Chuyến đi Ấn Độ trở nên tuyệt vời hơn khi có PYS Travel cùng đồng hành

09/11/2022

Tour du lịch Ấn Độ 6 ngày 5 đêm cùng PYS Travel vô cùng ý nghĩa bởi sự niềm nở chào đón cũng như sự quan tâm của công ty dành cho chúng tôi. Sự chuyên nghiệp của công ty đã giúp chúng tôi có những trải nghiệm tuyệt vời tại miền đất xa xôi Ấn Độ.

Vợ chồng anh Nguyễn Văn Nghĩa và chị Phạm Thị Thắng chia sẻ về tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm ngày 25/10/2022 vừa qua. Chị Thắng chia sẻ: "Việc chọn đi Ấn Độ lần này cũng rất tình cờ, chị thấy một số địa điểm rất đẹp, một nền văn hóa rất thú vị và chị rất muốn khám phá. Trước khi đi, chị có một chút hụt hẫng vì mọi người noi đi Ấn Độ chán lắm nhưng sau chuyến đi này chị rất hài lòng và cảm thấy mới lạ bởi Ấn Độ có rất nhiều cảnh đẹp độc đáo."

Chị Phạm Thị Thúy Diệp hiện đang công tác tại Bộ Công thương chia sẻ về tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm ngày 25/10/2022 sau khi đi cùng nhóm bạn 3 người.

Chị Diệp cho rằng: "Trước hết, chị rất cảm ơn PYS Travel đã tiên phong tổ chức tour đi Ấn Độ này bởi hiện giờ chưa có nhiều công ty tổ chức tour du lịch đến Ấn Độ. Chị là một người đã đi rất nhiều nơi, chị đã đi hết cả 5 châu rồi và chị cũng vừa đi Châu Âu về nhưng chuyến đi Ấn Độ này cho chị trải nghiệm rất khác mà những nước khác không có."

Chị Hoàng Thị Chính đã cùng PYS Travel đồng hành trong chuyến du lịch Ấn Độ 6 ngày 5 đêm vào ngày 25/10/2022 vừa qua đã có những chia sẻ rất thú vị về chuyến đi

Chị Chính có nói: "Trước khi đi Ấn Độ, mình nghĩ đồ ăn Ấn Độ rất khó ăn nên mang theo rất nhiều mì tôm và mắm tép để phòng nhưng thực tế bữa nào cũng hết sạch đĩa. Món ăn không khó ăn như mọi người nghĩ đâu mà mọi thứ rất ngon. Hơn nữa, công ty sắp xếp cho mình khách sạn và chỗ ăn rất ổn, đồ ăn phong phú và rất ngon. Đồ ăn của Ấn Độ nhưng lại rất hợp với khẩu vị của ngườ Việt."

Anh Thái Việt Dũng cũng đã đi rất nhiều nước và lần này anh đã chọn PYS Travel là người đồng hành trong tour du lịch Ấn Độ 6 ngày 5 đêm. 

Anh Thái Việt Dũng đã chia sẻ rằng: "Trước khi đi Ấn Độ mình đã rất hào hứng bởi chuyến đi này chủ yếu là để trải nghiệm. Qua chuyến đi, mình thấy công ty PYS Travel đã có sự chuẩn bị tương đối tốt mặc dù chuyến đi Ấn Độ này mới chỉ được khai phá. Các bạn hướng dẫn viên rất nhiệt tình, chu đáo và các địa điểm du lịch thì rất hấp dẫn. Ai có điều kiện thì nên đọc trước một số thông tin để biết trước và khi đến sẽ có những cảm nhận đầy đủ hơn. Về ăn uống, đồ ăn Ấn Độ không hoàn toàn phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam nhưng vẫn rất ngon. Về các điểm tham quan thì tôi thấy rất tuyệt vời bởi vì không nhiều người sẽ có được những trải nghiệm như vậy. Nó khác biệt hẳn so với các tour đi châu Âu hay là đi Nhật, đi Hàn."

 

Tour Tam giác vàng Ấn Độ

Tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

Tour Kashmir Ấn Độ

Tour Kashmir Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Kashmir Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

Tour Hành hương Ấn Độ của PYS Travel

Tour hành hương Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour hành hương Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM