Địa điểm tổ chức họp lớp lý tưởng gần Hà Nội

15/03/2021

Hidden Charm Villa, Serena Kim Bôi Resort hay Flamingo Đại Lải là những gợi ý thú vị cho những ai đang tìm kiếm địa điểm tổ chức họp lớp gần Hà Nội.

00Năm nào cũng vậy, địa điểm tổ chức họp lớp lý tưởng gần Hà Nội là chủ đề được nhiều người quan tâm mỗi dịp 20/11 cận kề. PYS Travel gợi ý cho bạn những resort, khu du lịch sinh thái đảm bảo các tiêu chí: Không gian xanh hòa mình với thiên nhiên, diện tích lớn, thích hợp cho các hoạt động Team Building, gần Hà Nội và mức chi phí hợp lý.

Flamingo Đại Lải

Flamingo Đại Lải Resort với những công trình nghệ thuật kiến trúc mang đẳng cấp quốc tế, là điểm đến lý tưởng để du khách tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng bên bè bạn, người thân hay những người đồng nghiệp thân thiết. Tại đây, du khách sẽ được hòa với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, không gian giải trí, thư giãn hấp dẫn với dịch vụ phong phú, các hoạt động thể thao, vui chơi đa dạng, nơi đây đặc biệt thoáng đãng, trong lành, phù hợp để trở thành địa điểm tổ chức họp lớp.

Một góc bể bơi cực kỳ “sang chảnh” tại “thiên đường nhỏ” ở Vĩnh Phúc (Nguồn ảnh: Page Flamingo Đại Lải Resort)

Các không gian sân cỏ rộng là điểm lý tưởng cho các trò chơi teambuilding (Nguồn ảnh: Page Flamingo Đại Lải Resort)

Flamingo Đại Lải là điểm đến được nhiều người ưa chuộng để tổ chức lễ kỷ niệm ngày 20-11. Không gian rộng đến 1,23 triệu m2, bao gồm 4 bán đảo, 2 hòn đảo cùng 100 triệu m2 núi và rừng thông bao quanh, là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động Team Building hoặc cắm trại ngoài trời.(Nguồn ảnh: Photo tour PYS Travel)

Các hoạt động tập thể kéo các thành viên trong lớp xích lại gần nhau hơn (Nguồn ảnh: Photo tour PYS Travel)

Dịch vụ tại đây cũng tương đối đa dạng, với các hoạt động giải trí như đạp vịt, lướt ván buồm, kayak, thuyền buồm Alaska...hay chụp ảnh quan, tản bộ quanh hồ.

>>Xem thêm: Chùm resort phù hợp cho tổ chức teambuiding, họp lớp quanh Hà Nội

Tản Đà Resort

Nếu đang băn khoăn trước câu hỏi Tổ chức họp lớp ở đâu Hà Nội, bạn có thể lựa chọn Tản Đà Resort, thuộc địa phận Ba Vì, cách Hà Nội 60km. Nơi đây được thiết kế theo lối không gian mở, cùng hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng tiện nghi, hiện đại cùng nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như đạp vịt, tennis, karaoke...

 

Tản Đà Resort là điểm tổ chức họp lớp hoàn hảo dành cho bạn (Nguồn ảnh: Photo tour PYS Travel)

Tản Đà Resort nằm trong khu du lịch sinh thái độc đáo tại Ba Vì. Resort được biết đến là khu nghỉ dưỡng hết sức đặc biệt với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, các dịch vụ nghỉ dưỡng đầy thú vị, hấp dẫn như bể bể bơi nước khoáng lạnh ngoài trời với thác Massage, khu tắm bùn khoáng, ngâm hương liệu với Suối Ngàn Kim, bể nước khoáng nóng trong nhà, phòng xông hơi, bể sục Jaccuzi,… Các dịch vụ được thực hiện bởi nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, nhằm đem đến sự thoải mái, hài lòng nhất của khách hàng.

Các hoạt động teambuilding giúp gắn kết tình cảm các thành viên trong tập thể lớp (Nguồn ảnh: Photo tour PYS Travel)

Đây là địa điểm tổ chức họp lớp hoàn hảo, đưa những người bạn cũ trở nên xích lại gần nhau hơn. Đồng thời, cũng là không gian lý tưởng để tri ân những người thày, cô giáo đáng kính đã nâng đỡ, dạy dỗ mỗi người trong nhiều năm đèn sách.

Hidden Charm Resort

Hidden Charm Resort nằm tại Tam Cốc, Bích Động thuộc tỉnh Ninh Bình. Nơi đây là điểm tổ chức họp lớp lý tưởng dành riêng cho bạn.

 

Thiết kế sang trọng, tinh tế tại Hidden Charm Resort (Nguồn ảnh: Page Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort)

Khu vực bể bơi với view núi non cực mê ly (Nguồn ảnh: Page Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort)

Khuôn viên resort ngập bóng cây xanh, phong cảnh hữu tình, với các triền núi đá trùng điệp, tạo không khí dễ chịu, tĩnh tại, giúp du khách trút bỏ mọi bộn bề của cuộc sống, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp thời thanh xuân bên thầy cô và bạn bè.

Hidden Charm Resort vẫn luôn có những không gian mở thuận lợi cho những hoạt động vui trời ngoài trời (Nguồn ảnh: Photo tour PYS Travel)

Từ Hidden Charm Resort, nếu muốn di chuyển đến các thắng cảnh của Ninh Bình cũng tương đối thuận tiện. Bạn chỉ mất khoảng 7 phút đến Tam Cốc – Bích Động, 10 phút đến Hang Múa, 10 phút đến Tràng An, 20 phút đến Bái Đính và 10 phút đến vườn chim Thung Nham. Có lẽ chính vì thế mà nơi đây được bình chọn là một trong những địa điểm tổ chức họp lớp gần Hà Nội lý tưởng nhất.

Serena Kim Bôi Resort

Serena Kim Bôi Resort là một trong những đáp án hoàn hảo cho câu hỏi Tổ chức họp lớp ở đâu gần Hà Nội. Cách thủ đô chưa đầy 2 tiếng di chuyển, nơi đây gây ấn tượng với bầu không khí trong lành, thiên nhiên hoang sơ và khung cảnh đồng lúa chín tuyệt đẹp. Resort mang đậm dấu ấn Tây Bắc với những ngôi nhà lợp mái tranh, nền gỗ, không gian ngập bóng tre, tạo bầu không khí gần gũi với cây cỏ.

 

Điểm nhấn quan trọng tại Serena Kim Bôi Resort là nguồn nước khoáng tự nhiên với nhiều khoáng chất được dẫn ra các bể bơi và suối nước nóng. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác thả lỏng hoàn toàn khi ngâm mình tại những bồn tắm khoáng nơi đây. (Nguồn ảnh: Page Serena Kim Bôi Hòa Bình)

 

Địa điểm còn có thể là tổ chức các buổi gala, gặp mặt hoàn hảo (Nguồn ảnh: Photo tour PYS Travel)

V Resort Kim Bôi

Cách trung tâm Hà Nội 60km về phía Tây Bắc, và cách thị xã Hòa Bình 30km về phía Đông Nam, khu nghỉ mát V-Resort toạ lạc trong lòng thung lũng hoang sơ tại Vĩnh Tiến, Kim Đức, Kim Bôi- Hoà Bình.

Nơi đây có cảnh quan đẹp, không quan thoáng đãng, tiện nghi và phù hợp với các hoạt động ngoài trời. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm " Địa lợi - nhân hòa" để tổ chức lễ kỷ niệm ngày 20-11 cùng thầy cô và bạn bè thì V resort chính là lựa chọn lý tưởng.

Cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 2 giờ di chuyển, V Resort nằm tại Kim Đức, Kim Bôi, Hòa Bình với cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp, thu trọn khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc. Đây là điểm đến lý tưởng để tổ chức lễ kỷ niệm ngày 20-11.

 

Không gian thích hợp với mọi hoạt động vui chơi ngoài trời (Nguồn ảnh: Photo tour PYS Travel)

Ngoài hệ thống nhà sàn gần gũi với thiên nhiên, tại đây còn có hơn 90 phòng nghỉ dưỡng và chuỗi villa cao cấp để phục vụ nhu cầu của khách tham quan. Bạn có thể tham gia các trò chơi giải trí như câu cá, chơi golf, đạp xe hay xông hơi...khi đã thấm mệt bởi các trò chơi Team Building.

 

Vườn thú mini, hoạt động trải nghiệm thú vị tại V Resort (Nguồn ảnh: Page Vresort)

Hi vọng những gợi ý trên của PYS Travel sẽ giúp bạn lựa chọn được điểm tổ chức họp lớp lý tưởng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về việc tổ chức họp lớp ở đâu gần Hà Nội hoặc tổ chức lễ kỷ niệm ngày 20-11, bạn có thể để lại bình luận để được chuyên viên tư vấn cụ thể nhé. Chúc bạn có hành trình vui vẻ, ý nghĩa bên thầy cô và bạn bè.

Bạn đang tìm kiếm điểm tổ chức họp lớp gần Hà Nội với chi phí tiết kiệm?

Xem ngay >> Chùm Resort gần Hà Nội với mức phí từ 680.000VNĐ/người

Hotline: 02473075060

Thúy Quỳnh

Tour nổi bật tại Ecopark

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn