàng su phì
"Bản hòa tấu" nơi núi rừng phía Tây Hà Giang (Ảnh: PYS Travel)

Hoàng Su Phì là một huyện miền núi nằm ở phía Tây của tỉnh Hà Giang. Hiện nay, Hoàng Su Phì bao gồm 24 xã và 1 thị trấn, là địa bàn sinh sống của 12 dân tộc thiểu số. Trong đó, nổi bật là các dân tộc Tày, Nùng, Mông, Dao đỏ là La Chí.


Ngỡ ngàng trước một Hoàng Su Phì mùa nước đổ (Ảnh: PYS Travel)

Nằm ở vùng núi cao, Hoàng Su Phì có khí hậu khá mát mẻ kể cả vào mùa Hè. Địa hình nơi đây bị chia cắt mạng do nằm ở thượng nguồn sông Chảy, có độ dốc tương đối lớn. Điều này góp phần tạo nên một bức tranh thiên nhiên Hoàng Su Phì hùng vĩ.


Vẻ đẹp ruộng bậc thang mùa lúa chín (Ảnh: PYS Travel)

Từ lâu, Hoàng Su Phì đã là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở vùng núi phía Bắc nước ta. Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng của núi rừng, khám phá những nét văn hóa độc đáo của người dân tộc nơi đây. Đặc biệt, nổi bật nhất tại Hoàng Su Phì có lẽ chính là vẻ đẹp ruộng bậc thang. Để chiêm ngưỡng và khám phá hết vẻ đẹp của Hoàng Su Phì, du khách phải đặt chân tới đây và tự cảm nhận.


(Ảnh: PYS Travel)

Ngoài ra, ở Hoàng Su Phì, du khách còn được tham quan Đỉnh Chiêu Lầu Thi cao 2.402 m so với mực nước biển, thuộc dãy Tây Côn Lĩnh, là ngọn núi cao thứ hai của Hà Giang. Hay thị trấn Vinh Quang là một thị trấn nhỏ, nhịp sống ở đây khá trầm lắng và yên tĩnh, với chiều dài thị trấn khoảng ≥ 1km. Tại đây, bạn cũng có thể thưởng thức món thịt chuột của người La Chí, ăn thử món Thắng Cố mang đậm nét hương liệu của vùng núi đất phía Tây như: Hạt Dổi, Thảo Quả, Xả... Chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một hương vị khác hoàn toàn so với món thắng cố khu vực vùng cao núi đá phía Bắc của Hà Giang.

2.2.2. Xín Mần

Xín Mần Hà Giang là một trong những huyện vùng cao của khu vực tỉnh Hà Giang nằm cách khu vực trung tâm thành phố lên đến 150 km với vị trí nằm tương đối xa cùng với đó là đường đi tương đối khó khăn chính vì những điều kiện khó khăn và trắc trở này đã làm địa điểm này được ít người ghé thăm.

xín mần
Thảo nguyên Suôi Thầu xanh mướt (Ảnh: sưu tầm)

Với diện tích tương đối rộng lớn cùng với đó là đường đi tương đối ngoằn ngoèo với diện tích lên đến 600m2, nơi đây là địa bàn sinh sống chủ yếu của người dân tộc Kinh, Nùng, Mông, Hoa, hay một số những nhóm dân tộc mà ít người biết đến trong đó phải kể như La Chí, Phù Lá, La Chí…


Check-in đồng hoa tam giác mạch tại Xín Mần (Ảnh: Lâm Quỳnh Ngọc)

Nơi đây có những địa điểm du lịch như: thị trấn Cốc Pài, di tích lịch sử Nàn Ma - nơi ghi lại chiến công và sự hy sinh của 11 chiến sĩ Văn Công đội Tuyên Văn thuộc Trung đoàn 148 đã huy sinh trong chiến dịch Tây Tiến, tiễu Phỉ năm 1952, Bãi đá CỔ Nấm Dẩn, Thác Tiên, Đèo Gió,...

2.2.3. Quang Bình

Đường đi từ TP. Hà Giang đến huyện Quang Bình dài tầm 73km với gần 2 tiếng di chuyển tùy vào tốc độ của bạn. Từ TP. Hà Giang bạn đi vào đường quốc lộ 2, và tiếp tục đi thẳng đến ngã ba gần bưu điện Bắc Quang thì rẽ phải để đi vào quốc lộ 279. Sau đó, đi thêm tầm 10km, bạn rẽ phải tại ngã rẽ gần hiệu thuốc. Rồi đi thêm 50m, bạn rẽ phải lần nữa tại bưu điện xã Tân Trịnh, cứ đi thẳng theo đường sẽ tới huyện Quang Bình


(Ảnh: sưu tầm)

Huyện Quang Bình của tỉnh Hà Giang là một huyện nằm ở phía Tây Nam của tỉnh Hà Giang, nơi đây vẫn giữ được những nét văn hóa truyền thống dân gian đặc sắc của các dân tộc như: Tày, Dao, Pà Thẻn.... và nhiều nét sinh hoạt văn hóa truyền thống như lễ Cấp sắc của dân tộc Dao, lễ hội Nhảy lửa của dân tộc Pà Thẻn và lễ hội Lồng tồng của dân tộc Tày... đã làm nên sức hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước.


Huyền bí lễ hội Nhảy lửa của dân tộc Pà Thẻn (Ảnh: sưu tầm)

Đến với Quang Bình chắc hẳn nét hấp dẫn nhất đối với du khách đó là lễ hội Nhảy lửa và lễ Kéo chày của dân tộc Pà thẻn, thuộc thôn My Bắc, xã Tân Bắc, những lễ hội mang sắc thái tâm linh và huyền bí. Lễ hội Nhảy lửa thường diễn ra vào ngày 16 tháng 10 âm lịch hàng năm đến 15 tháng 1 âm lịch năm sau, đây là thời điểm nông nhàn

Trên đây là bản đồ các điểm du lịch Hà Giang chính xác đến từng ngóc ngách giúp cho các bạn có một chuyến đi trọn vẹn để thưởng thức khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc, ẩm thực độc đáo và cảm nhận sự mến khách của người dân nơi đây. 

Thông tin hình ảnh: Kính gửi bạn đọc, vì một số nguồn ảnh chưa rõ ràng, PYS Travel chưa tìm được tác giả của nhiều hình ảnh trong bài viết này. Bởi vậy, nếu tác giả nào thấy hình ảnh của mình trong bài viết này, xin hãy liên hệ PYS Travel để chúng mình bổ sung thông tin hình ảnh đầy đủ. PYS Travel xin cảm ơn và xin lỗi nếu có bất kỳ sự bất tiện nào.

Khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Hà Giang cùng PYS Travel ngay thôi

Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Hà Giang 4 ngày 3 đêm từ TPHCM

Tour Hoàng Su Phì Hà Giang 3 ngày 2 đêm

Tour Hoàng Su Phì Hà Giang 4 ngày 4 đêm

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM