Hé lộ 5 thiên đường biển đảo hút khách nhất dịp nghỉ lễ 2/9

24/09/2018

Nghỉ lễ 2/9 biển đảo vẫn là điểm đến lên ngôi cho cơn sốt đại dương xanh, đặc biệt cho chuyến đi nghỉ dài tới 3 ngày này. PYS Travel gợi ý 5 thiên đường biển đảo hút khách nhất dịp nghỉ lễ 2/9.

1. Cô Tô

co to

Để tham quan và khám phá đảo Cô Tô ở Quảng Ninh, bạn có thể dành ra 2 đến 3 ngày ở đây. Những nơi nên đến trên đảo là hải đăng Cô Tô, thăm các bến Vàn Chải, Hồng Vàn, cảng Bắc Vàn, bãi đá Cầu Mỵ và Cô Tô Con - một hòn đảo nhỏ không có người dân sinh sống gần Cô Tô.

co-to-pys-travel001Ảnh: Đinh Yến Linh

2. Lý Sơn

ly sonẢnh: _chang_

Thời gian khám phá Lý Sơn hợp lý nhất là 3 ngày. Lý Sơn có cổng Tò Vò, Quan Âm Đài, chùa Hang, Hang Câu và cột cờ Tổ quốc trên đỉnh Thới Lới và một số đình chùa khác. Đặc sản Lý Sơn khác với các đảo khác đó là tỏi cô đơn, ngoài ra còn có nhiều loại hải sản như ốc tượng, cua huỳnh đế, cá tà ma… Các bãi biển đẹp đa phần tập trung ở đảo Bé.

ly sonẢnh: yoonaa_nguyen

3. Biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

my khe

Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Có thể nói, bãi biển Mỹ Khê đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bình chọn cơ bản của Forbes, như: Bãi biển Mỹ Khê thuận tiện về giao thông, bãi biển mở miễn phí cho tất cả du khách, Bãi Biển có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng và mức sóng phù hợp cho việc chơi các môn thể thao, có khả năng đảm bảo an toàn cho du khách, có các khu nghỉ dưỡng hạng sang, các biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế…

da nang

4. Phú Quốc

phu quoc


Phú Quốc sở hữu những bãi biển đẹp nhất thế giới như bãi Sao, bãi Dài và hàng chục bãi biển hoang sơ khác. Hải sản Phú Quốc phong phú như cầu gai, sò quạt, ốc nhảy, cá bớp, cá trích… cùng những trải nghiệm tuyệt vời ở Phú Quốc như lặn ngắm san hô, câu mực, ngắm mặt trời lặn hay chạy xe xuyên rừng quốc gia đủ để khiến du khách bị thu hút.

phu quoc

5. Bình Lập

Trong Tứ Bình nổi tiếng của Cam Ranh, thì Bình Lập - là bán đảo nhưng nằm tách biệt hoàn toàn với bên ngoài luôn gây ấn tượng cho du khách bằng vẻ nguyên sơ, yên bình hiếm có. Bình Lập có resort Ngọc Sương nổi tiếng trên những bộ film điện ảnh, có villa Đảo Hoa Vàng ôm trọn bãi Bình Châu tuyệt đẹp, và ít ai biết, Bình Lập còn có một khu sinh thái mang tên giản dị Sao Biển - nơi bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngủ trên những chòi gỗ đẹp như trời Tây bên bờ biển thiên đường Cam Ranh.

co-to-pys-travel002


Với vị trí thuận lợi là bãi biển đẹp và làng chài nên thơ ngay chân núi, thời tiết ở đây còn rất dễ chịu nên bạn có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm, giống như thời tiết khi du lịch Nha Trang, chỉ cần chú ý theo dõi thời tiết mùa mưa, tránh những ngày mưa quá nặng hạt, ngày bão… để có chuyến đi thú vị. Còn lại, những tháng mùa xuân, mùa hè ở đây thì tuyệt khỏi bàn, biển xanh trong vắt khiến ai cũng mê đắm - đây cũng là khoảng thời gian thích hợp nhất để du lịch Bình Lập.

co-to-pys-travel003

Đi ngay kẻo lỡ với 5 thiên đường biển đảo lý tưởng dịp 2/9. Khám phá ngay Chùm Tour du lịch nghỉ lễ 2/9 của PYS Travel.

Quỳnh Thơ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM