Khi những nam thần của PYS Travel biến hình thành nhân vật trong Manga

06/04/2021

Trong suy nghĩ của chị em PYS Travel, các nam thần sẽ là hiện thân của những nhân vật Manga. Muốn biết mình là ai, cùng xem nhé!!!

Thần rùa Kame - Trần Sỹ Sơn

Là 1 người sếp rất chi đợp troai, rất tiếc đã có 1 vợ 2 con trai nhưng vẫn ga lăng như thường. Là 1 người có nhiều ý tưởng sáng tạo và nhìn rất xa. Vui tính, hài hước nè.

Lucky Luke - Minh Mend

Gửi người đàn ông "nhẹ nhàng, bay bổng", người luôn truyền cảm hứng, người Flashmob đầu giờ hăng và thuộc bài nhất. Chúc anh và bể cá của anh luôn luôn tràn đầy sức sống như vậy nhé!

Thủy thủ popeye - Thạo Nguyễn

Tôi quen 1 Nam thần Hưng Yên. Người ấy có khuôn mặt 1 góc sống vạn góc chết, Body hàng tuyển bụng 1 múi tròn vo. Biết sửa xê-rờ-mờ, biết bóc tôm, Mưa biết chạy vào nhà. Có biệt phủ trăm tỷ như Ngọc Trinh, có ao nuôi cá rộng như hồ Bảy Mẫu, có vườn trái cây rộng hàng trăm héc ta cò bay gãy cánh.... Một người đàn ông gần như hoàn hảo, thiếu sót duy nhất của cuộc đời anh chỉ là KHÔNG CÓ ĐƯỢC EM.

Dekisugi Hidetoshi - Hoàng Minh Hiển

Hiển ơi, Em béo lên rồi, có phải do thịt lợn đang rẻ nên em tích trữ đúng không. Em có biết rằng mỗi cm vòng bụng tăng lên là em lại rời xa tiêu chuẩn của sự đẹp trai 1km không hả. Hãy dừng lại đi, Đừng giống như anh Trưởng phòng của em nhé nhé nhé. Iu chương

Tôn Ngộ không - Minh Hai

Chào Hải, người con trai có đôi chân thẳng hơn cả lũ con gái chúng tôi, thân hình mảnh hơn cả lũ con gái chúng tôi, cứ mỗi lần nhìn Hải nhảy là tôi tưởng con bong bóng hơi nhảy theo gió trước các cửa hàng. Nói thế thôi nhưng đừng giữ eo nữa Hải nhé, chị em thương Hải lắm.

Uchiha itachi - Trọnq Nam

" Ấn tượng đầu tiên của mình về bạn là đôi giày trắng để trước cửa văn phòng – cảm thấy đáng yêu kinh khủng. Đi hỏi các chị nhân sự mới biết là đang phỏng vấn vào phòng IT. Vội nhắn tin cho anh Thạo: Thanh niên này phải tuyển. Rồi bạn được tuyển thật.Tiếp xúc bề ngoài là sự lạnh lùng mà thu hút, nhưng vẫn luôn giúp đỡ mọi người trong âm thầm. Chỉ là bạn ít nói quá, lại tạo nên rào cản với mọi người. Mình tin rằng những người bạn tại PYS luôn sẵn sàng chào đón một người tốt như bạn, Nên hãy mở lòng hơn với mọi người nhé, Chúc bạn sẽ có những ngày làm việc thật vui vẻ tại PYS nhé. p/s: Nụ cười của bạn cân được cả phòng IT đấy

Chaien - Thang Shooter

Anh Thắng à, thật sự thì anh rất giỏi anh biết không, mỗi tội thi thoảng hơi ngang thôi nhưng túm lại thì rất tốt. Tự tin lên anh nhé. Chúc anh sớm lấy vợ để cả công ty được nghỉ về ăn cưới anh :)))))))) em mong 1 tháng 1 lần được anh tặng một cốc trà sen vàng kem cheese =))))

Songoku - Phạm Mạnh Hùng

Ngày đầu bạn bước đến công ty, đôi chân dài mét bảy tưởng siêu mẫu Thanh Hằng, nhưng không, lại gần là cái sào chọc áo. Lúc ôm bạn vào lòng, mình cảm giác như vỡ vụn trái tim, bởi hàng vạn que xương sườn như chọc tới mình. Thương bạn! Là mày râu mà bạn lại Huệ, Huệ hơi nhiều mỗi khi bước lên xe Oto. Cả team toàn con gái, mỗi bạn là trai, ấy zậy mà mỗi bạn nghiễm nghiên ngồi ghế đầu, nằm ngất trên giàn mướp, Bạn ơi, yêu ít thôi, chăm tập thể dục thể thao vào nhé! Yêu nhiều thì ốm bạn ạ. Mỗi lần bạn quẩy, mình cũng chả hiểu đó là Híp hốp ne vờ đai, hay Rock & Roll hay Balad nhẹ nhàng cơ trưởng ạ. Chúc bạn gắn bó với PYS lâu lâu, sớm giàu có, mua 1 penthouse gần công ty, chứ bạn "Cầu diễn" xa xôi quá, như phượt thủ mỗi ngày, lại thương bạn!

Nobita - Linh Q. Phan

Gửi anh. Người con trai vui vẻ, dễ mến, giọng ấm áp nhẹ nhàng... ( câu này nhờ MC đọc chậm :)))Anh ơi ...cả năm có 1 ngày, cả ngày có 1 giờ để em có thể mạnh dạn bày tỏ nỗi niềm này. Cảm ơn PYS đã cho em có cơ hội bày tỏ thầm kín ạ. Cảm ơn anh đã luôn tạo ra tiếng cười cho mọi người, luôn có những bài ca và những cái ""hắt xì hơi"" bất hủ, luôn xử lý công việc gấp mọi lúc mọi nơi, mặc dù nhiều lần gọi điện không nghe máy. Cảm ơn anh đã deal giá xe bất chấp cho em làm đoàn lãi với mức Lợi nhuận trên 40% và nhiều hơn nữa. Chúc anh mãi vui vẻ, và trẻ mãi như hiện tại. Em thú nhận với anh rằng những lời hơi sến sẩm ở trên là của 1 bạn gái giấu tên bắt đầu bằng chữ ""T"" và kết thúc bằng chữ ""Ư"", còn em là cái đứa suốt ngày ngồi nói xấu chồng với a ý. Heheee. Chúc a Q Linh và nửa thế giới luôn vui vẻ, mạnh khỏe, luôn giữ bờ vai vững chắc để các chị em dựa vào ạ . Yêu thương

Baymax - Cao Chi An

"Nhắn gửi Người đờn ông duy nhất của Văn phòng Sài Gòn. Tuy anh chỉ có hơi nóng tính, cục súc, hay chửi, hay quánh đàn em, hay than vãn, hay núp tập thể dục giữa giờ thì còn lại vẫn oke ạ ! Dù sao em cũng hiểu là ở 1 nơi mà âm thịnh và dương siêu suy như thế thì cũng hơi mệt mỏi cho ông anh. Cố lên anh nhá. Tụi em vẫn luôn phía sau anh và âm thầm giục anh xuất .. lẹ ạ! Nói chớ ngày đờn ông tự phong của Pys thì em chúc anh sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ, bất ngờ và có thêm động lực gồng gánh đàn em nhé ! Thương người anh 1 vợ 1 con bươn chải mua tã cho cu Tôm.
Ngày 6.4 cũng là dịp rất đặc biệt cho các chị em vp SG. Do ngày này được sự trịnh trọng tham dự của người đàn ông quyền lực nhất của Pys - Nam thần trong vương quốc Pys Travel ạ. Chúc sếp sẽ luôn vui vẻ, có thật nhiều xiền và có nhiều sức khỏe để gồng gánh mái nhà đông con, đông dân này ạ. Happy Superman Dayyyyy Pys

Ma bư mập - Đồng Linh

Linh Răng thưa, Linh ăn nhiều, Linh đáng yêu:)))

Mr.Bean - Hùng Sờ-Pe-Sồ

Em thì cực ngưỡng mộ anh Hùng sờ pe sồ ngưỡng mộ Hùng về số lượng và chất lượng những màn thả thính của anh.

 

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM