Xõa quá đã ở Ghềnh đá Bàn Than - "Lý Sơn" của Quảng Nam

24/09/2018

Không chỉ là thiên đường biển, ghềnh đá Bàn Than Tam Hải - "Lý Sơn của Quảng Nam" còn là thiên đường "sống ảo" tuyệt vời. Nơi đây, 1m2 có ngay 1000 bức hình lung linh.

Ghềnh đá Bàn Than ở Núi Thành dễ khiến du khách liên tưởng đến bãi biển ở đảo nhỏ của Lý Sơn. Tuy nhiên, thắng cảnh này còn mang nhiều nét độc đáo hơn.

ban-than-pys-travel016

ban-than-pys-travel017Xã đảo Tam Hải (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) nằm giữa vùng biển rộng lớn, bốn bề sóng nước mênh mông. Chuyến phà đưa du khách đến với địa phương là nơi sinh sống của hơn 2.000 hộ dân, với khoảng hơn 8.000 nhân khẩu. Tam Hải bình dị như bao xã đảo: bình yên với những con đường nhỏ, hàng dừa rợp bóng, những ngôi nhà nhỏ...

ban-than-pys-travel001ban-than-pys-travel002

ban-than-pys-travel004

ban-than-pys-travel005

ban-than-pys-travel006

ban-than-pys-travel007Người dân địa phương bảo, nếu không ghé Bàn Than, xem như bạn chưa đặt chân đến vùng đất này. Vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ và vắng bóng khách du lịch, Bàn Than khiến nhiều người ngậm ngùi bởi với vẻ đẹp của nó nếu được quảng bá sẽ rất hút khách.

ban-than-pys-travel003ban-than-pys-travel015

ban-than-pys-travel014Người dân Bàn Than mong ước danh thắng này sẽ được nhiều người quan tâm, du lịch phát triển đồng thời có những biện pháp hợp lý hơn để loại bỏ rác thải, giữ lại vẻ nguyên sơ, sạch đẹp cho địa danh mà nếu ví là “Lý Sơn thứ hai” cũng không phải quá lời.

ban-than-pys-travel008ban-than-pys-travel009

ban-than-pys-travel010

ban-than-pys-travel011

ban-than-pys-travel012

ban-than-pys-travel013Có dịch vụ đưa tàu ra đảo nhỏ vui chơi, cắm trại, 50k/người cả đi cả về, thích về lúc nào cũng được, sử dụng dịch vụ này thì không mất tiền gửi xe.Hải sản ở đây tươi ngon, rẻ, bạn có thể mua ở đoạn ngã 3 lúc đi cho rẻ hơn.

Quỳnh Thơ

Nguồn ảnh: Duli.vn

Tour nổi bật tại Lý Sơn

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn