Tuyển dụng - Vị trí Chuyên viên tư vấn khách hàng kênh Online (Support Online)

25/03/2024

Công ty du lịch PYS Travel hiện đang tuyển dụng vị trí Chuyên viên và Thực tập sinh tư vấn Khách hàng trên các Kênh Online như Facebook và Web chat (Support Online). Với sứ mệnh cung cấp những trải nghiệm du lịch tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động, sáng tạo và đam mê trong việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội và qua các nền tảng trực tuyến. Nếu bạn có tinh thần làm việc nhóm tốt và mong muốn tham gia vào một môi trường làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo, hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi tại PYS Travel!

1/ Mô tả công việc:

- Nghiên cứu & tối ưu các công cụ tự động hỗ trợ tư vấn khách hàng trên kênh Facebook, Zalo, Web Chat.
- Tư vấn khách hàng qua kênh chat Online như: Facebook, Zalo, Web Chat.
- Nhập thông tin contact khách hàng đầy đủ theo hệ thống CRM để bộ phận sales tư vấn khách.
- Hỗ trợ các phòng ban khác
- Nghiên cứu các kịch bản gia tăng trải nghiệm khách hàng qua các kênh Online Chat.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý.

2/ Yêu cầu công việc:

- Yêu thích du lịch, có kiến thức thực tế về du lịch là một lợi thế.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chủ động trong công việc
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Cẩn thận, chăm chỉ, lễ phép. Sinh viên mới ra trường hoàn toàn có thể ứng tuyển. (Tuy nhiên ưu tiên có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương)
- Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được mọi áp lực trong công việc

Môi trường làm việc các bạn 9X trẻ trung, năng động.

3/ Quyền lợi:

- Được hưởng lương cứng + phụ cấp + thưởng kết quả kinh doanh (lương cứng thỏa thuận theo năng lực)
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Thành lập công ty
- Được đào tạo nội bộ công ty và tham gia các khóa đào tạo bên ngoài
- Được du lịch cùng công ty 3 lần/ năm (trong và ngoài nước)
- Tham gia nhiều hoạt động xã hội, hoạt động teambuilding.
- Được đóng BHXH, BHYT theo bộ Luật lao động (áp dụng với nhân viên chính thức).
- Được làm việc, phát triển trong môi trường trẻ trung, năng động
- Cơ hôi thăng tiến nghề nghiệp không đợi tuổi.

Du lịch teambuilding cùng công ty hàng năm.

4/ Hồ sơ:

Hồ sơ bao gồm:

Hồ sơ ứng viên bao gồm CV (Curriculum Vitae) và Bản Lý lịch ứng viên ( thông tin cá nhân, trình độ, kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng…)

Nộp hồ sơ:

- Gửi CV về email: [email protected]

- Tiêu đề email ghi rõ: Ứng tuyển vị trí Support Online_Họ và tên Ứng viên. 

Văn phòng làm việc:

- Địa chỉ: 216 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

- Hotline: 02873075060

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM