Khám phá những bãi biển "thiên đường" đẹp như truyện cổ tích nổi tiếng nhất Việt Nam

24/09/2018

Hè này, hãy cùng PYS travel điểm danh những bãi biển đẹp nhất dải đất hình chữ S. Tự mình lựa chọn một điểm đến mà bạn thích và vác balo du lịch sẵn sàng lên đường ngay tháng 6 này !

Việt Nam nổi tiếng với những eo biển vắng mang vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình. Vẻ đẹp của những bãi biển này luôn là một trong những bí ẩn lớn thu hút khách du lịch ghé thăm và khám phá. Hè này, cùng PYS travel điểm danh những bãi biển đẹp nhất dải đất hình chữ S.

1. Cát Bà

tour-cat-ba-pys-travel006 cat-ba-pys-travel001

Cát Bà (Hải Phòng) nổi tiếng bởi hàng loạt hoạt động du lịch thú vị như tắm biển, thăm hang động, vườn quốc gia và các món đặc sản hấp dẫn. Trong đó, điều tuyệt vời nhất kéo du khách đến đây là làn nước mát trong ở các bãi biển lớn nhỏ trải khắp vùng đảo.

 3 bãi biển nổi tiếng hút khách nhất của du lịch đảo Cát Bà là bãi biễn Cát Cò 1, 2 và 3. Cả 3 bãi biển này dù không quá rộng nhưng được bao quanh bởi triền núi xanh mát, sóng êm, nước trong và ít gió lộng. Thú vị nhất là 3 bãi biển “anh em” được nối với nhau bằng chiếc cầu gỗ nhỏ men theo sườn núi, vô cùng thơ mộng.

cat-ba-pys-travel038 cat-ba-pys-travel017 tour-cat-ba-pys-travel011

Cát Bà thu hút rất nhiều lượt du khách ghé thăm mỗi năm, không chỉ những vị khách trong nước mà còn rất đông những du khách nước ngoài. Đến với Cát Bà, bạn không chỉ được hòa mình với cái mặn mòi của biển khơi mà còn được kết hợp khám phá du lịch sinh thái tự nhiên ngay tại rừng Quốc Gia Cát Bà. Nơi đây hứa hẹn là một điểm du lịch"hot" trong hè này

Du lịch Cát Bà nhận ngay mũ cói thời trang. Giá chỉ 2.780k. Xem ngay>>>

2. Cô Tô

Đảo ngọc Cô Tô ( thuộc tỉnh Quảng Ninh ) vốn được mệnh danh là "tiên cảnh nơi hạ giới" của Việt Nam. Cô Tô có nhiều điểm đến nổi tiếng như : bãi đá Cầu Mỵ, bãi biển Hồng Vàn, Bắc Vàn, Vàn Chảy, con đường Tình Yêu, ngọn Hải Đăng Cô Tô,...

co-to-pys-travel030

Decor ấn tượng trên bãi biển (Ảnh: tet.duong)

co-to-pys-travel031

Đỉnh Cầu Mỵ, nơi đón bình minh đẹp nhất Cô Tô

Bộ ba bãi biển “gây thương nhớ” nhất đảo Cô Tô : Bắc Vàn, Hồng Vàn, Vàn Chảy hàng năm đều thu hút rất nhiều lượt khách ghé thăm. Bắc Vàn nổi tiếng là bãi biển có sóng lớn, thích hợp với những bạn trẻ thích tắm biển, vui chơi và những hoạt động thể chất mạnh. Bên cạnh đó Vàn Chảy chỉ cách thị trấn Cô Tô 6km, với dòng thủy lưu hài hòa hơn, không quá mạnh mẽ và dữ dội, biển Vàn Chảy thích hợp để tắm biển và tắm nắng, đặc biệt Vàn Chảy có những bãi cát trắng mịn trải dài, nước biển xanh trong, cực đẹp và hoang sơ.

co-t-quang-ninh-3

Hồng Vàn là bãi biển yên tĩnh và bình dị nhất Cô Tô.  Bãi biển Hồng Vàn thực sự thích hợp cho những đôi tình nhân, yên tĩnh nhưng cũng không kém phần hoa lệ. Biển xanh, cát trắng và dạo bước trên lớp cát trắng Hồng Vàn sẽ làm mùa yêu thương của lứa đôi thêm gắn kết.

co-to-pys-travell007

Du lịch Cô Tô nhận ngay mũ cói thời trang. Giá chỉ 3.080k. Xem ngay>>>

3. Lý Sơn

Nói đến những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, không thể không nhắc đến Lý Sơn. 1 điểm đến vô cùng hot trong những mùa hè gần đây. Nơi có những vịnh đảo tuyệt đẹp và làn nước biển trong xanh bậc nhất.

ly-son-pys-travel020 ly-son-pys-travel010 ly-son-pys-travel021

Được ví như “đảo tiên” giữa biển, bao la với làn nước xanh màu ngọc bích, đảo Lý Sơn không chỉ làm mê đắm lòng người mà còn thích hợp cho những ai yêu thích lặn biển.

Đến nơi đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bức vách nham thạch tráng lệ, những bãi biển hoang sơ, những ngôi chùa uy nghiêm cổ kính cùng di tích lịch sử Hải đội hoàng Sa nổi tiếng…và đặc biệt hơn cả là thưởng thức sản vật địa phương mới lạ, độc đáo như là một thức quà mà huyện đảo dành riêng cho khách tham quan.

Lý Sơn có gì hay? Xem ngay

4. Quy Nhơn

Điểm đến đầu tiên không thể bỏ lỡ khi du lịch Quy Nhơn mùa hè chắc chắn là bãi biển Quy Nhơn xinh đẹp. Bãi biển nằm giữa trung tâm thành phố Quy Nhơn (Bình Định), bãi tắm kéo dài 5 km từ Mũi Tấn đến Ghềnh Ráng (Quy Nhơn). Mẹ thiên nhiên ưu ái bồi đắp cho Quy Nhơn một bãi biển trải dài với hình dáng “Vầng Trăng Khuyết” luôn hấp dẫn du khách đặt chân đến nơi đây mỗi dịp hè về.

du-lich-quy-nhon-pys-travel003 du-lich-quy-nhon-pys-travel066 du-lich-quy-nhon-pys-travel049 du-lich-quy-nhon-pys-travel019

Ngồi trên bãi biển, lặng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng thanh thản và dường như mọi nỗi phiền muộn cũng dần bị những cơn sóng cuốn trôi.

Ngoài ra Quy Nhơn còn nhiều bãi biển thu hút du khách như Bãi Trứng, Eo Gió, Hòn Khô. Đây là những địa điểm du lịch còn mới, chưa bị thương mại hóa nhiều và vẫn giữ nguyên những nét đẹp hoang sơ, tự nhiên nhất.

                               Xem ngay tour du lịch Quy Nhơn - Đất Võ Trời 4 ngày 3 đêm

5. Phú Quốc

Phú Quốc, còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam. Phú Quốc nằm cách thành phố Rạch Giá 120 km và cách thị xã Hà Tiên 45 km.

phu-quoc-pys-travel002 phu-quoc-pys-travel099

Phú Quốc có nhiều bãi biển đẹp trải dài từ phiá bắc đến phía nam, có 99 ngọn núi đồi và dãy rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú. Phía Nam của đảo có 12 hòn đảo nhỏ to khác nhau thuộc quần đảo An Thới, hay ở phía Bắc có hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi, hòn Bàng và hòn Thầy Bói... là những nơi lý tưởng cho các hoạt động du thuyền, câu cá, lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang và dã ngoại...

phu-quoc-pys-travel016 phu-quoc-pys-travel014

Hãy cùng khám phá đảo ngọc Phú Quốc ngay thôi nào! Xem ngay>>


BÍCH THẢO

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM