Du lịch Pù Luông

12 điểm du lịch tháng 5 ở miền Bắc chào hè rực rỡ

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để bạn khám phá những địa điểm du lịch mùa hè ở miền Bắc. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ mà còn là nơi lưu giữ nhiều giá trị văn hóa độc đáo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ dẫn bạn khám phá 12 địa điểm du lịch mùa hè ở miền Bắc cực hot cho tập thể, doanh nghiệp.

Xem thêm

Pù Luông

Hãy cùng PYS Travel khám phá Pù Luông một cách đầy thú vị.

Tháng 10 đi đâu? - Cùng khám phá miền đất Pù Luông xứ Thanh yên bình

Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông thuộc hai huyện Bá Thước và Quan Hóa, nằm cách thành phố Thanh Hoá khoảng 130 km về phía Tây Bắc. Pù Luông hấp dẫn du khách bởi cảnh quan hoang sơ, kỳ vĩ, mờ ảo mây sương tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của các tín đồ ưa thích khám phá và trải nghiệm.


| 0 lượt thích | Chia sẻ bài viết

Hành trình khai phá vùng đất Đông Tây Bắc hoang sơ đầy mê hoặc những ngày cuối năm

Nhắc đến du lịch Đông Tây Bắc là người ta nhớ ngay đến Mộc Châu, Hà Giang nhưng ít ai biết rằng tại vùng núi cao này còn có những địa điểm mới lạ để khám phá. Cùng PYS Travel điểm tên những chốn hoang sơ đầy mộng mơ này ngay nhé!


| 0 lượt thích | Chia sẻ bài viết

Có một đại dương mây trắng ở Pù Luông đẹp chẳng kém Tà Xùa

Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông cách thành phố Thanh Hoá khoảng 130 km về phía Tây Bắc, thuộc địa phận hai huyện Quan Hoá và Bá Thước. Vẻ đẹp Pù Luông với nhiều nét hoang sơ, ẩn hiện trong sương tựa như vườn treo trên cao luôn chờ đón du khách đến thưởng ngoạn.


| 0 lượt thích | Chia sẻ bài viết

Tới Pù Luông trải nghiệm qua đêm tại ngôi nhà trên mây

Cuối tuần mệt mỏi, bạn muốn rời xa phố thị ồn ào, sao không thử một lần đến với Puluong Retreat. Từ bể bơi vô cực của khu nghĩ dưỡng, chỉ cần với tay ra ngoài một tí, tưởng chừng như ta có thể chạm vào mây, một cảm giác phiêu bồng khó diễn tả mà chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể nào quên được.


| 0 lượt thích | Chia sẻ bài viết
Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội) 028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn