Đà Nẵng - Điểm vui trung thu lý tưởng 2015

24/09/2018

Đà Nẵng là một trong những điểm vui trung thu lý tưởng 2015 với hơn 3.000 chiếc đèn lồng được trang trí bắt mắt trên tổng quãng đường dài 1,1km ở Công viên Châu Á, xác lập kỷ lục "Con đường đèn lồng dài nhất Việt Nam".

Đà Nẵng là một trong những điểm vui trung thu lý tưởng 2015 với hơn 3.000 chiếc đèn lồng được trang trí bắt mắt trên tổng quãng đường dài 1,1km ở Công viên Châu Á, xác lập kỷ lục "Con đường đèn lồng dài nhất Việt Nam".


Công viên châu Á (Asia Park) ở Đà Nẵng đã hoàn thành con đường đèn lồng và chính thức ra mắt vào tối  29/8.

Công viên Asia Park với vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng tại trung tâm Đà Nẵng, có quy mô hàng đầu khu vực, mang phong cách 9 quốc gia tiêu biểu tại châu Á.


Đây cũng là thế giới của các trò chơi hiện đại, trong đó có “vòng quay mặt trời” nằm trong top 10 vòng quay lớn nhất thế giới.

Với “Con đường đèn lồng dài nhất Việt Nam”, Asia Park đang mang tới cho người xem những trải nghiệm đặc sắc về một mùa trung thu rộn ràng chưa từng thấy cùng với nhiều hạng mục trò chơi mới hấp dẫn trên thế giới.


Asia Park đang mang tới cho người xem những trải nghiệm đặc sắc về một mùa trung thu rộn ràng chưa từng thấy.

Khu Nhật Bản với hàng trăm chiếc đèn lồng mang đặc trưng văn hóa Nhật, đặc biệt là đèn lồng cá chép vốn tượng trưng cho sự mạnh mẽ, bản lĩnh của đàn ông Nhật.


Những chiếc đèn lồng công phu cho đến kiểu dáng ngộ nghĩnh được lắp đặt dọc các lối đi, bãi cỏ trong công viên.

Mái vòm được kết từ Chouchin-loại đèn lồng truyền thống của Nhật với 6 mặt được viết lên những dòng chữ chōchin (Một loại chữ cổ của Nhật) đặc biệt.


Đèn lồng kết hợp với khung cảnh tại công viên tạo lên những "bức tranh" đẹp mắt. 

Trong trong khuôn viên kiến trúc đậm chất Nhật Bản, những chiếc đèn lồng trở nên rực rỡ hơn khi kết nối được không gian văn hóa và tâm thức của người Nhật.

Khu Indonesia rực rỡ với hàng trăm đèn lồng sẽ tái hiện một đất nước Indonesia đa sắc với những chiếc đèn lồng hiếm thấy hình thú ngộ nghĩnh được giăng trên những hàng cây hay đèn họa tiết trắng đen truyền thống đậm chất.

Và cuối cùng là Khu Singapore với nhiều bất ngờ cho du khách khi sắc đỏ bao trùm cả một góc trời. Tại đây, người xem có thể chiêm ngưỡng những chiếc đèn lồng hình Rồng-biểu tượng quyền lực linh thiêng được kỳ công tạo ra bởi những bàn tay khéo léo của các nghệ nhân.

THAM KHẢO TOUR LÃNG MẠN THU ĐÔNG ĐÀ NẴNG

THỜI GIAN:  4 NGÀY 3 ĐÊM

GIÁ TOUR: 3.790.000VND/1 NGƯỜI

Chanh Bubble

Theo Vnexpress.net

Tour nổi bật tại Đà Nẵng

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn